ระเบิดเลบานอนทำอดีตนางเอกดัง แองจี้ เฮสติ้งส์ สุดระทึก! สภาพห้องในกรุงเบรุตพังยับเยิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1644/8224146/angie-hastings-lebanon-blast.jpgระเบิดเลบานอนทำอดีตนางเอกดัง แองจี้ เฮสติ้งส์ สุดระทึก! สภาพห้องในกรุงเบรุตพังยับเยิน

    ระเบิดเลบานอนทำอดีตนางเอกดัง แองจี้ เฮสติ้งส์ สุดระทึก! สภาพห้องในกรุงเบรุตพังยับเยิน

    2020-08-05T17:42:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "แองจี้ เฮสติ้งส์" อดีตนางเอกสาวไทยที่โบกมือลาวงการไปสร้างครอบครัวกับเศรษฐีน้ำมันชาวคูเวต โพสต์ภาพห้องพักกลางกรุงเบรุตที่พังเสียหายจากเหตุระเบิดขนาดใหญ่เมื่อคืนนี้

    จากเหตุระเบิดขนาดใหญ่ในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อคืนนี้ (4 ส.ค.) ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตถึงหลัก 100 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายพันคน ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นของทางการเลบานอนบ่งชี้ว่า เหตุระเบิดเกิดขึ้นที่โกดังเก็บ แอมโมเนียมไนเตรท ซึ่งเป็นสารที่ไวต่อการระเบิด โดยเจ้าหน้าที่ยึดสารเหล่านี้ได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและนำมาเก็บเอาไว้ในโกดังที่ท่าเรือ

    ล่าสุด แม้จะยังไม่มีรายงานว่ามีคนไทยบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุระเบิดร้ายแรงที่เกิดขึ้น แต่อดีตนางเอกสาว แองจี้ เฮสติ้งส์ ที่ปัจจุบันห่างหายจากวงการบันเทิงเพื่อไปสร้างครอบครัวกับเศรษฐีบ่อน้ำมันชาวคูเวต โพสต์เฟซบุ๊กเผยให้เห็นสภาพห้องพักกลางกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน ที่ได้รับผลกระทบจนเสียหาย อาทิ ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง หน้าต่างกระจกและประตูกระจก แตกกระจาย

    ซึ่งหลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป มีเพื่อนๆ ของอดีตนางเอกสาวต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ รวมทั้งให้ดูแลตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ระเบิดเลบานอนทำอดีตนางเอกดัง แองจี้ เฮสติ้งส์ สุดระทึก! สภาพห้องในกรุงเบรุตพังยับเยิน