"ส้มเช้ง สามช่า" เล่าปมในใจลูกสาว ที่ผ่านมาไม่มีใครเชื่อว่าเป็นลูก พูดจริงคนก็หัวเราะ

"ส้มเช้ง สามช่า" เล่าปมในใจลูกสาว ที่ผ่านมาไม่มีใครเชื่อว่าเป็นลูก พูดจริงคนก็หัวเราะ

"ส้มเช้ง สามช่า" เล่าปมในใจลูกสาว ที่ผ่านมาไม่มีใครเชื่อว่าเป็นลูก พูดจริงคนก็หัวเราะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความฮือฮาให้กับใครหลายคน เกี่ยวกับลูกสาวทั้งสอง น้องหยก และ น้องคิม ซึ่งไม่เคยเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านสื่อมาก่อน

ล่าสุดทางด้านของศิลปินตลกอารมณ์ดี ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งในงานบวงสรวงละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ช่อง 8 โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนนี้ลูกสาวทั้งสองคนของเธอดูจะแฮปปี้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน เนื่องจากที่ผ่านมาเวลาพาไปแนะนำกับใครว่าเป็นลูก คนก็มักจะไม่เชื่อ แถมยังคิดว่าเป็นมุขตลก

พร้อมกันนั้น ส้มเช้ง สามช่า ยังเผยอีกว่า จริงๆ แล้วที่ผ่านมาหากใครตามอินสตาแกรมของเธอ ก็น่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพของลูกสาวทั้งสองคนอยู่บ่อยๆ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเธอเองก็ไม่ได้คิดที่จะปิด แต่ที่ไม่ได้พูดก็เป็นเพราะไม่เคยมีใครถาม หรือไม่มีประเด็นให้ต้องออกมาเปิดเผยผ่านสื่อเท่านั้นเอง

"เปิดตัวลูกสาวสองคนค่ะ (ยิ้ม) ก็คือเห็นว่าเขาทั้งคู่โตเป็นสาวแล้ว ดังนั้นมันก็ถึงเวลาแล้วค่ะ แต่จริงๆ ที่ผ่านมาตัวพี่เองก็ไม่ได้ปิดนะ เพียงแค่ไม่ได้เปิดแบบเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่า เพราะถ้าหากตามอินสตาแกรมพี่ก็จะเห็นชัดเลยว่าพี่โพสต์รูปลูกสาวบ่อย"

"แต่ถามว่าทำไมถึงเปิด เอ่อ...มันมีประเด็นอยู่ค่ะ อย่างเช่นกรณีที่เพื่อนๆ ของลูกเขาไม่เชื่อว่าเขาสองคนเป็นลูกเรา คือพูดยังไงเพื่อนก็ไม่เชื่อ แถมยังบอกด้วยว่าพี่ไม่มีลูก หรือเขาเป็นลูกเลี้ยงใช่ไหม มันเลยกลายเป็นปมในใจลูกว่าทำไมพี่ถึงไม่เปิดตัวเขาสองคนสักที ดังนั้นก็อย่างที่บอกค่ะความสบายใจของลูกสำคัญที่สุด"

IG somcheng_3cha99ความน่ารักของครอบครัว ส้มเช้ง สามช่า

มีคำพูดไหนที่ลูกเราเล่าให้เราฟัง และเราในฐานะที่เป็นแม่รู้สึกไม่สบายใจบ้างไหม ?
"น่าจะเป็นช่วงที่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ค่ะ ช่วงนั้นพี่มีพี่เลี้ยงที่คอยดูแลลูกให้อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเขาจะบังคับลูกพี่โดยไม่ให้เรียกพี่ว่า 'แม่' และตอนนั้นตัวพี่เองก็ไม่รู้ ก็ยังงงๆ อยู่เลยว่าทำไมช่วงนั้นเวลาออกไปไหนมาไหนกับลูกเขาจะเรียกพี่ว่า 'แม่ แม่' แบบเบาๆ เหมือนเขาเก็บกด ทั้งๆ ที่พอกลับมาถึงบ้านเขาก็ทำตัวเป็นปกติกับเราทุกอย่าง เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 3-5 ปีค่ะ"

"ตอนนั้นพอพี่รู้รายละเอียด พี่ก็ถามพี่เลี้ยงไปเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องห้ามเด็กไม่ให้เรียกแม่ แต่เขาก็ให้เหตุผลมาว่า พี่เพิ่งจะเป็นดาราได้ไม่นาน ถ้าหากมีลูกวิ่งตามคงไม่ดี ก็ประมาณนั้น แต่พี่คิดว่าลูกคงไม่ได้น้อยใจในตัวพี่หรอก แต่เขากลัวพี่เลี้ยงมากกว่า"

ลูกทั้งสองคนอยู่กับเรามานานแค่ไหนแล้ว ?
"ตั้งแต่แรกเลยค่ะ พี่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตั้งแต่อายุ 32-33 ประมาณนี้ค่ะ และพี่ก็ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ ด้วย พี่เป็นปกติทุกอย่าง หรือถ้าหากใครติดตามอินสตาแกรมพี่ก็จะเห็นบ่อยเลยว่าพี่โพสต์รูปลูกตลอด ทุกวันแม่พี่ก็โพสต์รูปลูก ทุกอย่างเป็นแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว เพียงแค่มันไม่ได้มีประเด็นหรือโอกาสให้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดก็เท่านั้นเองค่ะ"

วันนี้ได้ออกมาพูดทุกอย่างแล้ว ฟีดแบคของลูกๆ เป็นยังไงบ้าง ?
"ถ้าตัวพี่เอง พี่เฉยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่คนที่น่าจะแฮปปี้คงเป็นลูกมากกว่า (ยิ้ม) อย่างที่บอกคือเมื่อก่อนเวลาไปบอกใครว่าเขาเป็นลูก คนที่ได้ยินก็จะไม่เชื่อบ้างหัวเราะบ้าง เพราะคิดว่าเราเป็นตลกเลยอยากเล่นมุข"

ลูกสาวสองคนหน้าตาดีทั้งคู่ คุณแม่อย่างเราเห็นแล้วรู้สึกเป็นห่วงบ้างไหม ?
"เขาหวงแม่มากกว่าค่ะ เพราะแม่ก็แซ่บ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เลยนะ หวงลูกค่ะ ทั้งหวงทั้งห่วงมากๆ โดยเฉพาะคนโตที่ค่อนข้างเป็นคนหัวอ่อน ก็กลัวว่าเขาจะตามคนไม่ทัน ส่วนคนเล็กสบายค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าโอเคไหมถ้าเขาจะมีแฟน เอ่อ...ก็ไม่ได้ห้ามนะคะ แต่คิดว่าตอนนี้คงยังไม่ใช่ เอาไว้สักอายุ 30 ก่อน ค่อยให้มีละกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ส้มเช้ง สามช่า" เล่าปมในใจลูกสาว ที่ผ่านมาไม่มีใครเชื่อว่าเป็นลูก พูดจริงคนก็หัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook