สามเณรวัย 15 ปี ถูกเจ้าสำนักสงฆ์ข่มขืนมาราธอน จนทวารฉีกขาด สุดทนให้หลวงตาพาหนี

สามเณรวัย 15 ปี ถูกเจ้าสำนักสงฆ์ข่มขืนมาราธอน จนทวารฉีกขาด สุดทนให้หลวงตาพาหนี

สามเณรวัย 15 ปี ถูกเจ้าสำนักสงฆ์ข่มขืนมาราธอน จนทวารฉีกขาด สุดทนให้หลวงตาพาหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ส.ค.63 พระใบฎีกาชนาเมธ อตฺตทีโป ดร.พระนพสิทธิ์ สุทธจิตโต พระวินยาธิการฝ่ายธรรมยุต (ตำรวจพระ) พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่หมู่บ้านชาวเขาแห่งหนึ่งใน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เพื่อไปให้กำลังใจและทำการสอบสวน หลังมีสามเณรวัย 15 ปี ร้องว่าถูกเจ้าสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดลำปาง ล่วงละเมิดทางเพศโดยการ ให้อมนกเขาและสอดใส่ทางทวารหนักมาหลายเดือน จนกระทั่งทนไม่ไหว ขอให้หลวงตาที่วัดแห่งหนึ่งช่วยพาหลบหนี ก่อนที่จะทำการสึก และญาติได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปางเมื่อ 6 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

 โดย ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีอดีตสามเณรราย ดังกล่าวเปิดเผยว่าได้บวชเณรตามคำชักชวนของพระเจ้าสำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยบวชเมื่อต้นเดือนธ.ค. 62 ที่ผ่านมาช่วง 2-3 เดือนแรก ที่ไปอยู่กับพระรูปดังกล่าว ก็ไม่มีไรเกิดขึ้น กระทั่งต่อมา เจ้าสำนักสงฆ์รูปดังกล่าวก็เรียกให้ไปนวดที่กุฏิ ก่อนที่จะทำการละเมิดทางเพศทางทวารหนัก ตอนนั้นตนเองกลัวมาก ไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาใครจนถูกกระทำเรื่อยมา

แม้กระทั่งไปเที่ยวที่ถ้ำแห่งหนึ่งใน ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปางก็ยังถูกกระทำกลางดึก จนล่าสุดทนไม่ไหวเมื่อกลางเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาถูกกระทำมาราธอนถึง 4 วันรวด ทำให้ทวารหนักฉีกขาด และอวัยวะเพศบวม ขับถ่ายด้วยความทรมานมาก หนำซ้ำยังถูกพระอีกรูปหนึ่งในสำนักสงฆ์บังคับให้อมนกเขาอีกหลายครั้ง จึงสุดทนจึงขอให้หลวงตาท่านหนึ่งช่วยเหลือพาหนีและทำการสึกที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ก่อนที่แจ้งให้ครอบครัวให้ทราบ และเข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 6 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ลำปาง เมื่อวันที่ 7 ส.ค.63 ที่ผ่านมา โดยผลเบื้องต้นพบว่าทวารหนักมีการฉีกขาดและอักเสบ

ด้าน ดร.พระนพสิทธิ์ สุทธจิตโต พระวินยาธิการฝ่ายธรรมยุต เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับคำสั่งจากเจ้าคณะจังหวัดลำปางฝ่ายธรรมยุต ให้มาให้กำลังใจและตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้สามเณรได้ทำการสึกไปแล้ว และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง ส่วนขั้นตอนของพระสงฆ์ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้น หากเจ้าสำนักสงฆ์มีการกระทำความผิดจริงก็คงต้องถึงขั้นปาราชิก ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้

ด้านนางบี(นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ย่าของอดีตสามเณรรายดังกล่าวเปิดเผยว่าพระรูปดังกล่าวเคยมาที่หมู่บ้านและเคยเจอกับหลานตนเอง จึงขอไปบวชและให้ไปอยู่ด้วยเพราะเห็นหลานเป็นคนสมาธิสั้น และได้บอกว่าชอบสอนเด็กแบบนี้ กระทั่งหลานไปบวช แต่ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง กระทั่งกลางเดือนที่แล้ว หลานโทรมามาบอกว่าไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว แต่ก็ไม่ยอมบอกอะไร จนมาทราบเรื่องวันที่พ่อของหลานไปแจ้งความ ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมากไม่คิดว่าเป็นถึงครูบาจะทำกับเด็กได้แบบนี้จึงอยากให้ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook