"ใหม่ สุคนธวา" ควงสามีเผยอาการแพ้ท้อง อยากกินของแปลกน้ำในชักโครก เผยเคยเกลียดวันแม่

"ใหม่ สุคนธวา" ควงสามีเผยอาการแพ้ท้อง อยากกินของแปลกน้ำในชักโครก เผยเคยเกลียดวันแม่

"ใหม่ สุคนธวา" ควงสามีเผยอาการแพ้ท้อง อยากกินของแปลกน้ำในชักโครก เผยเคยเกลียดวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่คุณแม่คนสวย ใหม่ สุคนธวา ควงสามี ดีเจต้น สรพงษ์ มาเผยเกือบแท้งลูกคนแรก แถมยังแพ้ท้องสุดแปลก ผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย, ซินแสเป็นหนึ่ง และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกรพร้อมทั้งเผยในชีวิตนี้ไม่เคยเจอคุณแม่แท้ๆ มาก่อน

ท้องกี่เดือนแล้ว?

ใหม่ : "6 เดือนนิดๆ"

เห็นว่าก่อนท้องตกบันได?

ใหม่ : "ใช่ค่ะ คือตอนนั้นไม่ทราบเลยว่าตัวเองมีน้องอยู่ จำได้เลยวันที่ 16 มีนาคม คือเขาบอกว่าเราไม่ต้องไปซักผ้าหรอก แต่วันนั้นอยากซักผ้าปูที่นอน ก็เลยเอาไปตากตรงราวบันไดชั้น 2 เราก็ไม่ได้คิดว่าน้ำมันจะตกลงมาที่บันได เราก็เดินๆ อยู่ สักพักก็กลิ้งๆ ตอนนั้นตกใจ ขยับไม่ได้ บอกว่าพี่ช่วยหน่อย เขาก็มาช่วยเราแล้วบอกว่าถ้าตลกขอมาลงในไอจี ไม่ถามสักคำว่าไปโรงพยาบาลหรือเปล่า พอวันรุ่งขึ้นมีลางสังหรณ์ คนเขาบอกว่าถ้าน้องจะมาจะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ก็เลยตรวจฉี่ เห้ย...น้องมา ก็เลยไปหาคุณหมอ เพราะว่าตกใจมาก เมื่อวานเราตกบันไดมา 8 ขั้น จะเป็นอะไรหรือเปล่า ก็ไปหาหมอ หมอก็อัลตร้าซาวด์ ตรวจเลือด หมอบอกว่าตั้งครรภ์ชัวร์ 100% แต่ว่าเขามีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราเกือบเสียลูกไปอีกครั้ง คือวันรุ่งขึ้นไปซุปเปอร์มาเก็ต แล้วเขาใช้รถเข็น ที่มีด้ามจับ"

ดีเจต้น : "แล้วจังหวะที่คิดเงิน ผมก็เหวี่ยงรถเข็นออก เพื่อที่จะหยิบของ แล้วเหวี่ยงไปโดนท้องเขาดังปั๊ก มันแรงมาก" 

ใหม่ : "ตอนนั้นเรารู้สึกว่ามันจุกมาก แบบลงนั่งกับพื้น ทำอะไรไม่ได้ ทุกคนที่เห็นเราตกใจมาก แล้วมาช่วยเรา วันนั้นก็ต้องไปหาหมออีกครั้งหนึ่ง"

กลัวไหมว่าเขาจะไม่อยู่กับเรา?

ใหม่ : "กลัวมาก หมอบอกว่าแค่ประมาณ 3 อาทิตย์เอง ยังไม่ถึงเดือน เป็นช่วงที่เขาหลุดง่าย" 

ผ่านเหตุการณ์นี้มาก็ทำให้ทั่งคู่ระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น?

ใหม่ : "มาก ใหม่เป็นคนที่กลัวว่าเขาจะหลุดง่าย ไม่กล้าลงบันได กลัวรถเข็น พารานอยด์ไปหมด งานจากปกติใหม่เป็นคนทำงานวันละ 3-4 งาน ทำทุกวันมาตลอด 19 ปี วันไหนที่เราไม่มีงาน เราจะรู้สึกแย่"

ดีเจต้น : "ต้องมานั่งคุยกันว่างานไม่อยากให้ทำเยอะ ให้เขาเลือกเลยว่าเดือนนึงทำได้แค่ 2 วัน ตัวเราเข้าใจเขา เพราะว่าหนึ่งเขาเป็นหัวหน้าครอบครัว จะต้องดูแลครอบครัวเขา แล้วรายจ่ายทั้งหมดอยู่ที่เขา เราเข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องทำงานหนักก็เลยหาวิธีว่าในเมื่อลดงานเขา แต่รายรับเขาต้องเท่าเดิม เราก็คุยกันว่าเดี๋ยวเราจะให้สวัสดิการภรรยา เอาค่าใช้จ่ายที่เขาหายไปคืนกลับไปให้เขาเท่าเดิม เพราะว่าเขาเสียสละความเป็นตัวเขาไปแล้ว ความสวยงามที่เขามี งานที่เขามีเยอะ แต่ตอนนี้สิ่งที่เขาทำ และรับผิดชอบคือลูก แล้วสิ่งหนึ่งที่เราทำได้คือเราจะจัดการเรื่องนี้ให้เขาเอง"

ใหม่ : "เงินที่เขาให้เราแต่ละเดือน เรารู้สึกว่ายังไงก็เท่าในสิ่งที่เราหาไม่ได้หรอก เพราะว่าเดือนๆ นึงเราหาได้เยอะมาก แต่เราไม่ได้มองตรงนั้น แต่เรามองที่ความตั้งใจของเขา มองความรักและความหวงที่เขาให้เรามา ถึงมันไม่เทียบเท่า แต่มันมีคุณค่าที่เขาต้องตื่น ต้องเหนื่อย ต้องอะไรยังไง"

หลายๆ คู่ ทุกคนจะมีเรื่องเคล็ด เรามีไหม?

ใหม่ : "คือเป็นคนอยุธยาแท้ๆ แล้วเป็นคนหัวโบราณสุดๆ ก็จะเป็นคนที่ถือ ถ้าหากไม่ 3 เดือนจะไม่บอกใคร แม้กระทั้งพ่อ แม่ตัวเองยังไม่รู้เลยว่าท้อง แม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวยังไม่รู้เลยว่าใหม่ท้อง แม้กระทั่งทีมงานทุกรายการยังไม่รู้เลยว่าใหม่ท้อง เพราะใหม่ถือมาก เวลาทำงานมันมีอาการนะ จะอ้วก จะเป็นลม เวียนหัว แต่ต้องแอ๊บ แอ๊บแบบฉันสบายดี เพราะเรากลัวงานหาย เงินหด กลัวว่าเขาจะไม่กล้าเรียกเราอะไรอย่างนี้ด้วย กลัวว่าคนจะทักแล้วลูกจะหลุด ก็ถือไปจนประมาณ 3 เดือนครึ่ง พอจะประกาศแถลงข่าวว่าเรามีลูกแล้ว วันนั้นเป็นวันที่หึงเขามาก คือหึงในที่นี่ กลับบ้านผิดเวลา เราจะรู้ว่าเขาไปรายการนี้เสร็จกี่โมง แล้วทำไมเขาไม่กลับมาสักที กลับมาอีกทีคือดึกมาก แล้วเตรียมถุงเสื้อผ้ามาเยอะมาก เห้ย...ไปไหนมา พอสักพักก็ฟิตติ้ง เปลี่ยนชุด 4-5 ชุด เห้ยตัวเองชุดนี้ดีหรือเปล่า ก็งงว่าทำไมต้องฟิตติ้ง ทำไมต้องถาม อ้อ..วันรุ่งขึ้นต้องไปหาหมออัลตร้าซาวด์ ถ่ายรูป แล้วต้องบอกนักข่าวว่าเราท้องแล้ว นางตื่นเต้นไปซื้อเสื้อผ้า 4-5 ชุด เพื่อจะไปหาคุณหมอ"

ดีเจต้น : "คือมันเป็นภาพข่าว เสร็จแล้วเราคิดว่าเดี๋ยวลูกเราต้องเล่นอินเตอร์เน็ต"

ใหม่ : "เรารู้สึกว่าโมเมนต์นั้นมันน่ารัก เขาตื่นเต้นมาก นอนไม่หลับ ใส่ชุด 5-6 ชุด" 

เห็นว่าในไอจีมีการบ่นมีการแพ้?

ใหม่ : "แพ้อย่างหนัก ณ วันนี้ก็ยังแพ้อยู่ เมื่อวานยังคิดเลยว่าจะมารายการได้หรือเปล่า เพราะว่าเวียนหัว มึนหัวอยู่ตลอดเวลา แล้วที่เป็นแบบเดือนแรกๆ นี่คืออาเจียนทุกวัน อาเจียนจนเป็นเลือดออกมา แล้วเรื่องของสิว แพ้จนแทบไม่มีที่ขึ้น คือเดินไปไหนไม่มีคนมองตา มีแต่คนมองสิวตลอดเวลาจนทำให้เราเสียเซลฟ์ ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดพอดี แล้วก็เราเป็นพิธีกรคนก็จะไม่มองตาจะมองสิว บางคนแบบทำไมสกปรกจังเลย ทำไมหน้าตาขนาดนี้ ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ทำไมโทรมขนาดนี้ เราตอบเขาไม่ได้ว่าฉันท้องอยู่ เราแค่บอกว่าแพ้แมสก์ แต่พอกลับบ้าน ขึ้นรถปุ๊บเราร้องไห้ เราอยากจะกรี๊ด ทำไมทุกคนกลายเป็นรังเกียจเรา แต่พอบอกเสร็จปุ๊บ ทุกคนเข้าใจ บางคนก็มาขอโทษ แต่เราก็จำดาราบางคน เพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่าง ก็เป็นประชาชนทั่วไป แล้วก็ดาราบางคนที่เข้ามาทำพฤติกรรมกับเราแบบนั้นเหมือนกัน"

อาการแพ้ไม่หมดแค่นั้นนะ แพ้แปลกขึ้นทุกวัน?

ใหม่ : "อยากกินตั๊กแตนทอด ทั้งๆ ที่ไม่เคยกิน และไม่เคนกินสัตว์แปลกๆ อย่างนี้ อย่างที่บอกเราอ้วกตลอด อ้วกทุกวัน ต้องกอดโถชักโครก อ้วกเป็นเลือด นู่นนี่นั่น อยู่ๆ อยากกินน้ำในชักโครก อยากกินหมา แต่ไม่ใช่หมาทั่วไป เป็นหมาลูกรักของเรา แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว"

ไม่ใช่แค่ใหม่ที่แพ้ แต่สามีก็แพ้?

ดีเจต้น : "เรารู้สึกว่ามันขมปาก แล้วรู้สึกอยากจะอาเจียน เขาบอกว่าพี่น่าจะแพ้ท้อง"

ในเรื่องของการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน?

ใหม่ : "เปลี่ยนมาก ถ้าใหม่ไปรายการคุยแซ่บ จะอลังการ ฟู่ฟ่า เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้องใหม่ สุคนธวา แต่หลังจากที่ตัวเองท้องปุ๊บ เอาเลย ไม่ใช้น้ำหอม ไม่ใช้ครีม เหม็นทุกอย่าง การแต่งตัวจากที่เราสวยมาก ใส่ใจทุกชุดที่เราต้องไปงาน กลายเป็นไม่สนใจอะไรเลย"

ลูกเป็นเพศชาย?

ใหม่ : "ตอนแรกใหม่อยากได้ผู้หญิง เขาอยากได้ผู้ชาย ก็มีการเล่นเกมกันถ้าหากใครทายผิดต้องเสียทองให้คนนั้นนะ10 บาท เราเป็นคนที่ขี้งกมาก แค่ข้าวจานนึงเรายังไม่ซื้อให้เขาเลย เขาก็ได้ 10 บาท แต่ว่าแผนการของเราเลวร้ายกว่านั้น ไม่เป็นไรฉันเสีย 10 บาทประมาณ 3 แสน ได้หัวเราะทีหลังดังกว่า อีกอาทิตย์นึง พี่ลูกใกล้จะคลอดแล้ว ถ้าหากรถมันใหญ่กว่านี้ก็คงจะดี เราก็เลยขอเขา วันนี้จอ 4 ล้าน รถตู้คันนึง"

ดีเจต้น : "เขาเป็นคนที่ถ้าจะเอาต้องเอาเลย ถ้าข้ามวันไม่เอาแล้ว อยากได้ 9 โมง บ่ายโมงครึ่งได้รถเลย เขาก็ชอบ"

ใหม่ : "เราเห็นแกครอบครัว เราต้องการให้เขาซื้อรถเพื่อลูก เพื่อเรา เพื่อพ่อแม่เรา และพ่อแม่เขาด้วย"

ตอนนี้กำลังจะเป็นแม่คนแล้ว แต่ปมเราในอดีตไม่ชอบวันแม่?

ใหม่ : "เราเกลียดวันแม่ เพราะเราไม่มีแม่ตั้งแต่เด็กๆ ใหม่ไม่เคยเจอหน้าแม่จริงๆ ตั้งแต่ใหม่อายุ 3 เดือน เพราะว่าคุณพ่อ คุณแม่เลิกกัน แล้วก็ที่เรียกแม่อยู่ทุกวันนี้ก็คือคุณป้า พี่สาวพ่อ ทีนี้ที่เราเกลียดวันแม่หมายความว่า ตั้งแต่เด็กๆ เรารู้สึกได้เลยว่าทำไมต้องเอาพวงมาลัยไปไหว้แม่ ทำไมต้องเชิญแม่มาอยู่ที่โรงเรียน เรารู้สึกว่าเราไม่อยากเจอ ไม่อยากเห็นฟิวนั่นเราไม่อยากเห็นเหตุการณ์นั้น เรารู้สึกได้เลย เราเกลียดวันแม่ เราได้ยินเพลงค่าน้ำนม เรารู้สึกได้แบบ ฉันทนไม่ได้ถ้าเห็นคนอื่นอยู่กับแม่ แล้วกอดกัน ฉันทนไม่ได้ที่จะเห็นคนอื่นมากราบแม่ เพราะว่าเราไม่มี"

เพิ่งมารู้ตอนจำความได้ใช่ไหมว่าคนนี้ไม่ใช่แม่แท้ๆ ?

ใหม่ : "ใช่ค่ะ วันนึงเราลงมาจากบันได เหมือนในหนังเลย เราได้นินเสียงเขาคุยกัน เอาไงดี จะบอกใหม่เมื่อไหร่ดี เราก็งง จนสุดท้ายมารู้ว่าเขาไม่ใช่แม่จริงๆ หรอ เขาเป็นป้าหรอ แล้วยังไง แม่เราอยู่ไหน เราอยากรู้นะ แต่ไม่กล้าถาม จนวันนี้ 38 ก็ไม่เคยคุยกับพ่อ คุยกับแม่คนนี้เลยว่าแม่จริงๆ เราอยู่ไหน ใหม่มีความรู้สึกว่าถ้าทางบ้านอึดอัด ไม่อยากพูด เราก็ไม่เห็นจำเป็นต้องอยากรู้เลย จะบอกว่าใหม่ไม่เคยรับงานวันแม่เลย ไม่เคยออกรายการไหนในวันแม่หรือว่าพูดถึงแม่แบบยาวๆ แบบนี้ที่ไหนเลย เพราะใหม่รู้สึกว่าเกลียดโมเมนต์ที่ต้องร้องไห้ เกลียดโมเมนต์ในเรื่องของความสุขของแม่กับลูก มันจี๊ดใจ คนมันขาดแม่ เหมือนมาให้ทุกอย่างมันรื้อฟื้น เราไม่รับจนรู้สึกว่าวันนี้เราต้องออกมาแล้วละ เราสามารถมาออกรายการนี้ได้แล้ว เพราะเราเป็นแม่คนแล้ว เราเคยไม่มีแม่มาก่อน แต่วันนี้เราเป็นแม่คนได้"

แต่ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรามีความคิดอยากออกติดตามแม่ ตอนอายุเท่าไหร่?

ใหม่ : "เร็วๆ นี้เอง คือก่อนหน้านี้ยังไงก็ตามใหม่จะไม่ติดต่อแม่เด็ดขาด ไม่ใช่ว่าใหม่อกตัญญูหรือไม่รักแม่นะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าแคร์แม่คนปัจจุบัน เพราะว่าแม่คนปัจจุบันเขาเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจ ขี้คิดมาก วันนึงใหม่จะทิ้งเขาไปหรือเปล่า วันนึงใหม่จะเจอแม่จริงๆ ไหม แล้ววันนึงใหม่กับแม่ตัวจริงไปอยู่ด้วยกัน แล้วเขายังไง คือเขาคิดมาตลอด จนเรารู้สึกว่าเราจะเอายังไงดี ในหัวจะตามหาหรือไม่ตามหาดี มันเครียดมาก เราอยากเจอแม่สักครั้ง เราอยากกอด เราอยากขอบคุณเขา แต่ว่าแม่คนนี้ต้องตายแน่ๆ เฉาตาย ช้ำใจ"

เราเคยได้ยินแม่เขาพูดอารมณ์น้อยใจด้วยใช่ไหม?

ใหม่ : "ใช่ค่ะ ตอนนั้นอยากเจอแม่มาก ลงบันไดมากะว่าจะไปบอกทุกคนว่าขอตามหาแม่นะ พอลงบันไดมาเสร็จปุ๊บภาพที่เราเห็น แม่ปัจจุบันอุ้มหมาที่เราซื้อให้แล้วก็พูดโดยที่เราเห็นเขา แต่เขาไม่เห็นเรา อุ้มหมาแล้วลูบหัวหมา แล้วก็พูดว่า เดี๋ยวเราอยู่กันสองคนแม่ลูกแล้วนะพี่ใหม่เขาจะไปตามหาแม่แล้ว เขาอยากเจอแม่ เราเหลืออยู่สองคนแม่ลูกแล้วนะ จนเรามีความรู้สึกว่า มันเป็นฟิวที่สะเทือนใจ เราอยากตามหามันกำลังจะมีความสุขในใจเรา แต่เราจะทำให้อีกคนนึงความสุขและความหวังของเขาคือเรา แต่กลับไม่เลือกเขา เราก็เลยมีความรู้สึกว่าโอเคไม่ตามหาดีกว่า เพราะตามหาไปคนนั้นก็เสียใจ เราแค่ดีใจที่เราได้เจอแม่ แต่อีกคนอาจจะรู้สึกหัวใจพังทลาย"

5 ปีที่แล้วคุณแม่ก็เคยออกตามหาเราเหมือนกัน แล้วมีสิ่งที่สื่อมาว่าอยากเจอใหม่ ถ้าวันนี้อัปเดตความรู้สึกใหม่กับแม่แท้ๆ เป็นยังไงบ้าง?

ใหม่ : "จริงๆ ใหม่ทรายมาเหมือนกัน ว่าเขาตามหาใหม่มาตลอด ก่อนหน้านี้เขาเคยไปสำนักพิมพ์หลายๆ หนังสือว่าแบบเป็นแม่ใหม่ สุคนธวา นะ อยากเจอ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เจอ เพราะว่าเดี๋ยวแม่คนนี้จะเสียใจ คือตามมาตลอด อยากเจอเรา"

ดีเจต้น : "คือคุณแม่พยายามติดต่อมาทุกครั้ง ผมเข้าใจเขา ผมเป็นคนกลางที่รับรู้ทางฝั่งที่พ่อเล่าให้หัง แม่ก็โทร.มาหาผม เขาไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน ไม่รู้ว่าบ้านอยู่ตรงไหน ย้ายบ้านไปแล้วหรือยัง เขาดูทีวี สมมติใหม่มาออกช่องวัน เขาก็ไปที่ช่องวัน เพื่อที่จะไปตามหาใหม่ แล้วพอคนไปแล้วเฟล เพราะไปหมดทุกช่องแต่ไม่เคยเจอ เหมือนทุกคนโกหกเขาว่าใหม่ไม่ได้มาที่นี่ เราไม่เข้าใจว่ารายการที่ผลิตข้างนอกคืออะไร เขาเข้าใจว่าทุกคนปิดเขาหมดเลย ล่าสุดที่หนักที่สุดก็คือแม่ของน้องใหม่บอกว่า ถ้าไม่ได้เจอเขาจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งก่อนวันแต่งงาน 6 วันผมต้องแบกเรื่องนี้ในใจ ผมไม่สามารถคุยกับเขาได้ ผมกลัวเขาจะคิดมาก แล้วกลัวว่าคุณแม่จะคิดมากตัดสินใจผิดไปหรือเปล่า แล้วกังวลอีกว่าแม่โมที่เลี้ยงใหม่มาก็จะคิดมาก กลายเป็นว่าเรื่องทั้งหมดมันตกมาอยู่ที่ผม"

ใหม่ : "ก่อนที่แม่จริงๆ จะติดต่อกับเขา มันมีไลน์แปลกเข้ามาหา เราไม่รู้ว่าคือใคร แต่ส่งมาว่า แม่ดีใจด้วยนะที่ลูกประสบความสำเร็จ แม่ดีใจด้วยนะที่วันนี้ลูกมีชีวิตที่ดีขึ้น เราอึ้ง นี่คือใคร เราไม่รู้จัก เราไม่เคยเห็นหน้าแม่ แต่เขาใช้คำว่าแม่ เราก็งง ใจหาย นี่แม่เราจริงๆ หรอ แต่วันนั้นเรารู้สึกว่าเราดีใจจังเลย นี่เราคุยกับแม่อยู่หรอ เราไม่เคยเจอเลย แต่อีกฟิวนึงเราจะคุยกับเขาดีไหม กลายเป็นแม่คนปัจจุบันม่หลอกหลอนอยู่ในหัว เขาจะเสียใจ เราไม่กล้าคุย ไม่กล้าตามหา วันนั้นมันหลายอย่าง ดีใจด้วย สับสนด้วย ไม่กล้าด้วย แต่เรารู้สึกว่าเราได้คุยกับเขาผ่านตัวหนังสือเราก็โอเคแล้ว"

วันนี้เราเป็นแม่คนแล้วเราก็จะคิดอีกมุมนึงใช่ไหม?

ใหม่ : "เรามีความรู้สึกว่าเราเป็นแม่คนแล้ว เราไม่ควรที่จะเกลียดวันแม่ คำว่าที่เราเกลียดวันแม่มาตั้งแต่เด็กๆกลายเป็นคำว่าขอโทษอยู่ในใจ เขามีเหตุผลของเขา พอวันนี้เราเป็นแม่คนเราใจกว้างมากขึ้น เรามีความรู้สึกว่าถึงเขาไม่ได้อยู่เลี้ยงดูเรามา แต่เขาให้กำเนิดเรา แล้วให้ความรักทางอ้อมกับเรานั่นแหละ"

ถ้าเกิดแม่จริงๆ ดูอยู่อยากบอกอะไรกับท่าน?

ใหม่ : "ถ้าแม่ดูอยู่อยากบอกว่าสิ่งที่แม่พยายามตามหาใหม่คือใหม่รับรู้ แล้วอยากขอโทษเขาในสิ่งที่เขาตามหาใหม่แล้วใหม่ไม่ได้เยอเขา แต่อยากให้เขาเข้าใจเหตุผลว่าทำไมใหม่ถึงไม่ตามหาแล้วไม่เจอเขา แล้วก็อยากขอบคุณเขาที่ให้กำเนิดใหม่ ได้ใหม่มาเป็นแม่คนในวันนี้ ไม่แน่ใจว่าเราจะได้เจอกันหรือเปล่า แต่ว่าความกตัญญูของใหม่ที่รู้สึกกับแม่ผ่องศรีลึกๆ มันยังมีอยู่ อยากจะบอกว่าคุณอยู่ในใจเราตลอด แล้วก็ขอบคุณมากๆ"

แล้วอยากจะบอกอะไรกับแม่โมที่เลี้ยงเรามาไหม?

ใหม่ : "ไม่อยากให้เขาคิดมาก ไม่อยากให้เขาน้อยใจ แม่ไม่ได้อุ้มท้อง แต่แม่เลี้ยงดูมา ให้ชีวิตเรามา ให้ความรักซึ่งไม่ได้ต่างจากแม่จริงๆ เลย ก็ขอบคุณและรักแม่มากๆ ยังจะแคร์แม่อยู่ตลอดไม่ได้ไปไหน ถึงจะมีลูกก็ยังรักแม่ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาพบากความรักของเราสองคนไปได้ ขอบคุณมาก"

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" ควงสามีเผยอาการแพ้ท้อง อยากกินของแปลกน้ำในชักโครก เผยเคยเกลียดวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook