ลุ้นโชคงวดที่ 4! ภาพวาด "วัดทุ่งเสลี่ยม" มีเลขเด็ดโผล่บนเสาอีกแล้ว

ลุ้นโชคงวดที่ 4! ภาพวาด "วัดทุ่งเสลี่ยม" มีเลขเด็ดโผล่บนเสาอีกแล้ว

ลุ้นโชคงวดที่ 4! ภาพวาด "วัดทุ่งเสลี่ยม" มีเลขเด็ดโผล่บนเสาอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวาดจิตรกรรมฝาผนังและเสาในวัดดังเมืองสุโขทัย มีตัวเลขโผล่ที่เสาอีกแล้ว ชาวบ้านแห่ซื้อหวังลุ้นโชคงวดที่ 4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ส.ค.) ที่วัดทุ่งเสลี่ยม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อศิลาพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวทุ่งเสลี่ยมเคารพศรัทธา กันอย่างต่อเนื่อง

โดยหลังจากกราบไหว้หลวงพ่อศิลาเสร็จก็พากันเดินชมภาพวาดจิตรกรรมฝาผนัง และเสาในศาลาเฉลิมพระเกียรติครองราชย์ครบ 60 ปี หลังจากมีนักท่องเที่ยวตาดี มองเห็นเลขเด็ดที่ซ่อนอยู่ในภาพวาดแล้วนำไปเสี่ยงโชครับทรัพย์กันไป  3 งวด ติดต่อกัน

จากการสอบถาม น.ส.ไพริน อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า วันนี้นำพวงมาลัยและบายศรี มาถวายและขอพรหลวงพ่อศิลา ภายในมณฑปที่ประดิษฐานองค์จริงหลวงพ่อศิลา จากนั้นไปไหว้องค์จำลองและพระพุทธชินราช ภายในศาลาฯ โดยอธิษฐานขอให้มีโชคลาภอีกเช่นเคย

หลังจากไหว้เสร็จสายตาเหลือบไปเห็นตัวเลข 72 อยู่ด้านบนเสาต้นหนึ่งด้านซ้ายมือ จึงลุกเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นภาพวาดพระราชกรณียกิจของในหลวง ร.9 ทรงเรือใบหมายเลข 72 เด่นชัดมาก และอีกภาพอยู่ในเสาอีกต้นด้านขวา เป็นภาพวาดเครื่องบิน F 18 จึงถ่ายรูปส่งให้ญาติดู

โดยที่ผ่านมาตนและญาติพี่น้องชาวทุ่งเสลี่ยมได้โชคลาภจาก ตัวเลขในภาพวาด ในศาลาฯ นี้คนละนิดละหน่อย 3 งวดติดต่อกันแล้ว และมีความหวังว่าหลวงพ่อศิลาจะให้โชคลูกหลานอีก

อย่างไรก็ตาม หลังข่าวแพร่ออกไป ตามแผงลอตเตอรี่ ในอำเภอทุ่งเสลี่ยม ทั้งแผงในวัด และแผงบริเวณ 4 แยกตลาดทุ่งเสลี่ยม หน้าธนาคารกรุงเทพ และหน้าธนาคาร ธ.ก.ส ต่างถูกกว้านซื้อเลข 72 จนเกลี้ยงทุกแผงในเวลาอันรวดเร็ว และบางส่วนยังตามซื้อเลข 50 517 ที่ยังไม่ออกอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลุ้นโชคงวดที่ 4! ภาพวาด "วัดทุ่งเสลี่ยม" มีเลขเด็ดโผล่บนเสาอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook