"วู้ดดี้ วุฒิธร" เผยพรบ.คู่ชีวิต ทุกวันนี้ยังรอ ได้จัดงานแต่งให้ถูกต้องตามกฎหมาย

"วู้ดดี้ วุฒิธร" เผยพรบ.คู่ชีวิต ทุกวันนี้ยังรอ ได้จัดงานแต่งให้ถูกต้องตามกฎหมาย

"วู้ดดี้ วุฒิธร" เผยพรบ.คู่ชีวิต ทุกวันนี้ยังรอ ได้จัดงานแต่งให้ถูกต้องตามกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่เป็นเจ้าพ่อโปรเจกต์เมืองไทยจริงๆ สำหรับ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีประกาศจัดคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ในสไตล์ New Normal ภายใต้ชื่อคอนเซปต์สุดเก๋ไก๋ Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered by Chang Music Connection

และงานนี้ไม่เพียงแต่ วู้ดดี้ มิลินทจินดา จะพูดถึงความพิเศษและแนวคิดสุดล้ำจากโปรเจกต์ดังกล่าวให้บรรดาคอเพลงได้ตื่นตาตื่นใจเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังใช้โอกาสนี้อัปเดตอาการบาดเจ็บของหวานใจ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล รวมถึงแสดงความเห็นเกี่ยวกับ พรบ.คู่ชีวิต ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

เห็นว่าตอนนี้แฟนเรามีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ?
"ใช่ครับ ก็เป็นมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว สาเหตุก็เพราะออกกำลังกายหนักเกินไปเลยทำให้มีปัญหาที่กระดูกสันหลัง คือมันเกิดจากการที่เขาเล่นผิดท่าและก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บเรื้อรังไม่หายสักที จนกระทั่งได้รับการผ่านตัดซึ่งทุกอย่างเป็นผ่านไปได้ด้วยดี แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังต้องให้เวลาร่างกายเขาค่อยๆ ฟื้นตัว"

"ส่วนผมหลักๆ ที่ต้องทำก็คือการเป็นพยาบาลดูแลนั่นแหละครับ คิดว่าอีกสักประมาณ 1 เดือน ทุกอย่างก็น่าจะดีขึ้น (ยิ้ม) ทุกวันนี้ตัวเขาเองก็ยังสามารถไปไหนมาไหนได้ แต่อย่างที่บอกถึงอย่างนั้นเราก็ต้องเฝ้าดูอาการอย่าทำกิจกรรมผาดโผนสักระยะ จริงๆ ก็เชื่อฟังคุณหมอแหละไม่ได้ดื้ออะไร (หัวเราะ)"

"ถามว่าเป็นห่วงไหม เอ่อ...ก็เป็นห่วงครับ เพราะผมเองก็เคยบาดเจ็บมาก่อนเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และก็ใช้เวลาในการรักษาตัวอยู่ประมาณ 1 ปี เลยทำให้รู้ว่าสุดท้ายแล้วมันก็จะหาย เพียงแต่ตอนนี้เราก็ยังคงต้องคอยให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการออกกำลังกายก็ทำเท่าที่ได้ไปก่อนครับ อย่าหักโหมมาก"

พูดถึงกรณี พรบ.คู่ชีวิต ที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่ ณ ขณะนี้ เราสองคนมีความเห็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับเรื่อง พรบ.คู่ชีวิต เอ่อ...มันก็ไม่สามารถกำหนดได้ มันอยู่ที่ภาครัฐมากกว่า แต่สำหรับผม ผมมองว่าการเป็นคู่ชีวิตหรือคู่สมรส มันต้องเป็นแบบอย่างให้กับทุกคนด้วย ส่วนนโยบายในแง่รัฐจะเป็นยังไงนั้นก็คงต้องดูกันต่อไป แต่ทุกอย่างดีเสมอครับ ทุกอย่างจะมีสเต็ปของมัน ทั้งตัว พรบ. และกฎหมายแต่งงานที่แบบเท่าเทียม 100 เปอร์เซ็นต์"

"ส่วนเรื่องที่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ อันนี้ผมมองมันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า อาจจะเป็นปีนี้หรือปีหน้าก็ได้ แ ตก็หวังว่าจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้าคู่เราสองคนก็มีแพลนที่วางไว้เยอะมาก แต่ตอนนี้ไม่แล้ว (หัวเราะ) ก็ขอให้เกิดขึ้นก่อนดีกว่า และหลังจากนั้นเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีหากมันมีอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น"

"การจัดงานมีแน่นอน แต่อยากให้ พรบ.เกิดขึ้นให้ถูกต้องก่อน อยากให้คนที่รักมาร่วมงานเราเหมือนครั้งแรกที่ได้แต่ง เรารอได้ครับ (ยิ้ม) คือ...ซึ่งการใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันนี้จริงๆ มันก็สมบูรณ์แบบแล้วนะ แต่ถ้าหากมันมีความชัดเจนในเรื่องกฎหมายที่รองรับสถานภาพของสองคนที่ชัดเจนกว่าคงดีกว่านี้ครับ"

วู้ดดี้ มิลินทจินดา ผุดไอเดียสุดเจ๋งจัดคอนเสิร์ตสไตล์ New Normal

พูดถึงคอนเสิร์ตสไตล์ New Normal ของเราบ้าง ที่มาที่ไปเป็นยังไง ?
"บอกตรงๆ เลยว่าตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ (หัวเราะ) ถึงจะใช้เวลาในการเตรียมงานหลายเดือนมากๆ แต่ก็ดีใจที่ในที่สุดคอนเสิร์ตนี้ก็จะเกิดขึ้น ถือเป็นปรากฏการณ์การจัดอีเว้นท์รูปแบบใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็น Drive In Concert มีตุ๊กตุ๊ก 200 คันเป็นตัวเล่าเรื่อง เป็นตัวแทนความเป็นไทยให้ชาวโลกได้เห็น แถมแสงสีเสียงก็ยังจัดเต็มแบบสุดๆ เลยด้วย"

สำหรับเรื่องความปลอดภัยก็แน่นอนเราคำนึงถึงความปลอดภัยเยอะมาก มีการตรวจวัดไข้ก่อนเข้างาน และภายในงานก็จะมีบัตเลอร์คอยซื้อคอยส่งอาหารและเครื่องดื่มให้ โดยที่ทุกคนจะอยู่ในพื้นที่รถตุ๊กตุ๊ก 16 ตารางเมตร และเว้นระยะห่างเกือบ 3 เมตรต่อคัน โอเคว่าความสนุกสนานอาจจะไม่เหมือนเดิม แต่ผมมองว่าการจัดคอนเสิร์ตก็ต้องสักมีที แต่มันก็ต้องเป็นอะไรที่ถูกต้องการ์ดอย่าตกด้วยเช่นกัน"

"ยอมรับครับว่าผมเองก็ค่อนข้างเครียด เพราะอย่างที่ทราบเนอะมันเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ แถมยังต้องมีการเฝ้าระวังในหลายๆ ส่วน และถ้าหากมีอะไรที่ผิดพลาดตัวผมเองก็ต้องขออภัยด้วย อีกอย่างผมอยากให้มองว่าคอนเสิร์ตนี้ก็เป็นเหมือนการหางานให้ตุ๊กตุ๊ก และสร้างงานให้ศิลปิน รวมถึงทีมงานต่างๆ ด้วย จากนี้คงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจกับผู้จัดท่านอื่นๆ เพื่อใช้เป็นไอเดียสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยต่อไป"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วู้ดดี้ วุฒิธร" เผยพรบ.คู่ชีวิต ทุกวันนี้ยังรอ ได้จัดงานแต่งให้ถูกต้องตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook