"พีเค ปิยะวัฒน์" เคลียร์แล้ว ชาวเน็ตพุ่งเป้า พิธีกรนอกใจเมีย ซุกกิ๊กสาวครีเอทีฟ

"พีเค ปิยะวัฒน์" เคลียร์แล้ว ชาวเน็ตพุ่งเป้า พิธีกรนอกใจเมีย ซุกกิ๊กสาวครีเอทีฟ

"พีเค ปิยะวัฒน์" เคลียร์แล้ว ชาวเน็ตพุ่งเป้า พิธีกรนอกใจเมีย ซุกกิ๊กสาวครีเอทีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์สักที สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หลังจากที่ชื่อของเจ้าตัวถูกชาวเน็ตจับโยงร่วมวงประเด็นแซ่บ กรณีเพจบันทิงชื่อดังออกมาให้ข้อมูลในทำนองว่า พิธีกรเจ้าเสน่ห์ เมียสวย แต่ไม่หยุดเจ้าชู้กิ๊กกั๊กสาวครีเอทีฟ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ พีเค ปิยะวัฒน์ จะยืนยันว่าคนในข่าวไม่มีทางเป็นตนเองอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยแล้วนั้น ก็ตัวก็ยังย้ำความมั่นใจให้กับหลายๆ คนที่เป็นห่วงสถานะครอบครัวของเจ้าตัวกับภรรยาสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ด้วยว่า เรื่องมือที่สามไม่มีทางเกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของตนอย่างแน่นอน

มีเพจออกมาให้ข้อมูลว่า พิธีกรหนุ่มกิ๊กกับครีเอทีฟสาว หลายคนเลยโยงว่าเป็นเรา ?
"เรื่องนี้มา 2 สัปดาห์แล้วนี่ครับ แต่บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผมแน่นอน เพราะอย่างที่ทราบกันดีทีมงานรายการคุยแซ่บโชว์ที่ผมทำอยู่ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่กลุ่มน้องๆ สาวประเภทสอง ฉะนั้นก็ยืนยันครับว่าไม่ใช่ผม (หัวเราะ)"

"เอาจริงๆ มีคนทักมาถามผมเรื่องนี้เยอะมากเลยนะ ส่งข้อความมาถามผมก็เยอะ ตัวผมเองตอนที่เข้าไปอ่านข่าวและเห็นเขาเขียนว่า เป็นพิธีกร มีภรรยาสวย เพิ่งแต่งงาน แต่ไปกุ๊กกิ๊กกับครีเอทีฟ ซึ่งผมยืนยันว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอนครับ คือ...มันก็เป็นความรู้สึกขำมากกว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เป็นแค่ขำๆ ข่าวหนึ่งก็แค่นั้น แถมผมก็ยังเอาให้โยเกิร์ตดูแล้วด้วย"

พอเราเอาให้ภรรยาดูเขามีฟีดแบคอย่างไรบ้าง ?
"ไม่มีอะไรเลยครับ คือผมต้องบอกก่อนว่าตลอด 8 ปีที่เราคบกันมา เรื่องที่เขาไม่จำเป็นต้องห่วงเลยก็คือเรื่องของมือที่สามหรือการที่ผมมีคนอื่น โอเคเขาอาจจะมีบ่นบ้างเรื่องที่ผมดื่มนั่นดื่มนี้เยอะเกินไป แต่ถ้าเป็นเรื่องของผู้หญิงหรือเรื่องของผู้ชายบ้านเราไม่มีแน่นอน"

"ผมมองว่าเรื่องของความเชื่อถือความไว้ใจมันเป็นเรื่องที่มีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียว ก็คล้ายๆกับแก้วแหละครับ ถ้าหากมันแตกไปแล้วทำยังไงมันก็ต่อไม่ติด ฉะนั้นอย่าให้มันแตกเลยดีกว่า"

พีเค ปิยะวัฒน์ คอนเฟิร์มชัดเจน ไม่มีคำว่านอกใจในบ้านผมแน่นอน

คอนเฟิร์มตรงนี้เลยไหมว่าข่าวนี้ไม่ใช่เราแน่นอน ?
"ไม่ใช่ผมเลยครับ แต่ผมน่าจะรู้ว่าเป็นใคร (หัวเราะ) ล้อเล่น ล้อเล่นครับ ไม่รู้ คือไม่รู้จริงๆ ครับ และก็ไม่อยากจะรู้ด้วย"

รู้สึกยังไงบ้างเวลาที่มีข่าวอะไรแบบนี้คนก็คิดว่าเป็นเรา ?
"ไม่ว่าอะไรเลยครับ มันเป็นคาแรคเตอร์ของผมด้วยแหละ นิสัยของผมมันก็เหมือนกับหมาเห่า เวลาที่ผมทำงานจะให้ผมมายืนนิ่งๆ ครึมๆ มันก็ไม่ใช่ ผมเป็นคนสนุก เป็นคนขี้เล่น แต่เวลาผมเล่นผมก็มีลิมิตของตัวเอง ผมรู้ว่าผมเล่นได้ขนาดไหนครับ"

ไม่คิดจะลองเสี่ยงหน่อยเหรอ ?
"ไม่ครับ ไม่กล้าเสี่ยง สายนี้เขาก็โหดนะ (หัวเราะ)"

ถามถึงเแผนการมีลูกบ้าง พร้อมแล้วหรือยังสำหรับเราสองคน ?
"ตามคติเดิมเลยครับไม่อยากมีลูก ไม่อยากจะเอาสิ่งมีชีวิตอันบริสุทธิ์เข้ามาสู่ในโลกของเรา ณ เวลานี้ ไหนจะโรค ไหนจะไวรัส ไหนจะโซเชียลมีเดีย เอาเป็นว่าตอนนี้ขออยู่กันแค่สองคนดีกว่า ทำงานเก็บเงินรอไปเที่ยวแค่นี้ก็พอแล้วครับ"

เป็นความตั้งใจของเราทั้งคู่เลยใช่ไหมที่คิดว่าจะไม่มีลูก ?
"ใช่ครับ ถ้าหากมันยังเป็นอย่างนี้ก็คงคิดว่าไม่น่าจะมี แต่ถ้าหากอยู่ดีๆ มันเกิดมีอะไรสะกิดใจที่ทำให้อยากจะมีขึ้นมาก็ปล่อยให้มีได้ครับ"

ผู้ใหญ่ที่บ้านโอเคใช่ไหมกับการตัดสินใจครั้งนี้ ?
"ที่บ้านโอเคครับ ทางฝั่งผมก็มีหลานสองคน ทางฝั่งภรรยาก็มีหลานสองคน ชิวแล้วครับ ไม่เหงาแล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พีเค ปิยะวัฒน์" เคลียร์แล้ว ชาวเน็ตพุ่งเป้า พิธีกรนอกใจเมีย ซุกกิ๊กสาวครีเอทีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook