หนุ่มหิ้วภาพวงจรปิดร้องสื่อ แฟนสาวขี่ จยย.ล้ม-กระบะตีนผีทับซ้ำเสียชีวิต

หนุ่มหิ้วภาพวงจรปิดร้องสื่อ แฟนสาวขี่ จยย.ล้ม-กระบะตีนผีทับซ้ำเสียชีวิต

หนุ่มหิ้วภาพวงจรปิดร้องสื่อ แฟนสาวขี่ จยย.ล้ม-กระบะตีนผีทับซ้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มนำภาพจากกล้องวงจรปิดร้องสื่อ แฟนสาวขี่รถจยย.ล้ม เจอกระบะทับซ้ำเสียชีวิต แต่ไม่จอดรถลงมาดู

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม แล้วมีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วมาทับซ้ำจน น.ส.จิราภรณ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางสายฝนอยู่กลางถนน บริเวณแยกหนวดปลาหมึก หน้าสถานีบริการน้ำมัน ฝั่งขาออกตลาดสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะกลับไม่เหลียวแล ขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์ศิริ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอเพื่อหาเบาะแสของผู้ขับรถกระบะตีนผีที่ยังหลบหนีลอยนวลอยู่ในขณะนี้

พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุ แฟนสาวกำลังขี่ จยย.กลับที่พัก แต่ช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกทำให้รถ จยย.เกิดเสียหลักล้มอยู่กลางถนน จังหวะนั้นมีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว แล้วทับซ้ำจนเป็นเหตุให้แฟนสาวเสียชีวิต

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตนเองจึงนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่อยู่ในระหว่างติดตาม ตนเองจึงนำภาพจากกล้องฯ มามอบให้สื่อมวลชนเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการติดตามคนขับกระบะอีกช่องทางหนึ่ง 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หลังรับทราบเรื่องแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ทั้งก่อนเกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนีไป พร้อมให้คำมั่นว่าจะติดตามผู้ขับขี่รถยนต์คนนี้มาดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อความเป็นธรรมให้กับครอบครัวผู้ตายอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ นายสรัล อายุ 55 ปี น้าชาย ยังเปิดเผยถึงชีวิตสุดรันทดของหลานสาวที่เสียชีวิตอีกว่า ทางบ้านมีฐานะยากจนต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตลอด เนื่องจากบิดามารดาก็เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนญาติที่ยังติดต่อได้ก็มีเพียงยายวัยชราที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และน้าชายเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่มหิ้วภาพวงจรปิดร้องสื่อ แฟนสาวขี่ จยย.ล้ม-กระบะตีนผีทับซ้ำเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook