รับคลิปตบ-ให้รุ่นน้องกราบเท้าจริง ดิว เตรียมแถลงข่าวขอโทษ

รับคลิปตบ-ให้รุ่นน้องกราบเท้าจริง ดิว เตรียมแถลงข่าวขอโทษ

รับคลิปตบ-ให้รุ่นน้องกราบเท้าจริง ดิว เตรียมแถลงข่าวขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ยอมรับคลิปตบหลุดเป็น ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ จริง เผยเป็นเรื่องในวัยเด็ก แจงเด็กในสังกัดเครียด เตรียมแถลงข่าวขอโทษวันที่ 10 กันยายนนี้

กำลังเป็นข่าว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจากมีคลิปหลุดของนักแสดงสาว "ดิว" อริสรา ที่ตบกับรุ่นน้อง อีกทั้งสั่งให้รุ่นน้องก้มกราบเท้า สมัยยังเด็กหลุดออกมา เมื่อเจอตัวผู้จัดการส่วนตัวดิว "โกโก้" นิรุณ ในงานฉลองการเข้าสู่ปีที่ 8 ของรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว โกโก้เผยดังนี้ดิว อริสรา/ภาพ : ข่าวสดดิว อริสรา/ภาพ : ข่าวสด

"ช่วงนี้น้องขอไม่ให้สัมภาษณ์ น้องค่อนข้างจะเครียด ถ้าพูดเรื่องนี้จะร้องไห้ ได้คุยกับคุณแม่น้อง เลยขอว่าจะแถลงข่าวเรื่องนี้เลยทีเดียว (แสดงว่าเป็นคลิปที่ตบกันจริงๆ) ก็มีจริงๆ ได้ตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คุยกับคุณแม่และน้องแล้ว ก็ยอมรับเป็นน้องจริง แต่ว่าเป็นเรื่องนานแล้ว สมัย ม.3 ตอนนี้น้องเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดสมัยวัยเด็ก ที่น้องเครียดคือน้องโตแล้ว พอโตแล้วสำนึกเขาก็มีอยู่ เขาเห็นข้อผิดพลาดในวัยเด็กเขาก็ร้องไห้ จะไปแก้ไขอะไรก็ไม่ได้ ก็ค่อนข้างกระทบกระเทือนจิตใจ เราก็ให้กำลังใจเขาไม่เป็นไรผ่านแล้วก็ผ่านไป" โกโก้กล่าว

ถามต่อว่าจะตามหาคนปล่อยคลิปนี้หรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวดารากล่าวว่าไม่ตามหาตัวคนปล่อย เนื่องจากไม่รู้จะตามอย่างไร อีกทั้งเป็นเรื่องที่ยากคลิปตบ ดิว/ภาพ : ข่าวสดคลิปตบ ดิว/ภาพ : ข่าวสด

"ถ้าอยากฟังจากปากน้องเอง น้องจะแถลงข่าววันที่ 10 กันยายนนี้ ในงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ อาฟเตอร์ สคูล ที่ ซูการ์บีท ตอนเย็นๆ (มีภาพหลุดหอมแก้มกับทอมออกมาด้วย) จริงๆ อันนี้เห็นมานานแล้ว ตั้งแต่เขายังคบกันอยู่ ก็คุยกับคุณแม่แล้ว ทุกครั้งที่มีถ่ายภาพมีคุณแม่อยู่ด้วยตลอดเลย (ทั้งคลิปตบ ทั้งภาพหอมกับทอม ทำให้น้องดูเป็นคนแรงมาก) ในความคิดผมก็ว่าแรง แต่คุยกับคุณแม่แล้ว เขาก็ไม่มีอะไรกัน จะให้ไปมีภาพหลุดกับผู้ชายมันแรงกว่านะ ก็เตือนน้องว่าทางที่ดีอย่ามีดีกว่า ซึ่งน้องก็เข้าใจ พยายามจะไม่ให้มีแล้ว" ผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังกล่าว

โกโก้เผย ต่อว่า ภาพทั้งหลายดังกล่าวไม่มีผลกระทบกับงานของ "ดิว" อริสรา แต่อย่างใด เพราะโฆษณาคิวท์เพรส ยังติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว แต่หากลูกค้าเห็นภาพดังกล่าวแล้วไม่พอใจ น้องก็จะออกมาขอโทษวันที่ 10 กันยายน

"แต่เท่าที่ดูมันเด็กมาก ม.3 เราดูยังสนุกจังเลย มันเป็นเรื่องเด็กๆ ซึ่งเกิดขึ้นได้ จริงๆ แล้วตอนเกิดเรื่องทางโรงเรียนทราบก็เรียกผู้ปกครองเข้าไปคุย คุณแม่แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ทั้งๆ ที่โรงเรียนไม่ได้ไล่ออก แค่ทำทัณฑ์บน คุณแม่บอกว่าอยากจะสอนลูก ขอลาออกเลยดีกว่า เขาก็ไปเรียนต่อโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี หลังจากนั้นน้องเสียใจมาก ก็ปรับปรุงตัว พยายามเรียนหนังสือจนเข้า ม.ธรรมศาสตร์ ได้"

ส่วนที่หลายคนมอง ว่าภาพแรงขนาดต้องให้ก้มกราบเท้านั้น โกโก้ยอม รับว่าอาจจะดูแรง แต่หากดูคลิป 1-6 จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องของเด็ก ที่รุ่นน้องส่งแมสเซสมาท้าตบ ใครชนะต้องกราบเท้า แต่รุ่นร้องกลับตบแพ้ แต่ไม่ยอมกราบ ทำให้ดิวต้องเอ่ยปากบอกให้กราบเท้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook