ชวรัตน์ ปัดคุยปมที่ดินอัลไพน์กับ ถาวร ในงานเลี้ยงมหาดไทย แต่เชื่อคงมีทางออก

ชวรัตน์ ปัดคุยปมที่ดินอัลไพน์กับ ถาวร ในงานเลี้ยงมหาดไทย แต่เชื่อคงมีทางออก

ชวรัตน์ ปัดคุยปมที่ดินอัลไพน์กับ ถาวร ในงานเลี้ยงมหาดไทย แต่เชื่อคงมีทางออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มท.1"ปัดคุย"ถาวร"ปมที่ดิน"อัลไพน์" บอกคุยเรื่องมโนสาเหร่ แต่เชื่อมีทางออกที่ดี ยอมรับพลาดท่านักข่าวถามรุนแรง สร้างภาพขัดแย้งในรับบาล คาด"วิชัย"คงรายงานให้ทราบ

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ถึงกรณีนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3)ให้สัมภาษณ์ว่าพูดคุยกับนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายวิชัย ศรีขวัญ ปลัดกระทรวงมหาดไทยถึงปัญหาที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์แล้วว่า ในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ที่โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส ย่านหลานหลวง เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ไม่ได้คุยรายละเอียดกับนายถาวร ตนเห็นว่านายถาวรคุยกับปลัดกระทรวงมหาดไทยก่อนที่ตนจะมาถึงงานเลี้ยงและนายวิชัยคงจะทำรายงานให้ตนทราบ ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อะไรผิดก็ว่ากันไป

เมื่อถามว่า จะจบลงด้วยดีหรือไม่ นายชวรัตน์กล่าวว่า เชื่อว่าคงมีทางออก ส่วนเรื่องที่ตนคุยกับนายถาวรเป็นเรื่องมโนสาเหร่ พูดถึงเรื่องภาคใต้ หรือทีวีวงจรปิด ไม่ได้คุยเรื่องอัลไพน์อย่างเดียว

"วิชัย"ถก"ถาวร"เครียดงานเลี้ยงสื่อ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา กระทรวงมหาดไทย จัดงานเลี้ยงสื่อมวลชนในโอกาสแถลงผลงานครบ 6 เดือนของกระทรวงมหาดไทย ที่โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส นายถาวรนั่งรับประทานอาหารโต๊ะเดียวกับนายวิชัยและมีการคุยกัยด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ภายหลังที่คณะทำงานนายถาวรยื่นเรื่องให้ ป.ป.ช.พิจารณาความผิดของนายวิชัยกรณีไม่สั่งเพิกถอนคำวินิจฉัยอุทธรณ์กรณีที่ดินอัลไพน์ ทำให้บรรยากาศภายในงาน ทั้งรัฐมนตรี คณะทำงาน และข้าราชการต่างเป็นไปอย่างตึงเครียด

รับพลาดท่าสื่อถามรุนแรง

ด้านนายชวรัตน์กล่าวบนเวทีในงานเลี้ยงตอนหนึ่งว่า งานเลี้ยงครั้งนี้มีเพื่อนสื่อมวลชน ที่เหมือนกระจกสะท้อนให้เราได้เห็นภาพตัวเองชัดขึ้น แต่บางครั้งก็ถามคำถามที่รุนแรง พยายามจะให้มีความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล อย่างที่ผ่านมาถือว่าตนพลาดไปแล้ว ต่อไปหากผู้สื่อข่าวมาถามอีกจะไม่พูดอีกแล้ว และต่อไปเราจะไม่ทะเลาะกันอีก เพราะถ้าทะเลาะกันเมื่อใดก็อยู่ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังอยากให้ผู้สื่อข่าวอยู่กับตนนานๆ เมื่อผู้สื่อถามตอบกลับไปว่า ผู้สื่อข่าวอยู่นานอยู่แล้ว แต่รัฐมนตรีจะอยู่อีกนานหรือไม่ นายชวรัตน์กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า จะอยู่นานหรือไม่ก็อยู่ที่นายกฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook