คืบคดีฆ่าโหดสาวสวยวัย 29 กล้องวงจรปิดวางอยู่ยังไม่ทันได้ติดตั้ง เห็นคนร้ายแค่เข่า

คืบคดีฆ่าโหดสาวสวยวัย 29 กล้องวงจรปิดวางอยู่ยังไม่ทันได้ติดตั้ง เห็นคนร้ายแค่เข่า

คืบคดีฆ่าโหดสาวสวยวัย 29 กล้องวงจรปิดวางอยู่ยังไม่ทันได้ติดตั้ง เห็นคนร้ายแค่เข่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาวหน้าตาดีเสียชีวิตภายในบ้านพัก 2 ชั้นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่หมู่ 2 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ที่เกิดเหตุอยู่บนห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน พบศพ นางสาวณัฐริกา หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บร่องรอยหลักฐานที่เกิดเหตุพบประตูบ้านไม่ได้ปิดล็อก มีรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน บนที่นอนชั้น 2 ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้สิ่งของกระจัดกระจาย และมีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด (12 ส.ค.63) ชุดสืบสวนได้นำเมมโมรี่การ์ดของกล้องวงจรปิด 2 ตัวที่วางตั้งอยู่บริเวณโต๊ะใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ภายในบริเวณชั้นล่างของบ้านไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย รูปร่างผอมสูง สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ แต่เนื่องจากกล้องวงจรปิดเจ้าของบ้านวางไว้บนโต๊ะใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ ทำให้มุมของกล้องมองไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย เห็นแต่เพียงภาพแค่ช่วงหัวเข่าของคนร้ายเดินผ่านไปมาเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ขณะเดียวกันยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายติดมือไปด้วย

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านกับลูกสาววัย 6 ปี เพียงลำพังสองแม่ลูก ส่วนสามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ นานๆ จะเดินทางกลับมาหาผู้ตาย และลูก ซึ่งผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เคยมีแฟนมาแล้วหลายคนทั้งหนุ่มชาวไทย และชาวญี่ปุ่น โดยในวันเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านลำพังคนเดียว ส่วนลูกสาวไปโรงเรียนตามปกติ และผู้ตายมักไม่ค่อยปิดล็อคประตูบ้าน คาดว่าคนร้ายน่าจะลักลอบเข้าไปก่อเหตุในช่วงก่อนค่ำ โดยแอบบุกเข้าไปก่อเหตุใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป จนกระทั่งช่วงประมาณ 2 ทุ่มกว่า คุณครูประจำชั้นของลูกสาวผิดสังเกต เพราะผู้ตายไม่ไปรับลูก และไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ คุณครูประจำชั้นจึงเดินทางมาส่งลูกสาวผู้ตายที่บ้าน และพบว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจยังตั้งมูลเหตุไว้ 3 ประเด็น ทั้งชิงทรัพย์ ขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว

ขณะเดียวกัน บ่ายวันนี้ (12 สิงหาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบนางทัศนันท์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกสาวจะเป็นคนที่ขยันทำงานมาก ทั้งเป็นแม่ค้าออนไลน์ และทำสีรูปปั้นไก่ชนส่งขายให้ลูกค้าทั่วไป เป็นเสาหลักของครอบครัว โดยในแต่ละเดือนจะส่งเงินให้ที่บ้านใช้ตลอด อีกทั้งยังช่วยผ่อนรถยนต์ให้พ่อ และส่งน้องชายศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอีกด้วย แม้ว่าตัวเองจะมีภาระผ่อนบ้าน และรถยนต์ก็ตาม ส่วนบ้านหลังนี้ลูกสาวได้มาซื้อไว้และเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 4 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 6 ขวบ

ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนที่เพื่อนๆ รอบข้างรักมาก จึงไม่รู้เลยว่าใครเป็นฆาตกรฆ่าลูกสาวในครั้งนี้ โดยหลังจากนี้ก็จะนำศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เสิงสาง ซึ่งเป็นบ้านเกิด และหลังจากบำเพ็ญกุศลศพเสร็จแล้ว ตนเองและสามีก็คงจะย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้กับหลานสาว และลูกชาย แต่ก็ยังกังวงใจในความปลอดภัย เนื่องจากยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook