อุกอาจ! มือปืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยิงพ่อค้าเสื้อผ้าดับคาตลาดนัดอยุธยา แฟนสาวบาดเจ็บ

อุกอาจ! มือปืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยิงพ่อค้าเสื้อผ้าดับคาตลาดนัดอยุธยา แฟนสาวบาดเจ็บ

อุกอาจ! มือปืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยิงพ่อค้าเสื้อผ้าดับคาตลาดนัดอยุธยา แฟนสาวบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พันตำรวจโท พรนรินทร์ เปลื่องกระโทก สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธร (สภ.) พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (21 ก.ย.) ว่ามีผู้ใช้ปืนยิงกันจนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในลานจอดรถ ตลาดโรงเกลือ นวนคร หมู่ 6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พันตำรวจเอก เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ก็พบนายอิทธิโชค ปรางคลัง อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยนาท สภาพสวมใส่เสื้อยืดคอกลม และสวมกางเกงยีนส์ขายาวถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มิลลิเมตร ที่บริเวณกลางหลัง 3 นัด ท่อนแขนซ้าย 1 ที่บริเวณท้องอีก 1 นัด ทั้งยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 6 ปลอก ตกกระจายเกลื่อนใกล้ร่างผู้เสียชีวิต 

นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ ถูกกระสุนปืนได้ที่ตัวรถได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน

นางสาววราภรณ์ ทับบุรี อายุ 37 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าน้องชายมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดโรงเกลือแห่งนี้กับภรรยาที่คบหาอยู่กินกันมา 1 ปี ปกติจะมาตั้งขายของในช่วงบ่ายถึงช่วงค่ำของทุกวัน ขณะเกิดเหตุคาดว่าน้องชายและภรรยากำลังจะเดินกลับไปที่รถเพื่อกลับบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะน้องชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

หนุ่มปริศนาขี่มอเตอร์ไซค์มาถามหาผู้เสียชีวิตตั้งแต่บ่าย

พยานรายหนึ่ง ทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ พ่อค้าแม่ค้ากำลังเก็บของเก็บร้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงหันไปมอง พบผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทางด้านหลังของตลาด

ส่วนพยานอีกรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสอบถามหา ผู้เสียชีวิตว่าขายของอยู่บริเวณตั้งแต่ช่วงบ่าย

ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมีอาชีพซื้อขายรับเช่าพระเครื่อง และเพิ่งจะคบหากับผู้บาดเจ็บได้ประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ตลาดแห่งนี้

คาดไม่เรื่องส่วนตัวก็ชู้สาว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเก็บร้านขายเสื้อผ้าเสร็จแล้ว ก็เดินเท้ามาที่จอดรถ ที่ห่างจากจุดขายของประมาณ 200 เมตร เพื่อขับรถไปขนของกลับที่พัก เมื่อมาถึงที่ลานจอดรถ คนร้ายน่าจะมาดักรอ แล้วลงมือก่อเหตุใช้ปืนยิง คาดว่าคนร้ายน่าจะมุ่งที่จะสังหาร นายอิทธิโชคมากกว่า ส่วนผู้บาดเจ็บถูกลูกหลงเข้าที่ขา

ตำรวจเผยต่อไปว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความแค้นส่วนตัว หรือขัดผลประโยชน์ และชู้สาว แต่ก็จะสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบ ภาพจากกล้องสงจรปิดตามจุดต่างๆ ของตลาดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุกอาจ! มือปืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยิงพ่อค้าเสื้อผ้าดับคาตลาดนัดอยุธยา แฟนสาวบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook