สุดเหี้ยม! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงเมียท้อง 9 เดือน ตายทั้งกลม จัดฉากว่าเมียฆ่าตัวตายเอง

สุดเหี้ยม! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงเมียท้อง 9 เดือน ตายทั้งกลม จัดฉากว่าเมียฆ่าตัวตายเอง

สุดเหี้ยม! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงเมียท้อง 9 เดือน ตายทั้งกลม จัดฉากว่าเมียฆ่าตัวตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจัดฉากยิงหัวเมียท้อง 9 เดือน แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ญาติยันยังไม่เผาร่างสาวท้อง จนกว่าคดีคืบ เพราะชนวนเหตุการสังหารที่รับไม่ได้

เหตุการณ์ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโหด ใช้ปืนจ่อยิงหัวเมียตัวเองขณะท้อง 9 เดือน เสียชีวิตก่อนจัดฉากแจ้งตำรวจว่า เมียฆ่าตัวตาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 7 ส.ค.63 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากการสอบสวนเชื่อว่าเกิดจากการมีปากเสียงกันระหว่างผู้ตายและผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีไปกินเหล้ากลับมาที่บ้านตอนดึก แล้วพาเพื่อนมากินเบียร์ต่อที่บ้าน โดยเปิดเพลงเสียงดังทำให้เกิดการทะเลาะกับภรรยา แล้วใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ ยิงภรรยาตนเองจนเสียชีวิต แล้วทำทีพาตัวภรรยาไปส่งโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่าภรรยายิงตัวตาย

ต่อมาพี่สาวผู้ตายคือ นางสาวเฉิดโฉม อายุ 44 ปี และญาติๆไม่เชื่อเพราะผู้ตายท้อง 9 เดือนใกล้คลอดและไม่มีเหตุอะไรบ่งชี้ว่าจะต้องฆ่าตัวตายจึงประสานแพทย์ผ่าพิสูจน์ศพจนพบว่าวิถีกระสุนเข้าด้านบนศีรษะทะลุท้ายทอย ผิดจากที่พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ผู้ตายอมปากกระบอกปืนแล้วลั่นไกฆ่าตัวตาย จึงติดตามผลการผ่าพิสูจน์จากนิติเวช กระทั่งทราบผลว่า วิถีกระสุนแตกต่างไปจากที่ได้รับแจ้งครั้งแรก กระทั่งได้สอบสวนเพิ่มเติมประกอบผลการผ่าพิสูจน์ที่ออกมาจึงขออนุมัติศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับและควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมทันที โดยสามีผู้ตายยังให้การปฏิเสธ ขณะที่ทางญาติยืนยันขอคัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากเกรงได้รับอันตรายและขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะต้องสูญเสียถึง 2 ชีวิตในคราวเดียวกัน

ล่าสุดวานนี้ 10 ส.ค. 2563 พนักงานสอบสวนได้นำผลการผ่าพิสูจน์ขออนุมัติหมายจับ นายชัยราชวัฒน์ หรือ ป้อม อายุ 37 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย หลังศาลอนุมัติหมายจับจึงควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และข้อหายิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน สำหรับผู้ต้องหาตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ

ด้านพี่สาวผู้ตายพร้อมครอบครัวยืนยันจะยังไม่ฌาปนกิจศพจนกว่าคดีจะมีความคืบหน้า ขณะเดียวกันได้ประเด็นใหม่ทราบว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่นตั้งท้อง 5 เดือน อาจเป็นปมขัดแย้งที่ทำให้เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงภรรยาสาวท้องแก่จนตายทั้งกลม ขณะที่ครอบครัวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเตรียมยื่นขอคุ้มครองพยานเพื่อความ ปลอดภัย ได้ส่วนความคืบหน้าทางคดีผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธโดยวันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเพชรบุรีพร้อมทั้งยื่นคัดค้านการขอประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook