ผัวลั่นไก 3 นัดยิงเมียตายคาบ้าน พ่อสุดช็อกเห็นรักกันดี เพิ่งแต่งงานได้แค่ครึ่งปี

ผัวลั่นไก 3 นัดยิงเมียตายคาบ้าน พ่อสุดช็อกเห็นรักกันดี เพิ่งแต่งงานได้แค่ครึ่งปี

ผัวลั่นไก 3 นัดยิงเมียตายคาบ้าน พ่อสุดช็อกเห็นรักกันดี เพิ่งแต่งงานได้แค่ครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียทะเลาะกันหลังกลับจากดูหมอลำซิ่ง ผัวโมโหถูกท้าวิ่งไปหยิบปืนมายิงเมียตาย ทั้งที่เพิ่งแต่งงานเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

(5 ส.ค.63) เวลา 18.00 น. ร.ต.อ.ดาวรุ่ง  เทาทองสุข  รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ ยิงกันเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ 5 ต.นาหนองทุ่ม  อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ก่อนรายงานให้ พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ ทราบและนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ

ที่เกิดเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ติดกับร้านเสริมสวย มีรั้วรอบเดียวกัน ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบศพ นางสาวมุทิตา อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านเสริมสวย นอนหงายเสียชีวิต  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่แก้มขวา 1 นัด ใต้ขอบตาขวา 1 นัด เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอนุรุจน์ อายุ 34 ปี สามีของผู้ตาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวสอบสวน ก่อนนำชี้จุดเกิดเหตุ และรีบคุมตัวกลับ สภ.ชุมแพ ก่อนผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ

โดยนายอนุรุจน์  ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวมุทิตาจริง เนื่องจากบันดาลโทสะหลังจากทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงภายในบ้าน ก่อนภรรยาทุบตีและพูดจาท้าทาย  ตนจึงโมโหก่อนวิ่งไปหยิบปืนที่วางอยู่ภายในบ้านมายิงภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายทองเดิม อายุ 74 ปี  พ่อของผู้ตายเปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนขยัน หน้าตาดี เปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่บ้าน แต่งงานอยู่กินกับสามีเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งสองก็รักกันดี ช่วยกันทำมาหากิน โดยช่วงสายลูกสาวได้ไปดูหมอลำซิ่งภายในหมู่บ้าน ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. สามีได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับกลับบ้าน ก่อนกลับมานั่งที่หน้าร้านเสริมสวย ซึ่งก็ปกติดีไม่ได้ทะเลาะกัน แค่มีปากเสียงกันนิดหน่อย ตนอยู่บ้านหลังถัดออกไป สักช่วงเวลา 16.30 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3 นัด จึงวิ่งมาดูพบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนลูกเขยก็ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายอนุรุจน์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยพาไปชี้จุดบริกลางบ้าน ที่มีการทะเลาะกัน ก่อนที่จะพาไปชี้จุดที่เอาอาวุธปืนภายในห้องนอน และจุดที่ใช้อาวุธปืนยิง บริเวณห้องครัวจนเสียชีวิต และจุดสุดท้ายคือบริเวณหน้าบ้านที่นายอนุรุจน์ตะโกนบอกชาวบ้าน ว่าได้ลงมือยิงภรรยาจนเสียชีวิต โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook