"เปา กิ่งกาญจน์" โพสต์แซ่บ! ข้อเท็จจริงอีกมุม จากปากอดีตเด็กในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เปา กิ่งกาญจน์" โพสต์แซ่บ! ข้อเท็จจริงอีกมุม จากปากอดีตเด็กในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เปา กิ่งกาญจน์" โพสต์แซ่บ! ข้อเท็จจริงอีกมุม จากปากอดีตเด็กในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข้อมูลแซ่บๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้ปูเสื่อรอกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าจานร้อน เจ้าของแฮชแท็ก #ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ในหลากหลายประเด็นที่เกิดขึ้น รวมไปถึงความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องสาวที่เคยอยู่ร่วมค่าย อย่าง เปา กิ่งกาญจน์ ซึ่งก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ตเช่นเดียวกัน ถึงขนาดมีการผุดกระทู้ต่อว่าอีกฝ่ายด้วยถ้อยคำรุนแรง

Facebook เปา กิ่งกาญจน์เปา กิ่งกาญจน์ เจอกระแสต่อว่ารุนแรงจากชาวเน็ต

กระทั่งล่าสุด ทางด้านของ เปา กิ่งกาญจน์ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เปา กิ่งกาญจน์ โดยเจ้าตัวได้ทำการแคปเจอร์โพสต์ดังกล่าวนำมาโพสต์ซ้ำ พร้อมกับอธิบายรายละเอียดเป็นข้อๆ อย่างชัดเจน ถึงประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัย รวมไปถึงเรื่องที่เธอถูกกล่าวหาว่า "อยากดัง" ซึ่ง เปา กิ่งกาญจน์ ได้ย้ำชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ขอให้ทุกอย่างจบ เพราะตัวเธอเองก็ไม่ได้อยากมีประเด็นอีกแล้วเช่นกัน

จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะ หนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ

1. ไปอยู่กับเขา 3 เดือน จะเอางานเยอะ ?
ตอบ - ไปอยู่ 3 เดือน ไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แต่ก็ควรจะมีบ้าง ควรจะมีรายรับบ้าง ไม่ใช่มีแต่รายจ่าย ขนาดไปซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ได้ค่าน้ำมันรถเลย 3 เดือน 90 วัน รายจ่ายมากกว่ารายรับก็ไม่มีใครอยู่ได้นะคะ 3 เดือน ไม่ได้อยากจะดังเลยค่ะ อันนี้เข้าใจแต่ในเมื่อรอทางค่ายให้งาน ก็ไม่เห็นว่าจะมีนี่คะ

2. พี่จน (ไปพูดรายการแฉว่าเขาไม่เอา เพราะน้องไม่ดัง) ?
ตอบ - ไม่เคยคิดจะไปออกรายการไหน แค่อยากมีงานบ้าง เคยเห็นเปาไหมตั้งแต่ออกจากค่าย ไปออกรายการไหนของพี่จนบ้าง ไม่เคยคิดอยู่แล้วค่ะ

3. รายการทีวีไม่มีทางเอาเปา เพราะเปาไม่ดัง ?
ตอบ - วันนี้พี่หนุ่มโหนกระแส เพิ่งติดต่อเปาให้ไปออกรายการแต่เปาตอบพี่ว่าขอไม่ไปนะคะ

4. ที่บอกว่าชีวิตนี้ไม่มีทางดัง ?
ตอบ - ตอนนี้งานเยอะมากค่ะ เงินเก็บก็เยอะพอสมควร แล้วพึ่งให้เเม่ไป 9,500 บาท หนูทำงานเเค่ 3-4 วัน เเต่ก่อนเคยรับงานร้องเพลงตามบ้านตามงานปกติ คืนหนึ่ง 2,000-3,000 บาทค่ะ

5. การที่เปาลาออกจากค่าย เปาได้คิดดีแล้ว เปาขอขอบคุณค่ายและทุกคนในค่ายอีกครั้งที่ให้โอกาส และเข้าใจทางค่ายว่ามันคือการทำธุรกิจ แต่เปาก็มีเส้นทางของเปา เปายังมีภาระต้องเรียนให้จบ และหาเงินเรียนเองตามประสาของเปา เปาจึงลาออกมา ส่วนประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ในเรื่องเปาก็ขอให้จบแค่นี้

ตอบทุกคำถามที่คุณรู้ไม่จริงแล้วเอาไปโพสต์แล้วนะคะ อีกอย่าง 3 เดือนได้ 8,000 บาท เป็นคุณ คุณก็ไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้หรอกค่ะ อีกอย่างเปายังละอายใจที่ยังต้องขอเงินแม่อยู่ ชี้แจงไปแล้ว ขอบคุณค่ะ หนูขอจบเพียงเเค่นี้ตรงนี้นะคะ หนูไม่อยากเป็นประเด็นอีกแล้ว

เปาต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้โอกาสกับเปาเสมอมา ส่วนที่มีหลายคนตำหนิเปาก็จะน้อมรับไปปรับปรุงขอบคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เปา กิ่งกาญจน์" โพสต์แซ่บ! ข้อเท็จจริงอีกมุม จากปากอดีตเด็กในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook