อุกอาจ! 4 นักโทษโหด ทุบหัวตำรวจด้วยโซ่ตรวนเจ็บสาหัส แหกห้องขังศาลหลบหนี

อุกอาจ! 4 นักโทษโหด ทุบหัวตำรวจด้วยโซ่ตรวนเจ็บสาหัส แหกห้องขังศาลหลบหนี

อุกอาจ! 4 นักโทษโหด ทุบหัวตำรวจด้วยโซ่ตรวนเจ็บสาหัส แหกห้องขังศาลหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 นักโทษโหด ใช้โซ่ทุบหัวตำรวจเจ็บสาหัสก่อนวิ่งหนีออกหน้าศาลกระบี่ ไม่รอดถูกจับได้ทันควัน 

เวลา 14.40 น. (10 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุผู้ต้องขังที่ถูกนำตัวไปที่ศาลจังหวัดกระบี่ ข้างศาลากลางจังหวัดกระบี่ ได้ทำร้ายตำรวจประจำศาลได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้วิ่งหลบหนีออกมาจากศาลจังหวัดกระบี่ทางประตูด้านหน้า แต่ได้ถูกตำรวจและพนักงานรักษาความปลอดภัยของศาลจังหวัดกระบี่ ไล่จับกุมไว้ได้ทั้ง 4 คน ตรวจสอบภายในห้องขังของศาลจังหวัดกระบี่ชั้นล่างพบผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจประจำศาล ทราบชื่อคือ ด.ต.วิสุทธิ์ รัตนปราโมทย์  ตำรวจประจำศาลจังหวัดกระบี่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวตำรวจรายดังกล่าวส่ง รพ.กระบี่ เบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 

จากการสอบถามทราบว่า นักโทษทั้ง 4 คนนั้น เป็นนักโทษในคดีความผิดต่อชีวิต และ พ.ร.บ.อาวุธปืน  โดยวันนี้ศาลนัดพร้อม ประกอบด้วย นายกิตติพงศ์ นายอัษฎาวุธ นายรุ่งโรจน์ และ นายกำชัย 

ซึ่งวันนี้ทางเรือนจำได้นำนักโทษทั้ง 4 มาแต่เมื่อทางตำรวจได้ไปเบิกตัว เปิดประตูห้องขังในศาล นักโทษทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันเข้าทำร้ายร่างกายตำรวจด้วยโซ่ที่ถูกพันธนาการไว้ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกมาด้านนอกทางประตูด้านหน้าและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณดังกล่าวร่วมกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของศาลจับกุมไว้ได้อย่างรวดเร็ว 

สำหรับนักโทษทั้ง 4 คน  วันนี้ศาลได้นัดพร้อมหรือนัดชี้สองสถาน เพื่อกำหนดประเด็นในคดีและเพื่อที่จะทราบข้อมูลเกี่ยวกับพยานหลักฐานทั้งหมด ของทั้งฝ่ายจำเลยและฝ่ายโจทก์ 

สำหรับคดีที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนก่อเหตุนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 63 โดยคนร้ายได้ก่อเหตุฆ่านาย นายวรวิทย์ อายุ 23 ปี ที่หน้ามัสยิด ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ต่อมาตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้ และมี 1 ใน 4 คือนายอัษฎาวุธ ได้หลบหนีไปที่ อ.สิเกา จ.ตรัง ตำรวจได้ไปปิดล้อมแล้วเกิดต่อสู้ยิงตำรวจแต่ปืนลั่นใส่มือตัวเองก่อนถูกจับกุมได้ ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุนั้นในชั้นจับกุมยอมรับว่าได้มีเรื่องขัดแย้งเรื่องสิ่งของผิดกฎหมายกันมาก่อน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook