กระบะชนแล้วหนี สาหัส 5 ราย แม่คนเจ็บแกะรอยล่าคนขับถึงบ้าน พบเป็นทหารยศจ่าเอก

กระบะชนแล้วหนี สาหัส 5 ราย แม่คนเจ็บแกะรอยล่าคนขับถึงบ้าน พบเป็นทหารยศจ่าเอก

กระบะชนแล้วหนี สาหัส 5 ราย แม่คนเจ็บแกะรอยล่าคนขับถึงบ้าน พบเป็นทหารยศจ่าเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชนคนเจ็บเกลื่อนถนน 5 ราย แม่คนเจ็บแกะรอยตามล่าเองพบคนขับเป็นทหาร ทิ้งรถไว้บ้านและหนีไปแล้ว

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น ของวันที่ 7 สิงหาคม 2563 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย นอนเกลื่อนถนน บริเวณหน้าตลาดเอกธานี ขาเข้า กม.ที่ 10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบจ.ชลบุรี ส่วนผู้ขับรถยนต์กระบะได้ขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมา 9 ส.ค.63 นางสาวเศรษศิริ อายุ 36 ปี แม่ของหนึ่งในผู้ประสบเหตุ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่หลบหนีอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ว่า ในวันเกิดเหตุลูกชายได้ขออนุญาตมานอนบ้านเพื่อน และได้ออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ได้พบกับรถจักรยานยนต์จอดเสียอยู่ จึงได้อาสาช่วยถีบรถไปส่งที่บ้าน จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.พลูตาหลวง

โดยรถคันก่อเหตุเป็นรถกระบะ Mazda BT-50 สีบรอนซ์ทอง ต่อมาครอบครัวของผู้เสียหายได้ตามล่ากันเอง ไล่ดูวงจรปิดพบว่าคนขับรถกระบะได้จอดลงมาดูรอยชนที่หน้ารถของตนเอง ท่าทางมึนงงและมีอาการเดินเซ ก่อนขับรถออกไป โดยครอบครัวผู้บาดเจ็บแกะรอยตามไปถึงบ้านพัก พบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็น ทหารยศจ่าเอก นอนเปิดแอร์สบายใจอยู่ในบ้าน และพบรถคันที่ชนจอดอยู่ โดยมีร่องรอยการเฉี่ยวชนชัดเจน แต่เข้าไปไม่ได้เอาเรื่องเพราะกลัวเป็นการบุกรุก จึงได้แจ้งต้นสังกัดให้ทราบ ซึ่งขณะนี้ทหารกำลังประสานช่วยตามตัวอย่างเต็มที่ ตอนนี้พบว่าคู่กรณีหนีจากบ้านพักไปแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก. พลูตาหลวง  กล่าวว่าหลังได้รับทราบเรื่องแล้วไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง และได้ตรวจยึดรถผู้ก่อเหตุ ตามที่ได้รับแจ้งมา พร้อมสั่งการให้ ตร.ชุดสืบสวน ติดตามเจ้าของรถคันก่อเหตุ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็วที่สุด 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กระบะชนแล้วหนี สาหัส 5 ราย แม่คนเจ็บแกะรอยล่าคนขับถึงบ้าน พบเป็นทหารยศจ่าเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook