ช็อตเด็ด "โบว์ เบญจวรรณ" เซอร์ไพรส์ "ก๊อต" ออกสื่อ ดูออก...มีคนเขินหนักมาก (คลิป)

ช็อตเด็ด "โบว์ เบญจวรรณ" เซอร์ไพรส์ "ก๊อต" ออกสื่อ ดูออก...มีคนเขินหนักมาก (คลิป)

ช็อตเด็ด "โบว์ เบญจวรรณ" เซอร์ไพรส์ "ก๊อต" ออกสื่อ ดูออก...มีคนเขินหนักมาก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาทั้งสื่อมวลชน ทั้งแขกที่เดินทางมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม ในรอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11 ส.ค. 62) ถึงกับเบาหวานขึ้นตากันเลยทีเดียว

เมื่ออยู่ดีๆ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ นักแสดงสาวคนสวย ก็โผล่ขึ้นมามอบดอกไม้ช่อโตให้กับหวานใจสุดหล่อ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ซึ่งรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวบนเวที จนฝ่ายชายที่ปกติเป็นหนุ่มเท่ๆ แมนๆ ถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่

นอกจากนั้นแล้ว ก๊อต จิรายุ ก็ยังได้ถือโอกาสนี้อัปเดตชีวิตและการทำงานของตัวเอง หลังจากที่ต้องเจอกับผลกระทบเพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงข่าวคราวอาการป่วยของคุณแม่แฟนสาว โบว์ เบญจวรรณ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

"นี่คืออีเวนต์แรกของผมหลังเจอ โควิด-19 เลยนะครับ New Normal ก็แปลกๆ ดี เอ่อ...งานก็หยุดถ่ายไปหลายเรื่องเหมือนกันครับในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้เริ่มคุยกับกำแพงรู้เรื่องแล้วด้วย (หัวเราะ) สำหรับกิจกรรมหลักๆ ที่ทำในช่วงที่ต้องอยู่บ้านก็น่าจะเป็นการปลูกต้นไม้นะครับ ปลูกผักสวนครัว ปลูกผักชี เน้นที่มันกินได้เป็นหลัก เพราะไม่รู้จะมีรอบสองอีกหรือเปล่า"

"ความสัมพันธ์กับโบว์ จริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ เพราะเขาร้อยแต่สร้อย (หัวเราะ) คือเขาเพิ่งจะเริ่มทำธุรกิจของตัวเองได้ประมาณ 2 เดือน ดังนั้นเวลาเจอกันของเราสองคนมันก็เลยน้อยลง แต่ก็ยังเจอบ้าง อาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือไม่ก็ 2 อาทิตย์ 1 ครั้ง หรือถ้าต่างฝ่ายต่างว่างตรงกันไปชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดครับผม"

IG bow_benjawanคู่รักคู่หวาน โบว์ เบญจวรรณ และ ก๊อต จิรายุ

ก่อนหน้านี้แฟนๆ เป็นห่วงเรื่องอาการป่วยของคุณแม่โบว์ ตอนนี้ท่านเป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับอาการป่วยของคุณแม่โบว์ตอนนี้ก็คือดีขึ้นมากเลยครับ แต่ยังไม่ถึงกับ 100 เปอร์เซ็นต์นะ เพราะเราก็ยังต้องคอยเฝ้าระวังเชื้ออยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ต้องปรับใหม่ทั้งหมด รวมถึงการเคลื่อนไหวของท่านก็ช้าลงด้วย แต่ตัวโบว์เองก็กำลังใจดีขึ้นมากๆ เช่นกัน เขาดูสบายใจขึ้นจากแต่ก่อน เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลายเดือนจริงๆ ถามว่า ณ ตอนนั้นผมได้ให้กำลังใจโบว์ยังไงบ้าง ก็...เราก็ต้องพูดกันตรงๆ ครับว่าอาการป่วยมันเป็นเรื่องที่เกิดได้กับทุกคน และสิ่งที่เขาต้องทำก็คือดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้"

อัปเดตการทำงานในต่างประเทศของเราบ้าง โดยผลกระทบเยอะไหม ?
ตามกำหนดการคือผมต้องเดินทางไปช่วงสิ้นปีครับ แต่ด้วยความที่สถานการณ์ในอเมริกามันหนักกว่าบ้านเรามากๆ ทางนั้นเขาก็เลยต้องขอเบรกไว้ก่อน แต่ถามว่าผมรู้สึกเสียดายโอกาสไหม เอ่อ...ก็ต้องรับให้ได้เนอะ เพราะไม่ใช่แค่ผมหรอกที่ได้รับผลกระทบคบ ทุกคนโดนเหมือนกันหมด

ถามถึงคลิปที่ทำให้หลายคนฟิน สำหรับการออกกำลังกายของเรากับโบว์ ทำไมถึงหวานได้ขนาดนั้น ?
"อ๋อ อันนั้นเขาจ้าง จ้างทำไวรัลคลิป เพราะผมแบกเขาไม่ไหวหรอก หนัก (หัวเราะ) คือผมต้องบอกก่อนว่า ผมกับโบว์เราสองคนคบกันมานานแล้ว และเราก็คบกันแบบที่เราเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งน้อง มีความเป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ หลายๆ คนอาจเห็นว่าหน้าจอโบว์เขาเป็นผู้หญิงมั่นใจ แต่ว่านิสัยเขาจริงๆ เขาเป็นคนที่ซนมาก"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ช็อตเด็ด "โบว์ เบญจวรรณ" เซอร์ไพรส์ "ก๊อต" ออกสื่อ ดูออก...มีคนเขินหนักมาก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook