ปิดตำนาน "ต่าย ป่าโมก" หนุ่มเสื้อสีแดงเจ้าของวลีฮิต ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงตายคาที่

ปิดตำนาน "ต่าย ป่าโมก" หนุ่มเสื้อสีแดงเจ้าของวลีฮิต ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงตายคาที่

ปิดตำนาน "ต่าย ป่าโมก" หนุ่มเสื้อสีแดงเจ้าของวลีฮิต ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของวลีฮิตเมื่อหลายปีก่อน "รู้จักไอ้ต่ายป่ะ ต่าย ป่าโมกรู้จักป่ะ" ถูกญาติแทงเสียชีวิตแล้ว

(5 ส.ค.63) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมนึก สมสวย ร้อยเวร สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า หมู่ที่ 4 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงภายในห้องเช่าพบร่างของ นายไพฑูรย์ อายุ 36 ปี หรือ ต่าย ป่าโมก สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมขวา 1 แผลและที่มือขวา 1 แผลนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยุ่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนคนแทงทราบชื่อว่า นายพิรุณ อายุ 36 ปี ซึ่งเคยทำงานอยู่ด้วยกันกับผู้ตาย โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ ก่อนนำหลาวแทงข้าวสารที่ใช้เป็นอาวุธแทงผู้ตายจนเสียชีวิตที่ทิ้งลงไปในคลองชลประทานบริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโรงช้าง 

นายพงษ์เทพ อายุ 15 ปี ซึ่งอยู่ในห้องเกิดเหตุและเป็นญาติของทั้งผู้ตายและคนก่อเหตุ เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องโดยมีนายพิรุณอยู่ภายในห้อง นายไพฑูรย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาและมีปากเสียงกันตนจึงเดินออกไปข้างนอกสักพักก็ได้ยินเสียงร้องว่าอย่าๆๆ ตนจึงรีบวิ่งกลับมาดูก็พบว่านายไพฑูรย์ถูกนายพิรุณใช้หลาวแทงข้าวสารแทงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก้พบว่านายไพฑูรย์เสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่นายโชคดี อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยงของนายไพฑูรย์เปิดเผยว่าทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเคยทำงานด้วยกันซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการทวงเงินที่ติดค้างกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจากอะไร มารู้อีกทีก็แทงกันจนเสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายพิรุณมาทำแผนที่บริเวรบ้านที่เกิดเหตุพร้อมทั้งรับนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ป่าโมก เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุเนื่องจากนายไพฑูรย์มาด่าตน 3 ครั้งติดต่อกัน จนกระทั่งครั้งสุดท้ายพยายามจะเข้ามาทำร้ายจึงใช้หลาวแทงข้าวสารที่พกติดตัวแทงสวนไป 2 ครั้ง และหลบออกไปจากบ้านก่อนที่จะนำหลาวไปทิ้งน้ำที่คลองชลประทานใกล้บ้านเกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

สำหรับนายไพฑูรย์ เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน เมื่อมีผู้นำคลิปขณะที่นายไพฑูรย์ขับรถเฉี่ยวชนกับคู่กรณี ก่อนที่จะมีการท้าทายและเกิดการชกต่อยกันขึ้น จนเป็นวลีเด็ดที่มีการนำมาใช้กันอย่างกว้างขวางว่า "รู้จักไอ้ต่ายป่ะ ต่าย ป่าโมกรู้จักป่ะ" ก่อนที่จะถูกแทงสิ้นชื่อในวันนี้  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook