พปชร.ขอบคุณสภาฯ ผ่านงบ64 เชื่อนายกฯ ใช้ทุกบาทคุ้มค่า

พปชร.ขอบคุณสภาฯ ผ่านงบ64 เชื่อนายกฯ ใช้ทุกบาทคุ้มค่า

พปชร.ขอบคุณสภาฯ ผ่านงบ64 เชื่อนายกฯ ใช้ทุกบาทคุ้มค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พปชร.ขอบคุณสภาฯ ผ่านงบ 64 เชื่อนายกฯ ใช้ทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ตั้งใจทำงานอย่างหนักในสภาฯ เพื่อเข้าร่วมประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีการลงมติเห็นชอบผ่านร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ 2564 ด้วยมติเห็นชอบ 269 เสียง ไม่เห็นชอบ 60 เสียง งดออกเสียง 121 เสียง และไม่ลงคะแนนเสียง 6 เสียง

นางสาวพัชรินทร์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ยืนยันกับสมาชิกทุกท่านแล้วว่าจะนำงบประมาณที่ผ่านสภาฯ ไปใช้อย่างโปร่งใส เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดสู่ประชาชนโดยตรง อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม ขณะเดียวกัน รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ก็ได้ตอบสนองนโยบายของนายกรัฐมนตรี ในการนำงบประมาณไปใช้ให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด โดยคำนึงถึงประชาชนเป็นที่ตั้งเช่นกัน

ทั้งนี้ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านทั้งพรรคร่วมรัฐบาลและฝ่ายค้าน ที่ให้ความร่วมมือในการประชุมพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 64 ทำให้การดำเนินการเป็นไปตามกรอบเวลาที่กำหนดไว้ รวมทั้งเชื่อว่าข้อเสนอแนะจากเพื่อนสมาชิก จะได้เป็นประโยชน์ต่อรัฐบาลต่อไป

นอกจากนี้ นางสาวพัชรินทร์ ยังกล่าวถึงกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้แจ้งเตือนประชาชนว่า “พายุโนอึล” จะส่งผลกระทบต่อประชาชนในหลายพื้นที่ต้องเผชิญกับอันตรายจากฝนตกหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากนั้น ส.ส. พรรคพลังประชารัฐทุกท่านไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้ติดตามสถานการณ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้อย่างทันท่วงที พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากมีพื้นที่ใดที่มีน้ำท่วมขังจนไม่สามารถสัญจรและเดินทางได้ รวมถึงเตรียมถุงยังชีพรองรับไว้เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook