"อั้ม-แอฟ-เป้ย-หนิง" โผล่คอมเมนต์ ดราม่า "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

"อั้ม-แอฟ-เป้ย-หนิง" โผล่คอมเมนต์ ดราม่า "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

"อั้ม-แอฟ-เป้ย-หนิง" โผล่คอมเมนต์ ดราม่า "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภา,แอฟ ทักษอร,เป้ย ปานวาด,หนิง ปณิตา และดาราดังๆ อีกหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ หลังมีดราม่า น้องฉัตร ให้คนมารองพื้นเจ้าสาวก่อนจริงมั้ย?

หลังจากที่มีดราม่าในวงการช่างแต่งหน้า ซึ่งช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง น้องฉัตร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "น้องฉัตรให้คนมารองพื้นเจ้าสาวก่อนจริงมั้ย?" พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายไว้ชัดเจนถึงดราม่าครั้งนี้ว่า

"สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า ขั้นตอนการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ตัวน้องฉัตรเองจะเป็นคนเริ่มขั้นตอนลงบำรุงสกินแคร์และรองพื้นให้เจ้าสาวทุกอย่างเองทั้งหมดครับ (ไม่เคยมีเจ้าสาวท่านไหนที่น้องฉัตรส่งคนไปลงรองพื้นหน้านะครับ ) ตั้งแต่เป็นช่างแต่งหน้ามาก็ไม่เคยมี *ยกเว้นการลงผิวกายเจ้าสาวที่มีผู้ช่วยช่วยลง และผู้ช่วยช่างผม หรือช่างผมที่ใช้กันเป็นประจำส่งไปม้วนผมและเตรียมผมก่อน

จริงๆน้องฉัตรเป็นคนชอบทำเองทั้งหมด และไม่จำเป็นต้องส่งคนไปลงรองพื้นหน้าเจ้าสาวก่อนด้วย เพราะตัวน้องฉัตรเป็นคนลงรองพื้นใช้เวลาไม่นาน เพราะความสวยไม่ได้อยู่ที่การลงรองพื้นเป็นชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น คนที่ผิวดีมากๆ ลงนิสหน่อยก็สวยแล้วครับ หรือผิวมีปัญหามากๆ ให้เวลาไม่เกิน 15 นาที ในการลงรองพื้น หรือบางครั้งน้องฉัตรก็เลือกที่จะแต่งตาและคิ้วก่อนลงรองพื้นอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ไม่ทราบเรื่องจริงอย่าพูดส่งๆ ในเรื่องราวที่ไม่รู้ พูดตามเค้าเล่าว่า เค้าบอกมาว่า....

1. น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวและตามมาแต่งตาและคิ้ว (ไม่เป็นความจริง) 
2. ระหว่างแต่งหน้าน้องฉัตรห้ามพูดคุย ต้องแยกห้องส่วนตัว (ไม่เป็นความจริง) 
3. น้องฉัตรแต่งแต่คนสวยๆเท่านั้น เลือกโปรไฟล์ลูกค้า (ไม่เป็นความจริง) ใครจ้างเราได้ก็ไปทั้งนั้นแหละครับ ดังนั้นไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะต้องเลือกโปรไฟล์ 
*ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้ดี โปรดทราบ และอย่านำสิ่งที่ตนเองฟังเค้ามา เค้าเล่าว่า ไปพูดต่อนะครับ
เพราะถ้าเรื่องราวที่คุณพูดถึงน้องฉัตร แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักน้องฉัตรอย่างแท้จริงครับ 
* ถ้าน้องฉัตรทำงานยากแล้ว ก็ไม่รู้ใครที่จะทำงานง่ายกว่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่ตามใจลูกค้ามาก ยกเว้นถ้าไม่เหมาะสมจริงๆ น้องฉัตรจะใช้เหตุและผลประกอบ เพื่ออยากให้งานออกมาดีในทุกงาน เพราะนั้นหมายถึงผลงานของเราฝากไว้ที่บนใบหน้าของลูกค้าท่านนั้นแล้วครับ"

ซึ่งใต้โพสต์นี้ก็มีดารามากมายที่เข้ามาคอมเมนต์ เรียกว่าตัวแม่ในวงการบันเทิงทั้งนั้น อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่า "@nongchat ยืนยัน นอนยัน ตะแคงยัน ว่าน้องฉัตรน่ารักเสมอกับทุกๆคน แม่พี่ฝากมาบอกด้วยว่าน้องฉัตรมือหอม สะอาด น่ารัก เปิดเพลงตามใจแม่สุดๆ"

หรือจะเป็น แอฟ ทักษอร ที่เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอเป็นอีกเสียงยืนยันว่าน้องฉัตรทำงานด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ"

ส่วน เป้ย ปานวาด ก็บอกว่า "น้องตั้งใจทำเองทุกขั้นตอนแม้กระทั่งผม" อุ้ม ลักขณา ที่เคยแต่งหน้าด้วยก็บอกว่า "โห ทำไมร้าย นี้ยืนยันเลยค่า น้องฉัตรแต่งตากะคิ้วก่อนรองพื้นอีก ผมก็ทำเอง ทำเองหมดจิงๆ"

หรือจะเป็น นิวเคลียร์ หรรษา ที่บอกว่า "โห ใครกล้าพูดมั่วขนาดนี้ ฉัตรนี่ชิวมากกกก ทำเองหมด น่ารักตลอด งึ้ย อ่านละหงิดดด" หรือ หนิง ปณิตา ก็ทีมน้องฉัตรที่ขอยืนยันอีกเสียงว่า "ขอยืนยัน นอนยัน นั่งยันว่าน้องฉัตรตั้งใจแต่งหน้าทุกครั้งและทำทุกขั้นตอน ด้วยตัวเอง พิถีพิถันทุกงานแม้บางครั้งตัวเราบอกว่าไม่ซีเรียสงานนี้ น้องจะบอกว่า ไม่ได้ครับ หน้าทุกหน้าที่ออกไปคือผลงานของตน เป็นกำลังใจ"

และเหล่าดาราอีกหลายคนที่เคยให้น้องฉัตรแต่งหน้า ก็ออกมาคอมเมนต์ยืนยันชัดเจนเข้าข้างน้องฉัตรเช่นกัน 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อั้ม-แอฟ-เป้ย-หนิง" โผล่คอมเมนต์ ดราม่า "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook