รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พลิกทับรถยนต์แบน ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 ติดคาซาก รอดตายหวุดหวิด

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พลิกทับรถยนต์แบน ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 ติดคาซาก รอดตายหวุดหวิด

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พลิกทับรถยนต์แบน ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 ติดคาซาก รอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ พลิกตะแคง ตู้ทับรถยนต์แบน ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 ติดคาซาก อีกคันขับตามมากระโดดหนีทัน

(5 ส.ค.63) ร.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ อัครพงศ์ชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ เบรกแตก เสียหลักพลิกคว่ำทับรถยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบริเวณหน้าลานตู้คอนเทนเนอร์ บริษัท สหมิตร สทัฟฟิ่ง เซอร์วิส จำกัด ใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงเก้ากิโล ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 พื้นที่หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนขับขี่สวนทางกัน และเป็นช่วงระหว่างทางโค้ง ที่บริเวณกลางถนนพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สภาพพลิกตะแคงข้าง ตู้คอนเทนเนอร์ทับหลังคารถยนต์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ สีขาว  จนยุบลงไป ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และเด็กชายอีก 2 ราย ทราบชื่อคือ นายณเดชน์  อายุ 43 ปี ด.ช.โชติศิริอนันต์ อายุ 9 ปี และ ด.ช.วิรัช อายุ 11 ปี ทั้ง 3 ราย ได้รับบาดเจ็บจากการกดทับ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมกับนำรถโฟล์คลิฟท์ 2 คัน เข้ายกตู้คอนเทนเนอร์ขึ้น จากนั้นรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ถัดมาพบรถกระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีน้ำเงิน  ที่บริเวณหน้ารถฝั่งคนขับ ถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับด้วยเช่นกัน โดยมี นายประนม อายุ 43 ปี อาชีพ ช่างซ่อมรถเป็นคนขับ นายประนม กล่าวว่า ในขณะที่ตนจอดรถติดไฟอยู่นั้น ก็เห็นรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าวเสียหลักมาแล้ว ตนจึงตัดสินใจกระโดดหนีมาทางเบาะนั่งข้าง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบหัวรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีม่วง หมายเลขทะเบียน 71-6749 ชลบุรี สภาพท้ายรถได้รับความเสียหาย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ นายวินัย อายุ 67 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกที่เสียหลักพลิกคว่ำ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ จากการสอบถาม นายวินัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุก 18 ล้อ มาจากมหาชัย จ.สมุทรสาคร มุ่งหน้ามาที่ลานตู้คอนเทนเนอร์ตรงจุดเกิดเหตุ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเบรกรถแตก ควบคุมรถไม่ได้ จึงตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบมาทางดังกล่าว เพื่อไม่ให้พุ่งชนรถจยย.และรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนที่จะพุ่งท้ายหัวรถบรรทุก และเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พลิกทับรถยนต์แบน ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 ติดคาซาก รอดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook