เปิดใจ เจ้าของคลิปชายเสื้อแดงโผล่ 2 รอบกลางคืน ตอนนั้นกำพระแน่นมาก

เปิดใจ เจ้าของคลิปชายเสื้อแดงโผล่ 2 รอบกลางคืน ตอนนั้นกำพระแน่นมาก

เปิดใจ เจ้าของคลิปชายเสื้อแดงโผล่ 2 รอบกลางคืน ตอนนั้นกำพระแน่นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของคลิปพบชายปริศนาใส่เสื้อสีแดงนั่งริมถนนกลางค่ำกลางคืนถึง 2 รอบ คาดเป็นสิ่งลี้ลับ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mod Jung ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังจากเจอชายปริศนาใส่ชุดสีแดงนั่งอยู่ริมถนนตอนกลางคืน ระหว่างที่นั่งรถของสามีเดินทางไปที่สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกที่เจอสามีไม่เชื่อ ระหว่างที่รถขับไปสักพักและทั้งคู่ถกเถียงกันอยู่นั้น ก็พบชายใส่เสื้อสีแดงอีกครั้ง

ล่าสุด (13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นางชัญญา อายุ 37 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หมู่ 26 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งก็ได้เปิดเผยว่า ช่วงที่เห็นชายดังกล่าวเป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง อยู่บนเส้นทางอำเภอผาภูมิ เดินทางไปสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งที่เห็นจุดแรกก็เห็นเป็นชายสวมเสื้อสีแดงนั่งอยู่บนแบริเออร์หันหน้าเข้าทางป่า และมองตามรถมาเรื่อยๆ ตนเองก็มองตามชายคนดังกล่าว จึงได้บอกกับสามีว่าเจอคนนั่งอยู่ข้างทาง ตอนนั้นตนก็กำพระไว้แน่น หลังจากนั้นสามีก็ได้ถามว่าจะกลับไปดูหรือไม่ ก็เลือกที่จะไม่กลับเพราะว่าไม่รู้ว่าคืออะไร ถ้าเป็นคนจริงก็กลัวถูกปล้น ถ้าเป็นผีก็ไม่รู้ว่าทำไมมาอยู่ตรงนี้

จากนั้นก็ได้ขับรถไปเรื่อยๆ ก็เจออีกครั้งนึง สามีเจอก็ได้หักรถหลับ ตนก็ได้เกิดความสงสัยว่าเราเพิ่งเจอไปทำไมเจออีกรอบนึง ก็เลยคุยกันตลอดทางว่าสรุปแล้วคือคนหรือไม่ หรือว่าเป็นอะไรกันแน่

ขณะนั้นก็มีรถคันนึงขับมาและแซงไปพอดี ก็เลยพยายามตีไฟเรียกเพื่อจะถามว่าเห็นเหมือนกันหรือไม่ แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่จอด ตนก็เข้าใจว่าเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนและทางเปลี่ยวจึงกลัวถูกโดนปล้น

ทั้งนี้ หลังจากมาถึงที่พักก็ได้เอาการ์ดกล้องหน้ารถมาตรวจสอบ ก็พบว่าเจอคนนั่นอยู่ข้างทางทั้ง 2 ครั้งจริง และแต่งชุดเสื้อสีแดงเหมือนกัน จึงได้นำภาพมาแชร์ต่อบนโลกโซเชียลเพื่อให้ช่วยดูว่าคืออะไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook