รู้แล้วว่าใคร ชายหัวร้อนตกเครื่องพังคอมพ์สนามบิน ที่แท้เป็นอดีตตำรวจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1645/8226734/police.jpgรู้แล้วว่าใคร ชายหัวร้อนตกเครื่องพังคอมพ์สนามบิน ที่แท้เป็นอดีตตำรวจ

    รู้แล้วว่าใคร ชายหัวร้อนตกเครื่องพังคอมพ์สนามบิน ที่แท้เป็นอดีตตำรวจ

    2020-08-09T10:45:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ส.ค.) หลังชายหญิงคู่หนึ่งเดินทางมาสนามบินช้า ทำให้ตกเครื่อง และโวยวายใส่พนักงานหน้าเกต ว่ามาช้าไป 30 วินาที ก็ปิดประตูไม่ให้ขึ้น ก่อนที่ฝ่ายชายจะพังคอมพิวเตอร์ของเจ้าหน้าที่พังเสียหาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ล่าสุด วันนี้ (9 ส.ค.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก บช.ภ.4 ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายที่ปรากฏในคลิปเป็นอดีตข้าราชการตำรวจยศนายพัน ที่ลาออกจากราชการตั้งแต่ปี 2557 เพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว

    โดยสายการบินที่ได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความแล้วที่ สน.ดอนเมือง พื้นที่เกิดเหตุ ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการกระทำส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่อย่างใด ส่วนการดำเนินคดีต้องให้พนักงานสอบสวนว่าไปตามพยานหลักฐานและความผิดตามกฎหมาย

    รองโฆษก ตร. ย้ำว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากให้เหมารวมทั้งหมด และอยากให้เป็นอุทาหรณ์ในการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของท่าอากาศยาน หรือความปลอดภัยของการบิน ประกอบกับการทำลายสิ่งของอุปกรณ์ของผู้อื่น ทำให้เกิดความเสียหายนั้นถือเป็นความผิดตามกฎหมาย