พ่อค้ายาซิ่งหนีการจับกุม พลาดล้มสาหัสทั้งคนร้ายทั้งตำรวจ เข็มไมล์ค้างที่ 140

พ่อค้ายาซิ่งหนีการจับกุม พลาดล้มสาหัสทั้งคนร้ายทั้งตำรวจ เข็มไมล์ค้างที่ 140

พ่อค้ายาซิ่งหนีการจับกุม พลาดล้มสาหัสทั้งคนร้ายทั้งตำรวจ เข็มไมล์ค้างที่ 140
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้ายาบ้าซิ่งจักรยานยนต์หนี หลังโดนตำรวจไล่ล่าขณะล่อซื้อยาบ้า เกี่ยวกันจนล้มคว่ำเจ็บสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย

(7 ส.ค.63) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายเหตุเกิดบริเวณถนนสายวิเศษชัยชาญ-ผักไห่ หมู่ที่ 3 ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า นินจา สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายคว่ำอยู่บริเวณข้างทางสภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวาแดช แต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน กตจ 265 อ่างทอง ชนกับเสาหลักกิโลเมตรจนรถพังยับ โดยเมื่อตรวจสอบบริเวณไมล์วัดความเร็วก็ต้องตกใจเมื่อเข็มไมล์ค้างอยู่ที่ความเร็ว 140 กม./ชม.

นอกจากนี้ยังพบยาบ้าชนิดสีส้มกว่า 100 เม็ด กระจายเกลื่อนถนนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ ส.ต.อ.ธนบดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ไหปลาร้าหัก ส.ต.ต.พิสุทธิ์ ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าซ้ายหัก ส่วนอีกรายเป็นคนขับรถฮอนด้าแดช ชื่อ นายอนุทัศน์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้ง 3 คนส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ  

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ตนกำลังทำงานเห็นรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันขับไล่ประกบกันมาด้วยความเร็วสูง จนหายลับไปเนื่องจากเป็นทางโค้ง สักพักได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนก่อนที่จะมีรถตำรวจและมูลนิธิวิ่งตามมาจึงวิ่งมาดูก็พบว่ารถทั้งสองคันเกิดอุบัติเหตุจนตกลงไปข้างทางแล้ว 

ขณะที่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อซื้อยาบ้าจากนายอนุทัศน์จำนวน 50 เม็ด โดยนัดส่งกันที่บริเวณสะพานคลองน้ำเชี่ยว ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. ขณะที่กำลังวางกำลังเพื่อจับกุมนายอนุทัศน์ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแดชมาก่อนเวลานัดหมาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไหวตัวขับหลบหนี ทาง ส.ต.อ.ธนบดี และ ส.ต.ต.พิสุทธิ์  จึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามจนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ เบื้องต้นอาการทั้งหมดสาหัสโดยทางแพทย์ยังคงต้องรักษาอาการอย่างใกล้ชิด  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เตรียมอายัดตัวนายอนุทัศน์ไว้ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยนายอนุทัศน์เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเคยต้องคดีในเรื่องของความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ซึ่งเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาไม่นานก็กลับมาก่อเหตุอีก 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook