ยึด "ไอซ์" ล็อตใหญ่ น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่า 150 ล้านบาท

ยึด "ไอซ์" ล็อตใหญ่ น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่า 150 ล้านบาท

ยึด "ไอซ์" ล็อตใหญ่ น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่า 150 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางละมุง ยึดยาไอซ์ล็อตใหญ่ ซุกป่าหญ้าในโกดังร้าง ผู้การเมืองชลฯ สั่งแกะรอยตามล่าทลายเครือข่าย

วานนี้(19 ก.ย.)มีรายงานว่า พล.ต.ต.ทนงค์ ทองประดับเพชร ผบก.ศพฐ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.ฯ และ พ.ต.ท.สุดเขต สิมาธรรม สว.สส.ฯ ได้นำกำลังชุดสืบสวน กำลังตรวจยึดยาเสพติด ประเภทยาไอซ์ จำนวนหลายร้อยกิโลกรัม อยู่ที่บริเวณโกดังร้าง ในพื้นที่ ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณทางเข้าโกดังร้างแห่งนี้ ทางเข้ามีป่าหญ้าขึ้นรกปกคลุมสองข้างทาง สภาพมืดเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟส่องแสงสว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน กำลังใช้อุปกรณ์เก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝงจากยาไอซ์ที่ถูกแพคด้วยถุงสีดำอย่างดี ที่ถูกซุกอยู่ริมป่าหญ้าสองข้างทางจำนวน 6 จุด รวมน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท นอกจากนี้ยังพบเศษกองเถ้าถ่าน และกระเบื้องคล้ายมีการพิงไฟ ตำรวจจึงทำการเก็บไปตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่นำกำลังออกตรวจป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ ได้รับงานจากสายตรวจตู้ยามนาวัง ว่าพบกระสอบสีดำคาดว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่บริเวณโกดังร้างแห่งนี้ เมื่อนำกำลังมาตรวจสอบ พบว่าเป็นยาไอซ์ถูกบรรจุอยู่ในกระสอบสีดำถูกแพคซีลสูญญากาศอย่างดี ถูกแอบไว้ในป่าหญ้าห่างจากริมถนน 2 เมตร จึงกั้นพื้นที่เกิดเหตุ โดยรอบทั้งหมด ก่อนประสานงาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรอยนิ้วมือแฝง และเก็บหลักฐานสำคัญอื่นๆ

ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ทราบข่าว ได้สั่งการชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรี บูรณากำลังร่วมกับตำรวจท้องที่ ร่วมกันกระจายกำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อหาเบาะแสว่าผู้ใดนำมาซุกซ่อนไว้ในป่าหญ้าในโกดังร้างแห่งนี้ เนื่องจากเป็นยาเสพติดลอตใหญ่ ที่ถูกตรวจพบได้ในรอบหลายปี อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาตัวผู้กระผิด เพื่อตามทลายเครือข่ายยาเสพติดเหล่านี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ยึด "ไอซ์" ล็อตใหญ่ น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่า 150 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook