"แพร ชุติมา" เคลียร์ทุกเรื่อง เลิก "จอห์น วิญญู" เพราะอะไร ตอบข้อสงสัยปมการเมือง?

"แพร ชุติมา" เคลียร์ทุกเรื่อง เลิก "จอห์น วิญญู" เพราะอะไร ตอบข้อสงสัยปมการเมือง?

"แพร ชุติมา" เคลียร์ทุกเรื่อง เลิก "จอห์น วิญญู" เพราะอะไร ตอบข้อสงสัยปมการเมือง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องคาใจกันนาน สำหรับ แพร-ชุติมา บุษราคัมภักดี อดีตภรรยาของพิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เพราะตั้งแต่เจ้าตัวออกมาประกาศสถานะหัวใจว่า “โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!" ผ่านทางอินสตาแกรม @imsoparis ก็ทำให้มีคำถามจากชาวเน็ตตามมาในหลายๆ ประเด็น บ้างก็สงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะมือที่สามหรือเปล่า บ้างก็คาดเดาไปถึงประเด็นทางการเมือง ที่ฝ่ายชายมักจะมีส่วนร่วมในการวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยๆ

กระทั่งล่าสุด ทางด้านของ แพร ชุติมา ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้ง แถมงานนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพถ่ายของอดีตสามีขณะกำลังอุ้มลูกชายนอนตัก พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์ที่ถึงวันนี้จะไม่ได้ใช้คำว่า "คู่ชีวิต" แต่ก็ยังคงมี "มิตรภาพ" และ "ความหวังดี" มอบให้แก่กันอยู่เสมอ

IG imsoparisแพร จอห์น ถึงจะเลิกกันแล้ว แต่มิตรภาพดีๆ ยังคงอยู่

"ดีจะตาย ถ้าเราหิวมาก ไม่ไหวแล้วก็ยังมีเขาอุ้มให้อยู่ ขอบคุณค่ะ @johnwinyu"

"ไม่ได้เลิกเพราะการเมืองนะคะ ไม่งั้นคงไม่ได้คบกันมานานขนาดนี้ และถ้าเพราะการเมือง แพรจะมีส่วนช่วยเขาสร้างรายการการเมืองมาทำไม แพรไม่ได้แค่อยู่เคียงข้างแต่แพรลงไปช่วยด้วยในหลายๆ ครั้ง และก็ยังภูมิใจในหลายสิ่งที่เขาทุ่มเทมาทางนี้ เป็นปากเป็นเสียงที่พอจะดังหน่อย ทำเพื่อคนอื่นทั้งนั้น อันนี้แพรรู้ดีที่สุด แพรก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาเรื่องนี้อยู่"

"มีคนบอกว่าแพรย้อนแย้ง เลิกแต่เห็นยังคุยดีกันอยู่เลย แพรอยากให้แยกแยะกัน เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ไม่คุยกันไหมคะ? เขายังเป็นพ่อของลูกเรา และยังไงเราทั้งคู่ก็ยังคงห่วงใยหวังดีต่อกันเสมอ แพรไม่อยากเป็นแผ่นดินที่สั่นไหวให้กระทบเด็กๆ ในเมื่อแผ่นดินมันแยก แพรอยากสร้างสะพานที่แข็งแรงให้ลูกเดินไปมาได้อย่างมั่นคงปลอดภัยมากกว่า"

แพร ชุติมา โพสต์ข้อความถึงชีวิตรัก และประเด็นการเมือง

"กับประเด็นที่แพรแรง ใช้คำพูดด่า 'สลิ่มดักดาน' แพรก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งทั่วไปมีอารมณ์มีความรู้สึกเหมือนกันนะคะ พอไปเห็นคนมาด่ามาแช่งให้ลูกเราตาย เราไม่โอเคค่ะ เราก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติอะไรเขามั้งคะ แต่ก็เพราะว่าแพรแรง ถ้ามีมือที่สาม แพรลงฟาดให้ทุกคนเห็นแน่ๆค่ะ ใครคิดกล้าทำลายครอบครัวเรา เราก็ไม่เอาไว้"

"กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเวลาพอสมควรที่เก็บๆ มา เป็นเรื่องส่วนตัวภายในที่คนอยู่ด้วยกันมาถึงจะรู้ ต่อให้เพื่อนบางคนรู้ อยู่ในบางเหตุการณ์ก็ไม่ได้เข้าใจทุกคนหรอกค่ะ ชีวิตคู่มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะเลย"

"ที่แพรอยู่ๆ โพสต์ออกมานั้นเพราะแพรอึดอัด แพรมีน้ำโห โซเชียลเราก็อยากลงแต่อะไรดีๆ แต่เราลืมไปว่าเรามีโลกในนี้เหมือนกัน เพื่อนที่หวังดี ครอบครัวที่อยู่ไกล หรือใครก็ตามแต่ล้วนคิดว่าทุกอย่างมันดี ก็คงเผลอมาห้ามเราว่าไม่ควรทำแบบนั้นทำแบบนี้ เราชอบความชัดเจนเราก็เลยลง ขอโทษหลาย ๆคนด้วยนะคะที่แคปชั่นแพรดูแรงไม่ให้ยุ่งไม่ให้ถามเลย ไม่คิดว่าผู้ใหญ่และอีกหลายๆ คนจะคอยเป็นห่วงอยู่มากขนาดนี้ ขอบพระคุณและขอโทษที่ไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความใครด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แพร ชุติมา" เคลียร์ทุกเรื่อง เลิก "จอห์น วิญญู" เพราะอะไร ตอบข้อสงสัยปมการเมือง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook