หนุ่มคลั่งชิงปืน อส. หนีวงล้อมหายไปในความมืด รุ่งเช้าตามล่าต่อหวั่นก่อเหตุร้าย

หนุ่มคลั่งชิงปืน อส. หนีวงล้อมหายไปในความมืด รุ่งเช้าตามล่าต่อหวั่นก่อเหตุร้าย

หนุ่มคลั่งชิงปืน อส. หนีวงล้อมหายไปในความมืด รุ่งเช้าตามล่าต่อหวั่นก่อเหตุร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้อมระทึก 6 ชั่วโมง หนุ่มคลั่งชิงปืน อส. หนีหายไปในความมืด หวั่นเป็นอันตรายกับชาวบ้าน

(10 ส.ค.63) เวลา 01.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ อส. อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ที่ติดตามมา และ สภ.แปลงยาว เจ้าของท้องที่ รวมถึงหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) จาก ภ.จว.ฉะเชิงเทรา รวมกว่า 30-40 นาย ได้เข้าทำการปิดล้อมบ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 3245 ในพื้นที่ ม.10 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ของวันที่ 9 ส.ค.63

เพื่อติดตามจับกุมตัว นายอานนท์ อายุ 45 ปี ที่ก่อเหตุอาละวาดหลังจากเสพยาเสพติดและทำลายข้าวของภายในบ้าน จนถูกเจ้าหน้าที่ อส. ฝ่ายปกครอง อ.เกาะจันทร์ และตำรวจ เข้าทำการปิดล้อมเพื่อที่จะทำการตรวจค้นและควบคุมตัวตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 8 ส.ค.63 ที่ผ่านมา แต่นายอานนท์ สามารถแย่งชิงอาวุธปืนของ จนท. อส.ที่ทำตกหล่นหลบหนีออกมาได้

ก่อนที่จะเดินทางมาปรากฏตัวยังที่บ้านพักของบุตรสาวและบุตรเขย ในพื้นที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แห่งนี้ซึ่งเป็นอำเภอติดกัน เมื่อเวลา 17.00 น. ของวัน 9 ส.ค.63 แต่ได้สร้างความตกใจกลัวต่อคนในบ้าน หลังพบว่านายอานนท์ มีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย และมีลักษณะท่าทีคล้ายคนเสพยาเสพติดมา จึงหวั่นเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือถูกจับเป็นตัวประกันเพื่อต่อรองกับทางเจ้าหน้าที่

ก่อนที่บุตรสาวจะแจ้งไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาทำการปิดล้อมเพื่อควบคุมตัวตามที่ได้นำเสนอข้าวไปแล้วนั้น ล่าสุด หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมมาเป็นเวลานานถึงกว่า 6 ชม. และได้พยายามส่งเสียงเจรจาต่อรอง โดยขอให้ส่งมอบโยนอาวุธปืนออกมาจากภายในตัวบ้านให้แก่ทางเจ้าหน้าที่แต่โดยดี และให้ยินยอมออกมามอบตัวจนถึงเวลา 00.30 น. ของวันนี้

แต่ปรากฏว่า นายอานนท์ ได้เงียบเสียงหายไป โดยไม่มีการโต้ตอบกลับออกมาอีกเลย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะพบว่า นายอานนท์ได้หลบหนีออกไปจากบ้าน ทางด้านหลังแล้วซึ่งเป็นป่าสวนยางพารา แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำการไล่ติดตามไป เหตุจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากเชื่อว่านายอานนท์ ยังคงมีอาวุธปืนติดมือไปด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังกันเข้าไปทำการตรวจค้นยังภายในตัวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านคอนกรีตแบบชั้นเดียว ปลูกสร้างด้วยอิฐบล็อก เพื่อค้นหาอาวุธปืนแต่ไม่พบ โดยพบเพียงกระเป๋าเป้สัมภาระของนายอานนท์ ที่เตรียมเสบียงไว้จนเต็มแน่นกระเป๋า พร้อมด้วยเงินจำนวน 3 พันบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้ และจะได้ออกไล่ติดตามหาตัวนายอานนท์ ในช่วงรุ่งเช้าของวันนี้ต่อไปอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook