"อเล็กซ์" ชม "อิ้งค์ วรันธร" น่ารัก ขอโทษหนุ่มๆ ที่ทำให้หวั่นไหว

"อเล็กซ์" ชม "อิ้งค์ วรันธร" น่ารัก ขอโทษหนุ่มๆ ที่ทำให้หวั่นไหว

"อเล็กซ์" ชม "อิ้งค์ วรันธร" น่ารัก ขอโทษหนุ่มๆ ที่ทำให้หวั่นไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าแค่ช็อตเดียวก็ทำเอาโซเชียลกระหึ่ม สำหรับการเซลฟี่คู่กันของหนุ่มคนเก่ง อเล็กซ์ เรนเดลล์ และนักร้องสาวขวัญใจหนุ่มๆ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มีภาพเซลฟี่ของทั้งคู่ออกมาในวันที่ทั้งคู่ไปเจอกันในกิจกรรม โปรเจ็กต์กอดป่ากอดทะเลของหนุ่ม อเล็กซ์ ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ แห่แชร์ภาพของทั้งคู่ออกไปและคอนเฟิร์มว่าเคมีเข้ากันจนอดจิ้นไม่ได้ แถมแฟนคลับหนุ่มๆ ของสาวอิ้งค์ยังมีการทวงคืนสาวอิ้งค์จากหนุ่มอเล็กซ์กันสนั่น

งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่มอเล็กซ์ในกิจกรรม ปลูกป่าสานต่อแคมเปญ "คุณเปลี่ยนเราปลูก" จาก อีฟโร่เช่ ณ โครงการหลวงห้วยลึก อุทยานแห่งชาติศรีลานนา จ.เชียงใหม่ เลยต้องขอให้หนุ่มอเล็กซ์เผยใจถึงเรื่องนี้ พร้อมกับอัปเดตความรักกับหวานใจตัวจริงว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

กระแส อเล็กซ์-อิ้งค์ แรงมาก เรื่องนี้เป็นมายังไง?

"จริงๆ เราเพิ่งเคยเจอกันรอบนั้น และเคยคุยกันตอนแถลงข่าวนิดนึง ตอนนั้นที่เจอกันเป็นงานในโปรเจ็กต์ของผมเอง ในวันนั้นผมก็ขอเซลฟี่เหมือนที่เซลฟี่กับทุกๆ คนที่ไปร่วมงานทั่วๆ ไป แล้วก็โพสต์เท่านั้นเอง พอวันต่อมาเราก็ตกใจเพราะโดนแชร์ไปเยอะมากและมีคอมเมนต์เยอะ และสิ่งที่รับรู้มาคือตอนนี้แฟนคลับผู้ชายของเราตอนนี้คงไม่มีแล้ว เขาเตรียมกองทัพที่จะเล่นงานผมหมดแล้ว  (หัวเราะ) ส่วนผมกับน้องก็คือไม่มีอะไรเพิ่งได้มาร่วมงานกันและน้องก็น่ารักจริงๆ อาจจะเป็นเพราะเขามีแฟนๆ เยอะ มีคนชอบเขาเยอะ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องมากๆ เพราะน้องเขาน่ารักจริงๆ แต่ผมกับน้องนั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย"

ตกใจกับกระแสที่ออกมาไหม เห็นว่ามีการทวงคืนอิ้งค์ด้วย?

"ก็ตกใจเหมือนกันและเพิ่งรู้ว่ามีเพจทวงคืนด้วย ปกติเวลาเราเล่นโซเชียลเราจะกดไลก์อย่างเดียวเราไม่รู้เลยว่ามีปุ่มโกรธจนกระทั่งเราได้มาสามพันกว่าอัน เราก็เลย โอ้โห! ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ก็ตลกฮาๆ ดี คอมเมนต์ไม่ได้ดราม่า เป็นการแซวกันในทางบวกมากกว่า"

คนเชียร์บอกว่าเคมีเข้ากันก็เยอะ?

"ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีก็แล้วกันครับ คือเราก็เหมือนมีน้องที่ได้มาร่วมงานกัน แต่เราก็เข้าใจได้ว่าทำไมคนเชียร์ อาจจะด้วยภาพ ด้วยบรรยากาศของรูปนั้นด้วย แล้วน้องก็โพสต์รูปเดียวกับเราด้วย"

ได้คุยกับน้องไหม หลังจากเกิดกระแส?

"ก็มีแซวกันนิดหน่อย ก็คุยกันว่าน้องโอเคไหมเพราะเราเป็นห่วงเขา (หัวเราะ) เพราะมันเป็นเรื่องของค่ายเรื่องของอะไรหลายๆ อย่างด้วย กลัวว่ามีเรื่องนี้ออกมาแล้วภาพของเขาจะไม่ดีหรือเปล่า"

แล้วสาวของเราล่ะ ว่ายังไงบ้าง?

"ก็ไม่ได้อะไร เราก็บอกเขาตามตรง พอเราเห็นกระแสเราตกใจและสิ่งแรกเราก็โทรไปเล่า อาจจะยึกๆ ยักๆ นิดนึง ถามเขาว่าเปิดเฟซบุ๊ก เห็นแล้วหรือยัง (หัวเราะ) เขาบอกยังไม่เห็น เราก็เลยบอกเขาไป เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะผู้สาวของเราก็แมนๆ อยู่แล้ว ไม่ได้แซวอะไร เขาก็ตรงไปตรงมา คุยแล้วมันก็จบตรงนั้น"

อยากฝากบอกอะไรถึงแฟนๆ น้องอิ้งค์บ้าง?

"ฝากบอกหนุ่มๆ ว่า ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ (หัวเราะ) เราก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ถ้ารู้ก็คงไม่โพสต์รูปให้สังคมหวั่นไหว (หัวเราะ)"

แบบนี้ต่อไปกับอิ้งค์ยังกล้าจะถ่ายรูป หรือ ร่วมงานกันอีกไหม?

"ถ้าถามผม ผมกล้า น้องเขาก็มาช่วยโปรเจ็กต์ผม แล้วน้องก็มีแอบชวนว่าว่างๆ ให้ไปเล่นเอ็มวีเขา เราก็ยินดีอยู่แล้ว ผมโอเคมากๆ ที่จะร่วมงานกับเขา"

แล้วกับสาวตัวจริงของเราล่ะ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง?

"ก็เงียบๆ ทางสังคม ทางข่าวแต่ในทางส่วนตัวก็ปกติ งานเราก็เยอะมากๆ จนแทบไม่มีเวลาที่อยากมี ไม่ใช่แค่กับเขาแต่กับครอบครัวกับเพื่อนก็ไม่ค่อยมีให้เลย ก็เป็นช่วงที่เราลุยเรื่องานเยอะ แต่ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง คือ ก็ดีครับ"

ต้องหาเวลาให้เขาหน่อยไหม เพราะงานเรารัดตัว?

"ผมมีงานแน่นมาก ปีหน้าอาจจะต้องเริ่มวางแผนใหม่ อาจจะต้องวางแผนหาเวลาให้ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวกับอะไรบ้าง เพราะตั้งแต่เริ่มกลับมาทำงานได้หลังโควิด-19 ก็เหมือนเป็นช่วงสาหัสที่สุดในชีวิตแล้วตั้งแต่อยู่วงการมา รวมทั้งทุกอย่างกำลังไปได้ดี ทั้งโปรเจ็กต์ส่วนตัวและงานละคร ทำให้งานเข้ามาในทุกทิศทาง"

เขาเข้าใจเราเรื่องเวลาใช่ไหม?

"ทุกครั้งที่มีโอกาสเราก็เจอกันครับ ขนาดแม่ผมยังไม่ค่อยได้เจอเลย อย่างตัวเขาเองหรือเพื่อนๆ เรา ถ้าว่างก็มาเจอกัน เราก็เคลียร์ว่า ณ ตอนนี้เรากำลังสร้างตัวของเราด้วย ถ้าเขาเข้าใจตรงนี้ผมว่าทุกอย่างก็โอเคครับ"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อเล็กซ์" ชม "อิ้งค์ วรันธร" น่ารัก ขอโทษหนุ่มๆ ที่ทำให้หวั่นไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook