หนุ่มหึงโหดเปิดประตูรถแทงแฟนเก่า 19 แผล ดับสยองต่อหน้าเพื่อน อ้างแค้นสาวคบซ้อน

หนุ่มหึงโหดเปิดประตูรถแทงแฟนเก่า 19 แผล ดับสยองต่อหน้าเพื่อน อ้างแค้นสาวคบซ้อน

หนุ่มหึงโหดเปิดประตูรถแทงแฟนเก่า 19 แผล ดับสยองต่อหน้าเพื่อน อ้างแค้นสาวคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งเห็นอดีตแฟนสาวนั่งรถผ่าน เรียกจอดแล้วเข้าไปแทงอย่างบ้าคลั่ง 19 แผล ต่อหน้าเพื่อนที่มาด้วยกัน 

วันนี้ (12 ส.ค.63) ร.ต.อ.นิยม สงทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้นำหมายศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ จ 228/2563 ลงวันที่ 12 ส.ค.63 เข้าจับกุมตัวนายธีรพงศ์ สุวรรณพันธ์ อายุ 26 ปี ชาวหมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ ผู้ต้องหาคดีก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.สุมนตรา อายุ 38 ปี เสียชีวิตที่ หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 11 ส.ค.63 ร.ต.อ.นิยม สงทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ถนนบ้านภูธาร หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จึงพร้อมด้วยแพทย์และมูลนิธิประชาร่วมใจเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง น.ส.สุมนตราฯ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7430 นครศรีธรรมราช สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอกและคอพรุน รวม 19 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สุมนตรา ผู้ตายเป็นแม่ค้าขายปลาอยู่ในตลาดหัวอิฐ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีบ้านอยู่ในตัวเมือง 1 หลัง และ อ.ร่อนพิบูลย์ อีก 1 หลัง ซึ่งได้คบหากับนายธีรพงศ์ ฉันชู้สาว ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุมนตรา พร้อมเพื่อนคือ น.ส.กฤดาพร อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกลับบ้านพัก ก่อนนายธีรพงศ์ ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 998 นครศรีธรรมราช ไล่ตามแล้วบีบแตรรถเรียกให้จอดริมถนน

ปรากฏว่าเมื่อ น.ส.กฤดาพร จอดรถเก๋งซึ่งมี น.ส.สุมนตรา นั่งที่เบาะด้านซ้าย นายธีรพงศ์ ก็ได้เดินปรี่เข้าไปเปิดประตูซ้ายแล้วใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาเข้าจ้วงแทง น.ส.สุมนตรา อย่างบ้าคลั่งถึง 19 แผลจนเลือดท่วมร่างและล้มหงายเสียชีวิตทันที หลังจากนั้นนายธีรพงศ์ ก็วิ่งหลบหนีไปโดยทิ้งรถ จยย.ไว้ในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.กฤดาพรที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับกรีดร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำนายธีรพงศ์ ผู้ต้องหาโหดรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ได้แทง น.ส.สุมนตรา มาจากความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้เราได้คบหาฉันชู้สาว แต่ปรากฏว่า น.ส.สุมนตรา ได้แอบคบหาชายอื่นด้วย ทำให้มีความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นรถ น.ส.สุมนตรา ขับรถผ่านมาจึงขับ จยย.ตามแล้วเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง น.ส.สุมนตรา จนเสียชีวิต กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเวลาต่อมา และยอมรับโทษที่ตนเองก่อไว้โดยไม่มีข้อแม้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายธีรพงศ์ ผู้ต้องหา ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยขณะนี้ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเพื่อสู้คดี ส่วนศพ น.ส.สุมนตรา ได้มอบให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook