"เต้ย พงศกร" เคลียร์แล้ว ทำไมโพสต์ดราม่ารัวๆ ชาวเน็ตสงสัย? หรือรักทางไกลจะมีปัญหา

"เต้ย พงศกร" เคลียร์แล้ว ทำไมโพสต์ดราม่ารัวๆ ชาวเน็ตสงสัย? หรือรักทางไกลจะมีปัญหา

"เต้ย พงศกร" เคลียร์แล้ว ทำไมโพสต์ดราม่ารัวๆ ชาวเน็ตสงสัย? หรือรักทางไกลจะมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่ออยู่ดีๆพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ก็โพสต์ข้อความดราม่าลงบนทวิตเตอร์รัวๆ คล้ายกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เต้ย พงศกร ในงาน บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้เชื่อมทุกมิติการช้อป จึงได้ขอให้เจ้าตัวออกมา ไขข้อสงสัยในประเด็นดังกล่าว ซึ่งไม่เพียงแต่ หนุ่มเต้ยออกมาชี้แจง ถึงที่มาที่ไปของข้อความดราม่า พร้อมทั้งอัปเดตความสัมพันธ์กิ๊กกั๊กกับสาวต่างชาติคนสนิทเท่านั้น

แต่งานนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมตตาริกานนท์ อย่าง น้องเอแคลร์ ลิงน้อยสายพันธุ์บุชเบบี้ที่เพิ่งจะนำมาเลี้ยง ให้เป็นแฟนได้ฟินไปกับความน่ารักกันอีกด้วย

เกิดอะไรขึ้นทำไมเราถึงโพสต์ข้อความดราม่าลงทวิตเตอร์บ่อยมากในช่วงที่ผ่านมา ?
"ประเด็นนี้มีแฟนคลับส่งข้อความมาถามผู้จัดการส่วนตัวของผมเยอะมากเลยนะครับ เหมือนเขาเองก็สงสัยว่าผมเป็นอะไรหรือเปล่า คือผมต้องบอกว่า ตอนนั้นผมแค่หาแรงบันดาลใจในการเล่นละครครับ เพราะฉากที่ผมต้องรับผิดชอบในละครเรื่อง 'ความทรงจำสีจาง' มันเป็นอะไรที่เศร้ามาก เศร้าจริงๆ ครับ และก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับชีวิตส่วนตัวของผมเลยด้วย ผมแค่หาแรงบันดาลใจในการทำงานเฉยๆ"

"สำหรับคนที่คุยอยู่กับผม ถามว่าเขารู้ไหมว่าผมโพสต์อะไรแบบนั้น เอ่อ...ไม่หรอกครับ เขาไม่รู้เรื่องหรอก เพราะเขาอาจจะไม่เข้าใจภาษาไทย และเขาก็ไม่เล่นทวิตเตอร์ด้วย"

Twitter Toey_Pongskข้อความแอบเศร้าของ เต้ย พงศกร

คนที่กำลังคุยอยู่ เรารู้จักเขามานานแค่ไหนแล้ว ?
"น่าจะเป็นปีแล้วมั้งครับ แต่เขาไม่ใช่สาวเกาหลีนะ เป็นสาวต่างชาติเฉยๆ (หัวเราะ) ผมเคยโพสต์ภาพเขาแล้วด้วยนะ เป็นภาพทริปตอนที่ผมไปเที่ยวต่างประเทศ อีกอย่างผมเองก็ไม่ได้อยากให้โฟกัสอะไรมากด้วย เพราะเราแค่ต้องการคุยกันในจุดที่สบายใจมากกว่า ส่วนในอนาคตมันจะเป็นยังไงผมเองก็ไม่สามารถรู้ได้ เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้มันก็ทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน ดังนั้นเราเป็นเพื่อนที่ปรึกษากันได้ตลอดไปก่อนดีกว่าครับ"

"ถามว่าสถานการณ์ โควิด-19 มันส่งผลให้เราสองคนมีปัญหาบ้างไหม จริงๆ ก็มีนะครับเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ระยะไกล ซึ่งเราก็ต้องหาเวลาคุยกันทำความเข้าใจกันอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้เรียกแฟนนะ เรียกเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า อีกอย่างตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็มีภาระหน้าที่การงานของตัวเองที่ต้องรับผิดชอบ มันก็เลยต้องเว้นระยะในการทำงานให้กันบ้าง ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจ เพราะนิสัยเขาก็สไตล์ฝรั่งเหมือนกัน แฮปปี้ครับ แฮปปี้กับสถานะ แฮปปี้ที่เรายังมีกันเสมอ"

IG toey_pongsakornน้องเอแคลร์ สมาชิกใหม่ขวัญใจครอบครัว เต้ย พงศกร

ถามถึงสมาชิกใหม่ของบ้านเมตตาริกานนท์ เห็นว่าน่ารักน่าชังมากเลยทีเดียว ?
"ตอนนี้ที่บ้านมีสมาชิกใหม่ครับเป็นลิงบุชเบบี้ ตั้งชื่อให้เรียบร้อยแล้วครับ น้องเอแคลร์ (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงเลือกเลี้ยงตัวนี้ เอ่อ...เห็นที่ร้านครั้งแรกก็ตกหลุมเลยครับ (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องการเลี้ยงก็ต้องใช้เวลาศึกษาเยอะเหมือนกันนะ มันตื่นเต้น เหมือนเรามีลูกคนแรก ต้องรู้หมดว่าเขากินอะไร อาบน้ำยังไง ทำอะไรได้บ้าง"

"สำหรับราคา ก็ได้เรื่องอยู่ครับ ได้เรื่อง (หัวเราะ) ส่วนคุณพ่อคุณแม่ตอนแรกที่รู้ว่าผมจะเลี้ยงลิง ท่านเองก็ไม่ค่อยอินเหมือนกัน แต่หลังๆ มานี้ท่านก็ดูเหมือนว่าท่านจะชอบมากขึ้น เรียกว่าตกหลุมรักเลยก็ได้ เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวเราไปแล้ว (ยิ้ม) เขาเหมือนเด็กน้อย เวลาไม่มีคนอยู่ด้วยเขาก็จะร้อง แต่ร้องไม่ดังนะ ซึ่งที่บ้านชอบมากตรงจุดนี้ และก็อีกความน่ารักของเขาก็คือ เขาจะขี้อ้อน ชอบให้เกา น่ารักมากๆ เลยครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" เคลียร์แล้ว ทำไมโพสต์ดราม่ารัวๆ ชาวเน็ตสงสัย? หรือรักทางไกลจะมีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook