"ตูมตาม ยุทธนา" ตอบแล้ว ทำแฟนคลับใจหาย ลบภาพเกลี้ยงไอจีเกิดอะไรขึ้น?

"ตูมตาม ยุทธนา" ตอบแล้ว ทำแฟนคลับใจหาย ลบภาพเกลี้ยงไอจีเกิดอะไรขึ้น?

"ตูมตาม ยุทธนา" ตอบแล้ว ทำแฟนคลับใจหาย ลบภาพเกลี้ยงไอจีเกิดอะไรขึ้น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ ในอินสตาแกรม @y.n.p.k ของนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ก็ไร้ซึ่งรูปภาพต่างๆ เหลือเพียงพื้นที่โล่งๆ ที่ไม่มีแม้แต่รูปใดๆ หลงเหลือเลยสักใบ งานนี้หลายคนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า หรือเจ้าตัวต้องการจะเคลียร์อดีตทุกอย่างเพื่อเริ่มต้นความทรงจำดีๆ กับใครสักคน

ล่าสุด ตูมตาม ยุทธนา ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังชัดๆ โดยเผยว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ตนแค่ต้องการจะเคลียร์รูปเฉยๆ ซึ่งรูปที่เคยโพสต์ไปมีเก็บไว้ส่วนตัวอยู่แล้ว อินสตาแกรมเป็นเพียงอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ลงไว้ให้แฟนๆ ได้ดูเล่น พร้อมยืนยันไม่ได้เกิดปัญหาอะไรขึ้น ด้านหัวใจก็ยังโสดสนิท อาจจะมองว่าเป็นอารมณ์ติสท์ของตนก็ได้ แต่อีกไม่นานจะหารูปใหม่มาลงให้หายคิดถึงแน่นอน

เห็นในอินสตาแกรมลบรูปทั้งหมดทิ้ง เกิดอะไรขึ้น ?
"(หัวเราะ) ไม่มีอะไร คือผมเป็นแบบนี้อยู่แล้ว จะเคลียร์ๆ ออกบ้างเวลาเราถ่ายไป มันมีเยอะมากครับ ประมาณห้าพันรูป ผมก็เลยคิดว่าเดี๋ยวเคลียร์ออกใหม่ก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะผมคงลบไอจีไปเลย มันเป็นช่วงขี้เกียจเล่น แต่มาตอนนี้เลยแค่เคลียร์รูปออกเดี๋ยวค่อยลงใหม่"

ต้องการจะจัดระเบียบพื้นที่ส่วนตัวใหม่ใช่ไหม ?
"ไม่ถึงกับจัดระเบียบ แต่แค่เคลียร์รูปเก่าๆ ออกเลยครับ เดี๋ยวลงใหม่ (ยิ้ม)"

มันเป็นเพราะติสท์ที่มีอยู่หรือเปล่า ?
"แล้วแต่ว่าคนจะมองแล้วกันครับ (หัวเราะ) ผมก็โดนด่านะ ผมจะโดนพี่มดดำด่าบ่อยมาก พี่มดดำจะบอก ไอ้ตูมอย่าติสท์สิ ผมก็จะบอกครับพี่ ไม่มีอะไร ผมแค่เคลียร์รูปเฉยๆ"

หลายคนก็สงสัย ต่างก็ตีความกันไปต่างๆ นานาแล้ว ?
"มันลบเกลี้ยงเลยอ่ะเนอะ ผมเข้าใจนะครับ ถ้าผมเป็นคนอื่นมาเห็น ผมก็คงตกใจเหมือนกัน แต่มันไม่มีอะไร ส่วนตัวไม่มีอะไรเลย"

ไม่เสียดายรูปบ้างเหรอ ?
"รูปผมมีเก็บไว้ใน external harddisk แล้วครับ มีทุกรูปเลยครับ มันเป็นรูปที่ผมถ่ายจากกล้องอยู่แล้ว ไอจีเหมือนเป็นอีกที่หนึ่งที่เอารูปมาให้คนได้เห็นเฉยๆ แต่จริงๆ ผมเป็นคนเก็บรูปไว้เยอะอยู่แล้ว"

หรือว่าต้องการเริ่มความทรงจำใหม่ๆ กับคนใหม่ ?
"เอ่อ... ถ้ามีก็ดีมากครับ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับความรักเลยครับ ต้องบอกแบบนี้นะครับ ไอจีมันแล้วแต่คนมองว่าเราใช้แอปพลิเคชั่นนี้ทำไม สำหรับผมเอาไว้ลงรูปเพื่อพูดคุยคอมเมนต์กันในรูปนั้นๆ เพราะฉะนั้นรูปมันก็คือรูป ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นแกลลอรี่ภาพของผมที่เมื่อลงไปแล้วห้ามลบ คนมาเยี่ยมชมได้ ผมจะปรับเปลี่ยนของมันอยู่เสมอครับ"

แฟนคลับหลายๆ คนก็แอบเสียดาย เพราะตามฟอลโลว์เราอยู่ ?
"อดทนรอครับ เดี๋ยวรูปใหม่มาแน่นอนครับ มันเป็นเรื่องปกตินะครับ อย่างใส่ใจผมในเรื่องนี้เลย (หัวเราะ) ปกติเลยครับที่เวลาผมลงรูปเดี๋ยวลบ เดี๋ยวลง"

กลัวแฟนๆ จะเลิกติดตามไปเลยไหม เหมือนเราก็กลับมาติสท์อีกแล้ว ?
"ไม่ ผมยังลงสตอรี่อยู่นะครับ ยังเจอหน้าเจอตากันได้อยู่ปกติครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" ตอบแล้ว ทำแฟนคลับใจหาย ลบภาพเกลี้ยงไอจีเกิดอะไรขึ้น?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook