“โบว์ เมลดา” เจอดราม่ารายวัน! เม้าท์แรงเป็นลูกรัก ช่องลัดคิวละครเอาใจนางเอกใหม่

“โบว์ เมลดา” เจอดราม่ารายวัน! เม้าท์แรงเป็นลูกรัก ช่องลัดคิวละครเอาใจนางเอกใหม่

“โบว์ เมลดา” เจอดราม่ารายวัน! เม้าท์แรงเป็นลูกรัก ช่องลัดคิวละครเอาใจนางเอกใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตอย่างหนัก สำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส ของค่ายแอคอาร์ต เจเนอเรชั่น ที่แฟนๆ พากันจับตามอง หลังมีข่าวคอนเฟิร์มออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง มีกำหนดเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนละครที่ตั้งหน้าตั้งตารอชม ลายกินรี ละครแนวพีเรียดสุดเข้มข้น เป็นอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้ได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 แต่กลับยังไร้วี่แววว่าจะเริ่มเดิมหน้าถ่ายทำ

กระทั่งล่าสุดทางด้านของ โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีโอกาสรับบทนำในละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ร่วมกับพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้กับกองทัพสื่อกลางงานแถลงข่าว TQM ประกันภัย For Lady โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ต้นสายปลายเหตุทั้งหมดเป็นเพราะบทของละครเรื่องนี้ที่เขียนเสร็จกว่า 12 ตอนแล้ว จึงทำให้ต้องเริ่มถ่ายทำก่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องที่หลายคนเม้าท์ว่าเธอคือลูกรักคนใหม่ของช่องนั้น โบว์ เมลดา ยืนยันว่าคำกล่าวนี้ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน

ความคืบหน้าของละครเรื่องใหม่เป็นยังไงบ้าง เห็นว่ามีแพลนเปิดกล้องแล้ว ?
“ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ก็ได้มีโอกาสไปฟิตติ้ง ไปละลายพฤติกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีกำหนดการแล้วว่าจะเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคม (ยิ้ม) อย่างที่บอกเนอะ ก็ตื่นเต้นแหละ เพราะต้องพูดภาษาอีสานค่อนข้างลึก ต้องพูดให้นัวหน่อย ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากค่ะ แต่จริงๆ ทางพี่ณเดชน์เขาเองก็ช่วยเยอะเหมือนกันนะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของภาษา ก็คิดว่าการทำงานต้องออกมาราบรื่นแน่นอน อะไรที่ช่วยได้ก็ต้องช่วยกัน”

“สำหรับประเด็นดราม่า ก็ตามที่แม่แดงได้บอกเลยนะคะว่ารอบท แต่สำหรับละครเรื่องที่โบว์ได้มีโอกาสแสดง คือบทมันมาถึง 12 ตอนแล้ว ถามว่ากังวลไหมกับกระแสที่เกิดขึ้น เอ่อ…ก็ดีแล้วค่ะ คนจะได้รู้จักละครเรื่องนี้ ไม่เป็นไร (หัวเราะ) ปกติแหละค่ะ ปกติ ทางผู้ใหญ่เองก็บอกด้วยเหมือนกันว่าอย่าคิดมาก บวกกับตัวโบว์เองก็ทราบที่มาที่ไปดีว่ามันเป็นเรื่องของการรอบท แต่ด้วยความที่ละครที่โบว์รับผิดชอบมีบทมาแล้ว 12 ตอน ดังนั้นพอมันมีบทแล้วเขาจึงต้องเทมาทางนี้ คือมันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เพราะถ้าไม่มีบทเราจะแสดงได้ยังไง”

“เรื่องลูกรัก (หัวเราะ) เป็นเร็วไปหรือเปล่าค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ แต่ทางผู้ใหญ่ก็คงเอ็นดูแหละมั้งคะ หนูเองก็ไม่รู้ ท่านคงเอ็นดูเป็นลูกแหละค่ะ ตอบยังไงดี (ยิ้ม)”

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนละคร

ตัวเราเองอึดอัดใจไหมเพราะเหมือนว่าจะเจอกระแสข่าวลักษณะนี้บ่อย ?
“ปกติ ไม่ได้โฟกัสและก็ไม่ได้กดดันตัวเองอยู่แล้ว เดี๋ยวมันจะเครียดเปล่าๆ”

ไม่ได้มีการเทกองละครเรื่องนั้น แล้วมาทุ่มทุกอย่างให้กับเรื่องนี้ อย่างที่หลายคนเข้าใจใช่ไหม ?
“มันทำอย่างนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะทุกอย่างมันต้องมีการวางคิว ทุกอย่างมันมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นไม่มีทางทำได้แน่นอน ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “โบว์ เมลดา” เจอดราม่ารายวัน! เม้าท์แรงเป็นลูกรัก ช่องลัดคิวละครเอาใจนางเอกใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook