เปิดใจอาจารย์หัวร้อน เผยชีวิตพัง ถูกแฟนขอเลิกเพราะโซเชียลรุมประณาม

เปิดใจอาจารย์หัวร้อน เผยชีวิตพัง ถูกแฟนขอเลิกเพราะโซเชียลรุมประณาม

เปิดใจอาจารย์หัวร้อน เผยชีวิตพัง ถูกแฟนขอเลิกเพราะโซเชียลรุมประณาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ปะทะคารมกันระหว่างชายที่ขับรถฮอนด้า HRV ป้ายแดง ซึ่งบอกชื่อนามสกุล เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมระบุว่าตนเป็นอาจารย์ โดยทั้งฝ่ายผู้ถ่ายคลิป และชายที่อ้างตัวเป็นอาจารย์มีการพูดยั่วยุกันไปมา และใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพด้วย โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ออกมาจากปั๊ม ก็หัดดูรถเส้นหลักบ้างนะครู ออกมาไม่ดูเส้นหลัก กูก็บีบแตรใส่ล่ะวา" ระบุที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. สาขาโคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

ชมคลิป คลิกที่นี่

ล่าสุด วันนี้ (11 สิงหาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายชัยชนะ กีระติจีระนันท์ อายุ 47 ปี บุคคลในคลิป โดยนายชัยชนะ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 10.30 น. ของวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองได้ขับรถยนต์ฮอนด้า HRV ป้ายแดง เข้าไปทำธุระในปั๊มน้ำมัน หลังจากนั้นได้ขับรถออกมาตามปกติ แต่ช่วงที่ออกจากปั๊มนั้น มีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมา ประกอบกับมีรถซาเล้ง และรถกระบะขวางอยู่ด้านหน้าด้วย ตนเองจึงได้เหยียบเบรกชะลอไว้ แต่รถยนต์รุ่นนี้มีระบบเบรกโฮลด์ (Brake Hold) ซึ่งจะทำงานหยุดรถอัตโนมัติขึ้นมาทันที ถ้าเหยียบเบรกเบาๆ หลังจากนั้นก็มีรถกระบะคู่กรณีตามหลังมาในระยะกระชั้นชิด และบีบแตรเสียงดังกว่าปกติไล่หลังมา

ตนเองจึงได้ลงมาชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจกลั่นแกล้ง และไม่ได้มีการวิ่งตัดหน้ารถคันดังกล่าวแต่อย่างใด และถามว่าเหตุใดถึงได้บีบแตรใส่ ชายคนดังกล่าวก็บอกว่ารีบที่จะไปทำบุญในวัดใกล้ๆ จึงมีการถกเถียงกันเล็กน้อย และต่อมาก็ได้มีการหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป ซึ่งมีการท้าทายตนต่างๆ นานา พร้อมกับพูดว่า "ขับรถป้ายแดงแบบโง่ๆ" และมีการทำท่ายียวนยั่วยุ ทำให้ตนมีอารมณ์โมโหขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้พูดจารุนแรงอะไร เพียงแต่อาจจะมีคำพูดที่ไม่สุภาพ ซึ่งใช้ตัวย่อว่า ค.ว.ย. ซึ่งมาจากคำว่า คิด วิเคราะห์ แยกแยก เพราะต้องการสื่อให้เห็นว่าก่อนจะพูดจะทำอะไรให้ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ก่อนได้หรือไม่

นอกจากนี้ตนเองยังได้บอกชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และเฟซบุ๊กของตนไป เพื่อแสดงออกถึงความจริงใจ ที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แต่ไม่คิดเลยว่าคนที่ถ่ายคลิป จะนำภาพตนเองในโซเชียล ซึ่งทำให้เกิดกระแสด้านลบตีกลับมาที่ตนเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าที่มาที่ไป เป็นมาอย่างไร สังคมโซเชียลตัดสินเฉพาะคลิปสั้นๆ เพียงเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไปทั้งทางโซเชียลและสื่อต่างๆ ก็ทำให้ครอบครัวของตนแตกร้าว แฟนสาวที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี ต้องมาบอกเลิกด้วยเรื่องนี้ ตอนนี้ชีวิตของตนเองพังลงเพราะเรื่องเพียงเท่านั้น ทั้งที่ในคลิปไม่ได้มีการกระทบกระทั่งกัน หรือทุบตีกันอย่างรุนแรงเลย อย่างมากก็เพียงการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพเท่านั้น ซึ่งตนก็ขอโทษครอบครัว และขอโทษสังคมด้วย เพราะที่พูดออกไปก็มาจากอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น ส่วนที่ตนเองไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมานั้น ก็เพราะว่ามีคนเข้ามาคุกคามทั้งในชีวิตจริงและในโลกโซเชียล ซึ่งก็ไม่ได้อยากที่จะไปแจ้งความเอาผิดใครทั้งนั้น แต่ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อความปลอดภัยของตนเอง ก็ขอสังคมให้อภัยกับตนด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook