"กระแต" เปิดใจเคลียร์ ถูกโยงเป็นนักร้องรุ่นพี่เขม่น "จ๊ะ อาร์สยาม" จนแอบทำของใส่

"กระแต" เปิดใจเคลียร์ ถูกโยงเป็นนักร้องรุ่นพี่เขม่น "จ๊ะ อาร์สยาม" จนแอบทำของใส่

"กระแต" เปิดใจเคลียร์ ถูกโยงเป็นนักร้องรุ่นพี่เขม่น "จ๊ะ อาร์สยาม" จนแอบทำของใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ รายการหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องที่เคยถูกนักร้องรุ่นพี่เขม่นไม่ชอบหน้า จนถึงขั้นอีกฝ่ายแอบไปทำของใส่จนเธอเองเกือบตายมาแล้ว งานนี้หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม

ล่าสุด เมื่อมีโอกาสได้เจอ กระแต อาร์สยาม จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวรีบปฏิเสธทันทีว่า ไม่ใช่เธอแน่นอน เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่เชื่อเรื่องการทำของ เชื่อเรื่องการทำบุญ ความกตัญญู และการทำดีมากกว่า พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ซึ่งอีกไม่นานนี้ก็จะได้ทำงานร่วมกันอีกด้วย

จ๊ะ อาร์สยาม ไปออกรายการแล้วพูดทำนองว่า เคยโดนนักร้องใจดำทำของใส่ หลายคนก็โยงมาที่เรา ?
"น้องไม่ได้เอ่ยชื่อไง แต่คนก็โยงเก่งมาก (หัวเราะ) จริงๆ เราได้ยินข่าวจากแฟนคลับนะ เขาก็บอกมาว่ามันมีข่าวแบบนี้ เรายังขำเลย ข่าวอะไรตลก คือเรื่องของการเล่นของอะไรแนวนี้แตไม่ค่อยเชื่อนะคะ แตจะเชื่อในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ ทำอะไรได้แบบนั้นมากกว่า"

ยืนยันได้ว่าไม่ได้ทำของใส่เขาใช่ไหม ?
"โอ๊ย (หัวเราะ) เราไม่ได้คิดจะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ และเราก็ทำบุญนะ ของแบบนี้ถ้าทำมันก็ไม่ดีอยู่แล้วกับตัวเอง ถ้าเราทำเราคงไม่ได้ยืนตรงนี้ คงไม่มีงาน คงขายของไม่ได้ขนาดนี้ เรามองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นการเข้าใจผิดกันได้ โยงกันได้ไม่เป็นไรค่ะ แต่ก็เสียใจที่คนไปคิดว่าเป็นเรานะ เพราะจริงๆ หนูกับน้องไม่มีอะไรกันเลย เมื่อวานเราก็เพิ่งเจอกัน และเดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ทำงานด้วยกัน และยังมีพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นคู่กันอีก ซึ่งคนอาจจะเดากันไปต่างๆ นานา ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราบริสุทธิ์ใจ เราไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

จ๊ะ-ใบเตย-กระแต 3 สาวสวยแซ่บของ อาร์สยาม

คนมองว่า 3 สาวอาร์สยาม ใบเตย-กระแต-จ๊ะ มักจะชิงดีชิงเด่นกันตลอด ?
"คนมองได้ค่ะ พออยู่ในวงการนี้เราเข้าใจมันเป็นปกติค่ะ เพราะเรามาสายแดนซ์ เซ็กซี่เหมือนกัน แต่สุดท้ายอย่างที่บอกว่าแต่ละคนก็แต่ละสไตล์ ไม่เหมือนกันเลย แตจะเป็นแนวโชว์เต้น โชว์สกิล แข็งแรงไปเลย"

กลัวไหมคนมองว่าเราเป็นสายมู หากไม่ชอบใครก็จะเล่นของใส่ ?
"กลัวไหมเหรอ ก็ปกติค่ะ คนเขาคิดได้ค่ะ เราไม่สามารถไปควบคุมความคิดใครได้เลยค่ะ คือคนเข้าใจเราก็มี คนที่เขาไม่รักไม่ชอบเรา ต่อให้เราทำดีแค่ไหนก็มีอคติ เพราะฉะนั้นให้เราอยู่เฉยๆ ให้เขาคิดไป ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ให้มันเป็นเครื่องพิสูจน์เรามากกว่าค่ะ"

เหมือนเราไม่กลัวสายมู แต่กลัวชาวเน็ตมากกว่า ?
"สายมูไม่กลัว เราเพียงรักพ่อรักแม่ ดูแลครอบครัว เป็นคนกตัญญูกตเวที มีครูบาอาจารย์ ไว้พระไหว้เจ้า ถ้าเราทำไม่ดีชีวิตเราก็ต้องไม่ดีอยู่แล้ว แตเลยไม่กลัวเรื่องพวกนี้ ของเขิงอะไรพวกนี้แตไม่เชื่อเลยนะ เราเชื่อว่าพระคุณพ่อพระคุณแม่ที่เราดูแลท่านนี่แหละจะปกป้องเราดีที่สุดแล้ว ส่วนถามว่ากลัวชาวเน็ตไหม ก็เกร็งค่ะ (หัวเราะ) เลยคำว่ากลัวแล้วค่ะ ชาวเน็ตนี่โยงเก่ง แต่แตเข้าใจนะว่าคิดกันได้ เอาจริงๆ แตไม่รู้เลยว่ามีข่าวนี้ แต่พอย้อนไปดูคนเรามันก็คิดกันได้แหละ แตก็เคลียร์กับน้องนะ เขาก็บอกว่ามันไม่ได้มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระแต" เปิดใจเคลียร์ ถูกโยงเป็นนักร้องรุ่นพี่เขม่น "จ๊ะ อาร์สยาม" จนแอบทำของใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook