"ส้มเช้ง สามช่า" ตอบตรง ไม่มีแอ๊บ! เคลียร์ประเด็นร้อน นักการเมืองตามจีบ

"ส้มเช้ง สามช่า" ตอบตรง ไม่มีแอ๊บ! เคลียร์ประเด็นร้อน นักการเมืองตามจีบ

"ส้มเช้ง สามช่า" ตอบตรง ไม่มีแอ๊บ! เคลียร์ประเด็นร้อน นักการเมืองตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะถูกแซวบ่อย เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าจริงหรือเปล่า? ที่ศิลปินตลกอารมณ์ดี ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า มีนักการเมืองรุ่นใหญ่เข้ามาขายขายขนมจีบ

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ส้มเช้ง สามช่า ในงานบวงสรวงละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ช่อง 8 จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามในประเด็นดังกล่าว ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะให้คำตอบแบบตรงไปตรงมาไม่มีแอ๊บแล้ว สาวส้มเช้งก็ยังได้เผยถึงมุมมองของเธอที่มีต่อคำว่า "ความรัก" อีกด้วย

"ข่าวนี้ตลกมากเลย ถามหน่อยสินักการเมืองคนไหนเขาจะมาจีบตลก ไม่มี (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องคือมันเป็นการแซวกันของพี่ๆ เพื่อนๆ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้มันจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่บุคลิกเขาค่อนข้างดูดี ตัวสูงๆ ใส่สูท เดินทางมาบ้านพี่เท่งบ่อยๆ ซึ่งพอคนเห็นเขา เขาก็จะถูกแซวประมาณว่า 'เหมือนนักการเมืองน่าจะให้มาจีบเราดู' และหลังจากนั้นมาเรื่องนี้ก็มักจะถูกแซวตลอด แซว 7-8 ปีได้แล้วค่ะ เอาตรงๆ นะชินแล้ว พี่หม่ำเขาก็ชอบแซวแบบนี้แหละ"

ถึงโสดแต่ก็แซ่บมาก ส้มเช้ง สามช่า ในวัยเลข 5

"เอ่อ...ถามว่าทุกวันนี้มีคนจีบบ้ามไหม มีค่ะ แต่ลูกสาวหวงมาก โดยเฉพาะคนเล็กที่ไม่ยอมเลย ส่วนตัวพี่เองก็ไม่เอาแล้วด้วยแหละความรัก เพราะอย่างที่ทราบเนอะ ครอบครัวของพี่ทุกวันนี้เป็นครอบครัวใหญ่ พี่มีลูกสาวสองคน ดังนั้นการรับใครอีกสักคนเข้ามาในชีวิตสำหรับพี่มันเป็นอะไรที่ยากมากค่ะ"

"เรื่องความรัก พี่ขอให้ความรู้สึกของเราเป็นอันดับที่ 1 เพราะถ้าหากพี่มองแล้วว่าไม่ผ่าน ยังไงลูกก็ต้องไม่ผ่านด้วยแน่นอน ไม่เอาแล้วค่ะความรัก ขนาดคนที่เขาแก่กว่าพี่เป็น 10 ปี เขายังทิ้งพี่ได้เลย และตอนนี้เราแก่ขนาดนี้ ถ้าหากต้องการคนแก่กว่านี้มาช่วยดูแลอีกก็คงจะไม่ไหวแล้วค่ะ ทำอะไรไม่ได้แล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ส้มเช้ง สามช่า" ตอบตรง ไม่มีแอ๊บ! เคลียร์ประเด็นร้อน นักการเมืองตามจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook