น้ำตาไหลเห็น'ป้อ'บวช'นุก'ปัดควงหนุ่มท่องราตรี

น้ำตาไหลเห็น'ป้อ'บวช'นุก'ปัดควงหนุ่มท่องราตรี

น้ำตาไหลเห็น'ป้อ'บวช'นุก'ปัดควงหนุ่มท่องราตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา โต้ควงหนุ่มเที่ยวผับ รับมีคนเข้ามาจีบ แต่ยังเข็ดกับเรื่องในอดีต เผยลูกชายหวง ไม่อยากให้ผู้ชายเข้าใกล้ ตื้นตันน้ำตาไหล หลังเห็นอดีตสามี "ป้อ" บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ห่มผ้าเหลือง

หลังจากหย่าขาดกับสามี "ป้อ" บุญสิทธิ์ ก็กลายเป็นสาวเนื้อหอม สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง "นุก" สุทธิดา ล่าสุดมีคนตาดีเห็นเธอไปเที่ยวผับกับหนุ่ม เมื่อเจอตัวเธอเลยถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยนุกเผยให้ฟังดังนี้

"คงไม่จริง ถ้าไปเจอกันในนั้นคงจะใช่ แต่ไปรถคันเดียวกันคงไม่จริง นุกไปกับพี่โก้(ธีรศักดิ์ พันธุจริยา) ตลอดเวลา แต่มีไปเจอกับเพื่อนที่นั้น (ใช่เพื่อนคนที่เข้ามาจีบเราหรือเปล่า) ไม่ใช่ จริงๆ มีเพื่อนเยอะ เลยไม่รู้ว่าคนที่ถามคือคนไหน จริงๆ ไปเที่ยวบ่อย แต่จะไปกับพี่โก้ตลอด แต่อาจจะมีเพื่อนเปลี่ยนกลุ่มไปเท่านั้นเอง

อย่างที่บอกว่าตอนนี้ถ้าคบใคร ขอเป็นแค่เพื่อนก่อนทุกคน อยากจะดูสักปีหรือสองปี ถ้าใครที่เรารู้สึกว่าพิเศษกว่าเพื่อนจริงๆ ก็จะเปิดเผยอยู่แล้ว (กับคนที่นุกเคยบอกว่าขยันโทร ขยันส่งดอกไม้ พิชิตใจได้หรือยัง) ไม่เลย...คือด้วยความที่เราอาจจะเอาอดีตเก็บมาคิดหรือเปล่า แต่ละคนก็มีข้อติ นุกก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองดี แต่อยากเลือกคนที่เข้ากับเราได้มากที่สุด นุกอยากให้เป็นความผิดพลาดน้อยที่สุด อีกอย่างมีลูกด้วย ใครเข้ามาในชีวิตจิรงๆ ลูกก็ต้องมีปฏิกิริยาตอบรับ ฉะนั้นก็ไม่ต้องรีบ เพราะลูกยังเด็กอยู่" นุกกล่าว

ถามต่อ ว่าคนที่เข้ามาจีบ มีใครเจอลูกบ้างไหม คุณแม่ยังสาวกล่าวว่าไม่มี เพราะคนที่เข้ามา ส่วนใหญ่เข้ามาในฐานะเพื่อน

"ถามว่ามีคนไหนเข้าทางลูกไหม คือลูกไม่ชอบเขาเลย ลูกหวงแม่ จะมีปฏิกิริยาเลย โดยเฉพาะคนโต จะบอกว่าอย่ามาใกล้ๆ เขาจะเข้ามาอยู่ตรงกลางเลย" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ากับข่าว "ป้อ" บุญสิทธิ์ ที่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตอนนี้อดีตสามีกำลังบวชอยู่

"หลังๆ ไม่ได้คุยกับป้อแล้ว เพราะตอนนี้ป้อเป็นพระอยู่ บวชมาสักพักแล้ว นุกก็ไม่ได้ใส่บาตรเลย ไปแค่วันบวช พาลูกไป เพราะเราอยู่ในอีกสถานะหนึ่ง (เขาโทรมาบอกไหมว่าจะบวช) ไม่ได้บอก รู้จากคุณพ่อคุณแม่เขา เพราะยังคุยกันอยู่ จริงๆ ป้อก็มีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งนุกไปเจอกันที่งานบวช นุกไม่รู้สึกอะไร ทำใจได้แล้ว ลูกก็เห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน ลูกก็ไม่ได้ถามอะไร อย่างแรกที่ไปงานเห็นเขาโกนผมแล้ว น้ำตาไหลออกมาเอง อาจจะเป็นเพราะความดีใจลึกๆ หรือเปล่าไม่รู้" นุกกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook