สาวปริศนาถูกฆาตกรรมโหด ถลกเสื้อกางเกง-ทุบใบหน้าแตก กู้ภัยเผยเพิ่งเห็นอยู่หลัดๆ

สาวปริศนาถูกฆาตกรรมโหด ถลกเสื้อกางเกง-ทุบใบหน้าแตก กู้ภัยเผยเพิ่งเห็นอยู่หลัดๆ

สาวปริศนาถูกฆาตกรรมโหด ถลกเสื้อกางเกง-ทุบใบหน้าแตก กู้ภัยเผยเพิ่งเห็นอยู่หลัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าสาวปริศนาหมกป่า สภาพศพถูกทุบใบหน้าและศีรษะ เสื้อกางเกงถูกถลก กู้ภัยเผยเห็นเดินอยู่ริมถนนก่อนพบศพวันเดียว

(10 ส.ค. 2563) ร.ต.อ.ปรมา ปราณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตในป่าข้างทางริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งเข้ากรุงเทพฯ ที่อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม จึงลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง ข้างทางเป็นป่ารกร้างมีแต่กองขยะ ไม่ค่อยมีบ้านคน พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 25 – 30 ปี นอนเสียชีวิตตรงทางเข้าป่า สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเหลืองแขนสั้นและถูกถลกขึ้นที่เอว ส่วนกางเกงขาสั้นสีขาวถูกถอดไปกองไว้ที่ข้อเท้าขวา มีกางเกงยืดสีดำอีกชั้นถูกถอดลงมา ศีรษะและใบหน้าแตก บวม ลักษณะคล้ายถูกของแข็งตีมีเลือดออกที่หู มือขวากำหลอดกาแฟสีเขียวแน่น ข้างศพพบรองเท้าแตะสีเหลืองหูคีบสีแดงตกอยู่

จากการสอบถาม นายชรินทร์ อายุ 65 ปี ชาวบ้านคนแรกที่พบศพ เล่าว่า ตนได้เดินมาหาของเก่าที่มีคนเอาขยะมาทิ้งไว้ เห็นคนนอนอยู่ ตอนแรกคิดว่าคนเมา จึงไปตามชาวบ้านมาดู พอรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

และจากการสอบถามกู้ภัยฯ คนหนึ่ง เขาเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค.63 ได้พบ หญิงสาวคนนี้เดินอยู่บนถนนเศรษฐกิจ ช่วง กม.ที่ 3 และได้ถ่ายภาพไว้เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงพาเข้าไปในปั๊ม ปตท.หนองรี กม.3
และเมื่อดูภาพที่กู้ภัยฯ ถ่ายเอาไว้ การแต่งกายก็ตรงกับที่ผู้ตายใส่ทุกอย่าง ทั้งเสื้อ กางเกงและรองเท้า

ด้าน พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร อายุน่าจะประมาณ 25 – 30 ปี ใบหน้าถูกทุบ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนกางเกงที่ถูกถอดออก ยังไม่ทราบว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ โดยจะต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและร่องการข่มขืนอีกครั้ง

ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี แบ่งกำลัง ไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเข้าที่เกิดเหตุ เพื่อดูว่าผู้ตายมากับใคร เพราะเส้นทางนี้ไม่ค่อยมีชาวบ้านผ่านเข้ามามากนัก

นอกจากนี้ ตำรวจจะสืบสวนว่ามีใครรับผู้ตายจากปั๊มน้ำมันแล้วพาไป เพื่อพยายามข่มขืน หรือข่มขืนแล้วฆ่าหรือไม่ และจะติดตามตัวคนร้ายโหดรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook