นิติฯ คอนโดหรูไม่พอใจ ลูกบ้านตั้งกลุ่มประท้วง บุกสาดน้ำกรดรถแกนนำ

นิติฯ คอนโดหรูไม่พอใจ ลูกบ้านตั้งกลุ่มประท้วง บุกสาดน้ำกรดรถแกนนำ

นิติฯ คอนโดหรูไม่พอใจ ลูกบ้านตั้งกลุ่มประท้วง บุกสาดน้ำกรดรถแกนนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ขอยอม! ลูกบ้านคอนโดหรูลุกฮือ หลังแกนนำกลุ่มประท้วงนิติบุคคลฯ โดนย่องสาดน้ำกรดที่รถ–ส่งไลน์ขู่ มั่นใจเป็นฝีมือใคร โอดซื้อคอนโดราคาหลายล้าน แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้

อีจันได้รับเรื่องร้องเรียนมาจากลูกบ้านคอนโดหรู ติดรถไฟฟ้าสถานีแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เมื่อลูกบ้านหนุ่มแกนนำคนสำคัญที่เคยปลุกลูกบ้านนับร้อยมาเรียกร้องสิทธิ์ที่ควรได้รับจากคอนโด โดนย่องสาดน้ำกรดที่รถเสียหาย แต่ทางนิติบุคคลฯ กลับไม่ใยดี โบ้ยกันไปมาอ้างไม่ได้อยู่ในการดูแล

คุณเอ ลูกบ้านในคอนโด เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. มีชายขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ บุกเข้ามาภายในบริเวณชั้นจอดรถของคอนโดแล้วใช้น้ำกรดสาดไปที่รถของลูกบ้าน โดยกล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวไม่สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน และมีกล้องเสียจำนวนหลายตัว

นิติบุคคลประจำคอนโดดังกล่าวไม่สามารถให้คำตอบกับเรื่องนี้ได้ เลยทำให้ลูกบ้านรวมตัวกันถามหาความปลอดภัยในคอนโดหรู โดยรถคันที่เกิดเหตุโดนน้ำกรดสาดนั้นเป็นรถของทีมลูกบ้านที่ดำเนินเรื่องการถอดถอนนิติบุคคลที่บริหารคอนโดในปัจจุบัน

ทางลูกบ้านต้องตามหลักฐานกันเองจ้าละหวั่น และค่อนข้างมั่นใจ 70-80 เปอร์เซ็นต์ว่า ฝีมือคนสั่งสาดน้ำกรดครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือหัวหน้านิติบุคคลฯ นั่นเอง

อีจัน ถามว่า ทำไมถึงมุ่งเป้าไปที่เขา คุณเอ เล่าว่า ก่อนหน้านี้คอนโดดังกล่าวได้มีการประชุมถอดนิติบุคคลทั้งชุด เพราะเกิดเหตุไฟดับจนลูกบ้านในคอนโดไม่สามารถพักอาศัยจำนวนรวม 5 วันเต็ม ลูกบ้านต้องขนข้าวของไปนอนโรงแรม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับลูกบ้านที่ต้องเสียค่าส่วนกลางต่อปีในราคา 2-3 หมื่นบาท

อีกทั้งคอนโดนี้ราคาหลายล้านบาท มีทั้งหมด 36 ชั้น ลูกบ้านชั้น 36 ต้องเดินลงทางบันไดหนีไฟเพื่อไปทำงานตลอด 5 วัน มันไม่ใช่สิ่งที่ควรได้รับ แค่นั้นยังไม่พอยังเกิดปัญหาอื่นมากมายที่ลูกบ้านต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นช่างเสียงดัง ช่างเดินสูบบุหรี่ พัสดุหาย แต่นิติบุคคลฯ กลับไม่ใยดีที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้

ซึ่งขณะนี้เรื่องรถยนต์ของลูกบ้านโดนสาดน้ำกรดก็ยังหาคนทำผิดไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางผู้เสียหายเป็นคนหาหลักฐานไปแจ้งเพิ่มเพื่อดำเนินคดี โดยหลักฐานทั้งหมดคุณเอย้ำว่าลูกบ้านเป็นคนหาเอง นิติฯ ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย

ตอนนี้ลูกบ้านหนุ่มคนที่โดนสาดน้ำกรดหวาดกลัวมาก เพราะโดนส่งไลน์มาข่มขู่จะฟ้อง และยังบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่มีแผล แต่เธอกำลังจะมีแผล

ประกอบกับพอนำชื่อหัวหน้านิติฯ คนดังกล่าวไปเสิร์ชหา พบว่าเคยมีคดีลักษณะนี้กับลูกบ้านมาแล้ว โดยครั้งนั้นลูกบ้านโดนไฟดูดแต่นิติฯ คนนี้กลับชี้ให้ความผิดเป็นความประมาทของลูกบ้าน ทำให้ตอนนี้ลูกบ้านในคอนโดเดือดร้อนและหวาดกลัวไปตามๆ กัน ไม่มั่นใจในความปลอดภัย เพราะทางบริษัทเจ้าของโครงการไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ บริษัทต้นสังกัดของนิติบุคคลฯ ก็ยังไม่มีการเดินหน้าค้นหาความจริงแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิติฯ คอนโดหรูไม่พอใจ ลูกบ้านตั้งกลุ่มประท้วง บุกสาดน้ำกรดรถแกนนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook