เซ่นรักสามเส้า! จ.ส.อ.แอบกิ๊กนักศึกษาสาว เพิ่งรู้มีแฟนหนุ่ม บุกยิงดับ 1 สาหัส 1

เซ่นรักสามเส้า! จ.ส.อ.แอบกิ๊กนักศึกษาสาว เพิ่งรู้มีแฟนหนุ่ม บุกยิงดับ 1 สาหัส 1

เซ่นรักสามเส้า! จ.ส.อ.แอบกิ๊กนักศึกษาสาว เพิ่งรู้มีแฟนหนุ่ม บุกยิงดับ 1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ส.อ.บุกยิงหนุ่มวัย 24 ปี ดับ ส่วน นศ.สาว ถูกยิงเจ็บสาหัส ญาติเผยฝ่ายหญิงมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ก่อเหตุ ขณะทำงานช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ส.ค.) เมื่อเวลา 01.40 น. ที่ สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ยุทธนา สุขโพธิ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ นำตัว จ.ส.อ.หริณทร์ อายุ 43 ปี นายทหารประจำสำนักงานสัสดี จ.ศรีสะเกษ มาสอบปากคำ หลังจากที่ถูกตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.โพนเขวา ติดตามจับกุมมาได้ที่ถนนสาธารณะตรงข้ามสถานีรถไฟหนองแวง

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.20 น. คืนวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.หนองแก้ว อ.เมืองศรีสะเกษ นายเจษฎา อายุ 24 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 20 ปี แฟนสาวของนายเจษฎา ถูกยิงที่ศีรษะอาการสาหัสทั้งสองคน ต่อมานายเจษฎาเสียชีวิตหลังถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน

จากการสอบปากคำ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุยิงทั้งสองคนในครั้งนี้ คือ จ.ส.อ.หริณทร์ ทำงานอยู่ที่สำนักงานสัสดีจังหวัดศรีสะเกษ หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาวหนีไป และขับวนเวียนหลบหนีไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปติดหล่มอยู่ที่ถนนหน้าสถานีรถไฟหนองแวงและถูกตำรวจติดตามไปจับกุมมาได้

จากการสอบสวนญาติทราบว่า นายเจษฎา และ น.ส.กรรณิการ์ เป็นแฟนกันและอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุด้วยกัน โดย น.ส.กรรณิการ์ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ แต่เนื่องจากที่ผ่านมามหาวิทยาลัยปิด เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

จึงไปสมัครทำงานเป็นลูกจ้างที่สำนักงานสัสดีจังหวัดศรีสะเกษ และได้รู้จักกับ จ.ส.อ.หริณทร์ จนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และ น.ส.กรรณิการ์ได้ไปเช่าห้องอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษโดยบอกกับนายเจษฎาว่าใกล้ที่ทำงาน พอวันศุกร์ก็กลับมาบ้านเพราะเสาร์อาทิตย์หยุด

พ่อของนายเจษฎา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.หรินทร์ ได้เดินเข้ามาในบ้าน พ่อถามว่ามาหาใคร คนก่อเหตุบอกว่ามาหาส้ม คือ น.ส.กรรณิการ์ พร้อมกับเดินไปที่หน้าห้องเคาะประตูเรียก คนในห้องจึงเปิดประตูออกมา ทั้งหมดคุยกันอยู่สักพัก ก่อนที่ จ.ส.อ.หริณทร์ จะเดินออกไปและย้อนกลับมาใหม่ ก่อนจะชักปืนออกมายิงใส่ทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายเจษฎาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา จ.ส.อ.หรินทร์ ว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่ง จ.ส.อ.หรินทร์ ให้การรับสารภาพในข้อหาพกพาอาวุธปืน แต่ปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่า

ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร ตำรวจจึงนำตัวส่งฝากขังที่ศาลทหารจังหวัดสุรินทร์ และจะนัดสอบปากคำต่อหน้านายทหารพระธรรมนูญต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook