ด่วน! รวบแล้วมือมีดแทงสาวสวยดับคาบ้านหรู ที่แท้ช่างแอร์ คดีติดตัวเพียบ

ด่วน! รวบแล้วมือมีดแทงสาวสวยดับคาบ้านหรู ที่แท้ช่างแอร์ คดีติดตัวเพียบ

ด่วน! รวบแล้วมือมีดแทงสาวสวยดับคาบ้านหรู ที่แท้ช่างแอร์ คดีติดตัวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วมือมีดแทงสาวสวยในบ้านพักหรูที่โคราช คนร้ายเป็นช่างแอร์เคยเข้าไปทำงานที่บ้านเหยื่อหลายครั้ง สารภาพต้องการชิงทรัพย์เอาเงินไปใช้จ่าย เผยประวัติเคยก่อคดีมาแล้วเพียบ

จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา กรณีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นางสาวณัฐริกา หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี สาวสวยหน้าตาดีเสียชีวิตภายในบ้านพัก 2 ชั้นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่หมู่ 2 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (13 ส.ค.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายธีรพล อายุ 26 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมแอร์ใกล้เคียงกับบ้านพักของผู้ตาย

โดยสามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหาแอบไปซ่อนตัวภายในกระท่อมกลางทุ่งนาบ้านหนองสะแก ตำบลแหลมทอง อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเพื่อต้องการหวังชิงทรัพย์

ที่ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีการแถลงผลการจับกุม นายธีรพล ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างร้านรับซ่อมแอร์ใกล้เคียงกับบ้านผู้ตาย และเคยเข้าไปทำงานล้างแอร์ในบ้านผู้ตาย 4-5 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้ออกอุบายเข้าไปเรียกผู้ตายหน้าบ้านพัก ทำทีบอกว่าลืมอุปกรณ์ซ่อมแอร์ทิ้งไว้ในบ้าน และขอเข้าไปเก็บอุปกรณ์ซ่อมแอร์ เมื่อผู้ตายหลงเชื่อจึงเปิดประตูให้

ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดที่พกเตรียมมาจี้ผู้ตายเพื่อหวังชิงทรัพย์ โดยพาผู้ตายขึ้นไปค้นหาทรัพย์สินบนห้องนอน ซึ่งผู้ตายบอกกับผู้ต้องหาว่าไม่มีเงินสดอยู่ในบ้าน ผู้ต้องหาจึงให้ผู้ตายโอนเงินจากบัญชีธนาคารของผู้ตายเข้าบัญชีของผู้ต้องหาเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ผู้ตายจึงยินยอมโอนให้แต่โดยดี

ระหว่างนั้นผู้ตายมองออกไปเห็นเพื่อนบ้านอยู่ภายนอกบ้าน ผู้ตายจึงร้องตะโกนขอให้ช่วยเหลือ ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายที่ลำคอจนเสียชีวิต ก่อนจะขโมยเอากุญแจรถยนต์และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเผยสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเป็นเพราะว่าช่วงระยะหลังลูกค้าร้านแอร์ลดลง ประกอบกับปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายธีรพลในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ตามที่ศาลจังหวัดนครราชสีมาอนุมัติหมายจับ ส่วนข้อหาชิงทรัพย์ และข้อหาอื่นๆ ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยมีพฤติกรรมถูกจำคุกดำเนินคดีมาแล้วอย่างน้อย 4 คดี ทั้งคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และเสพยาเสพติด โดยภายหลังแถลงข่าวชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และหลักฐานอื่นๆ พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook