ผบ.ตร. ยกย่อง "ลิเกดาวร้าย" จอดช่วยรถเสีย กลับถูกชนตกทางคู่ขนานเสียชีวิต

ผบ.ตร. ยกย่อง "ลิเกดาวร้าย" จอดช่วยรถเสีย กลับถูกชนตกทางคู่ขนานเสียชีวิต

ผบ.ตร. ยกย่อง "ลิเกดาวร้าย" จอดช่วยรถเสีย กลับถูกชนตกทางคู่ขนานเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร. ยกย่อง "เอ็กซ์ ศราวุธ พงษ์สวัสดิ์" ลิเกดาวร้าย ที่จอดรถช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเสียชีวิต

(5 ส.ค.63) เวลาประมาณ 05.35 น. เกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิตบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออก มุ่งหน้าตลิ่งชัน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำสภาพถูกชนท้าย ส่วนรถกระบะอีกคันเสียหายบริเวณฝากระโปรงหน้า ใกล้กันพบรถเก๋งสีขาว ป้ายแดง สภาพรถด้านท้ายมีร่องรอยการชน ด้านหน้ารถพังเสียหาย

ภายในรถกระบะสีดำพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ต. ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขาที่ 2 กก.อารักขา 2 บก.อคฝ. ส่วนด้านล่างสะพานบริเวณถนนบรมราชชนนี ขาออก พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี ดาวร้ายในคณะลิเก เอกชัย ราชันย์

ด้านแฟนสาวของนายศราวุธ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับคอนโดย่านตลิ่งชัน พอมาถึงบริเวณดังกล่าวพบรถกระบะสีดำจอดเสียอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถยืนอยู่ที่ท้ายกระบะ ก่อนที่นายศราวุธจะขับรถเก๋งไปจอดด้านหน้ารถกระบะ เพื่อลงไปช่วยเหลือ ตนได้นั่งรออยู่ในรถ แต่ต่อมาได้มีรถกระบะสีขาวขับมาชนท้าย ตนพยายามโทร. หาแฟนแต่ไม่รับสาย ก่อนพบว่าแฟนตกลงไปด้านล่างและเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายอดิศักดิ์ คนขับรถกระบะสีขาว ระบุว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะนั้นมืดมาก ทำให้มองไม่เห็นว่าข้างทางมีรถจอดเสียอยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำ ก่อนจะหมุนไปชนท้ายรถเก๋ง เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะนำตัวคนขับรถกระบะสีขาวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ต่อไป

 เฟซบุ๊ก แจ้งเหตุอุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.20 น. วันนี้(5 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุบริเวณ ทางโค้ง สายใต้เก่า (ขาออก) แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จากการตรวจสอบพบรถยนต์ จำนวน 4 คัน จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ อีกทั้งพบ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  และนายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ ตกลงจากบนทางยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า มาเสียชีวิตด้านล่างบนถนนบรมราชชนนี ช่วงทางโค้งสายใต้เก่า

จากการสอบปากคำผู้ขับขี่และตรวจสอบกล้องหน้ารถยนต์ พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุ ด.ค.ณรงค์ จอดรถเสียอยู่บริเวณข้างทาง ต่อมาได้มี นายศราวุธ ได้จอดรถยนต์เข้าทำการช่วยเหลือ อยู่ทางช่องทางด้านซ้ายสุด โดยนายศราวุธ ได้ยืนใช้ไฟฉายให้สัญญาณไฟอยู่บริเวณหลังรถ ต่อมาได้มี นายอดิศักดิ์ คู่กรณี ขับขี่รถยนต์มาในเลนถัดมาและไปชนรถยนต์ของ ด.ต.ณรงค์ ซึ่งจอดเสียอยู่ ทำให้รถชนเสียหลัก ร่างนายศราวุธร่วงลงจากทางคู่ขนานลอยฟ้า ลงไป เสียชีวิตบนถนนบรมราชชนนี ด้านล่าง และ ด.ต.ณรงค์ ซึ่งกำลังซ่อมรถอยู่ โดนรถชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุ ในความผิดฐาน “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยได้ดำเนินการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์เกินอัตราที่กฎหมายกำหนดแต่อย่างใด

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีการกำชับให้ดำเนินการสอบสวน อย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรม อีกทั้ง ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย และขอยกย่อง นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพลเมืองดี มีจิตสาธารณะ ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ที่กำลังเดือดร้อน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนตนเองเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook