อุกอาจ! บุกยิงแม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ ดับคาวัดย่านบางแค ขณะมาทำบุญ

อุกอาจ! บุกยิงแม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ ดับคาวัดย่านบางแค ขณะมาทำบุญ

อุกอาจ! บุกยิงแม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ ดับคาวัดย่านบางแค ขณะมาทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ขณะที่ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในวัดย่านบางแค ถนนบางแค 1 แขวงบางแคเหนือเขตบางแค กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าพระอุโบสถ เชื่อมกับทางเดินทางเข้าออกกุฏิพระสงฆ์ในวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นางลินลดา อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง 3-4 นัด ข้างกันพบรถเก๋ง ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีขาว ของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีตะกร้าข้าวของที่ใช้ใส่บาตร ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และ หัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นจึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.มณีรัตน์ อายุ 52 ปี แม่บ้านของผู้ตายซึ่งเดินทางมาใส่บาตรด้วยกัน ให้การด้วยอาการว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขายกระเป๋าและเสื้อผ้าทางออนไลน์ ออกจากบ้านพักมาพร้อมกับตนเมื่อช่วงเช้ามืดเพื่อมาใส่บาตรที่วัดแห่งนี้ โดยจังหวะที่มาถึงสังเกตเห็นรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน จอดติดเครื่องรออยู่ข้างรถผู้ตายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนใส่บาตรกันเสร็จ ระหว่างกำลังจะเก็บของกลับขึ้นรถ ปรากฏมีคนร้ายซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือเป็นผู้หญิง 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีทึบสวมหมวกแก๊ป อำพรางใบหน้า เดินลงมาจากรถ 7 ที่นั่ง ปรี่มาจับมือผู้ตายและล็อกคอจากด้านหลัง ก่อนยิงใส่ 4 นัด แล้วขึ้นรถเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมมือปืนต้องมาดักยิงนายจ้างตนอย่างอุกอาจขนาดนี้

เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลว่าปัจจุบันผู้ตายยังไม่มีสามีและลูก แต่ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านพักและแม่บ้าน รวม 3 คน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัด พบภาพรถของคนร้ายอยู่ค่อนข้างไกล ระหว่างติดตามล่าเบาะแสหาตัวมือปืนมาดำเนินคดี และกำลังประสานญาติพี่น้องของผู้ตายเข้าให้ปากคำเพื่อหาชนวนการตายในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook