"บอล เชิญยิ้ม" และญาติ "โรเบิร์ต สายควัน" เคลียร์ใจกลางศาลา ทุกดราม่าให้จบกันในวันนี้!

"บอล เชิญยิ้ม" และญาติ "โรเบิร์ต สายควัน" เคลียร์ใจกลางศาลา ทุกดราม่าให้จบกันในวันนี้!

"บอล เชิญยิ้ม" และญาติ "โรเบิร์ต สายควัน" เคลียร์ใจกลางศาลา ทุกดราม่าให้จบกันในวันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้คาราคาซังกันมานานสำหรับประเด็นปัญหาระหว่างเครือญาติของศิลปินตลกผู้ล่วงลับ โรเบิร์ต สายควัน กับภรรยาและลูกสาว

ล่าสุดช่วงหัวค่ำวันนี้ (22 ก.ย. 63) ณ วัดสุทธิสะอาด บอล เชิญยิ้ม ผู้ซึ่งคอยดูแล โรเบิร์ต สายควัน นับตั้งแต่วันที่ล้มป่วยจนกระทั่งเสียชีวิต ก็ได้ถือโอกาสทำหน้าที่เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยปัญหาภายในครอบครัวและเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สมบัติ ซึ่งเจ้าตัวหวังเพียงแค่ให้ โรเบิร์ต สายควัน ได้จากไปอย่างสงบและไม่ต้องมีห่วงใดๆ อีก

บอล - "ก่อนที่พี่โรเบิร์ตจะไม่อยู่กับพวกเราแล้วในวันอาทิตย์นี้ สิ่งที่ผมอยากจะคุยกับทุกคนในฐานะคนกลาง คุยกันต่อหน้าสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนทุกท่าน เกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินของพี่โรเบิร์ตไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ณ วันนี้ พี่ฝน (ญาติโรเบิร์ต) มีความคิดเห็นเป็นอย่างไร"

ฝน - "ก็ให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่บอลพูด พี่จะรับฟังทุกอย่าง และจะทำตามทุกอย่างนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

บอล - "สรุปง่ายๆ ถ้าหากพี่ฝนคิดเห็นไม่ตรงกับผมพี่สามารถค้านได้เลยนะครับ ก็คือผมขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่โรเบิร์ตได้ฝากผมไว้ ทรัพย์สินทั้งหมดที่เป็นของพี่โรเบิร์ต จากวันนี้ขอให้เป็นของลูกและภรรยาทั้งหมด เรื่องนี้พี่ฝนและญาติทุกคนโอเคไหม"

ฝน - "โอเคครับ (พนมมือ) สัญญาต่อหน้าพี่ชายเลยครับ สาบานเลยครับ พี่ขอเป็นตัวแทนของญาติๆ"

บอล - "ผมอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างจบนะวันนี้ ผมไม่อยากมาเป็นตัวละครในเรื่องนี้อีก ผมไม่ได้อยากมาพูดออกสื่อเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ ขอให้พี่โอเคกับเรื่องนี้จริงๆ นะครับ และไม่มีการตั้งทนายอะไรอีกแล้วนะครับ"

ฝน - "ก่อนหน้านี้ที่เคยพูดมันก็เป็นไปเพราะความโมโห และเราเองไม่ได้มารู้รายละเอียดอะไรที่ชัดเจนเกี่ยวกับจุดนี้มันเลยทำให้มีการเข้าใจผิดกัน แต่วันนี้ขอพูดทุกอย่างต่อหน้าพี่ชายเลยว่ายกทุกอย่างให้กับภรรยาและลูกระเบิดทั้งหมด อีกเรื่องก็คือต้องขอโทษคุณบอลด้วย (ยกมือไหว้)  วันนี้ได้รู้ทุกอย่างแล้ว ที่ผ่านมาคุณบอลเหนื่อยมากจริงๆ และทำให้เราได้เห็นจริงๆ พี่ขอเป็นตัวแทนของญาติพี่น้องทุกคน ขอให้คุณบอลเจริญเจริญขึ้น ขอให้ดังกว่าเดิม ขอบคุณที่ช่วยครอบครัวพี่และช่วยพี่ชายพี่ในวันที่เขาเจ็บป่วย"

บอล - "ที่ผมออกมาวันนี้ผมไม่ได้ต้องการอะไร ผมแค่ต้องการให้พี่โรเบิร์ต ถ้าหากพี่ได้ยินวันนี้ทุกอย่างมันจบสิ้นแล้วนะพี่ ขอให้ดวงวิญญาณของพี่นอนตายตาหลับ เพราะวันที่พี่จากไปตาพี่ไม่หลับพี่ยังเป็นห่วงทุกสิ่งทุกอย่าง แต่วันนี้ผมทำให้มันจบสิ้นแล้วนะพี่"

ฝน - "ขอโทษทีมงานทุกท่าน ขอโทษบริษัท ขอโทษทุกคนที่ช่วยเหลือพี่ชายของพี่มาตลอด รวมถึงช่วยเหลือพี่สะใภ้และหลาน หลังจากนี้ หลังจากเสร็จงานนี้แล้ว เราก็จะคุยกับหลานเหมือนเดิม ที่ผ่านมาเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ (เสี่ยงสั่น)"

บอล เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน

ทางครอบครัวยอมรับในตัว พี่แจ๋ว ภรรยาของพี่โรเบิร์ตไหม ?
ฝน -
"ยอมรับ ยอมรับ"

พี่แจ๋วมีอะไรจะพูดบ้างหรือเปล่า ?
แจ๋ว - "ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ แต่ก็อยากให้ทุกอย่างมันจบ เห็นแก่พี่โรเบิร์ต เห็นแก่คนที่นอนอยู่ตรงนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆถ้าหากทางญาติเขาโอเคพี่เองก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว ขอให้เห็นแก่พี่โรเบิร์ตอย่างเดียว มันถึงเวลาที่จะต้องยุติได้แล้ว เรื่องแบบนี้มันไม่น่าเกิด"

ลูกสาว - "ใจหนูเองก็อยากให้จบ เห็นแก่พ่อค่ะ ถ้าพ่อรู้พ่อเองก็คงจะไม่สบายใจถ้าหากมันยังยืดเยื้อกันอยู่ พ่อมักจะอยู่เสมอว่าอย่าทะเลาะกัน ขอให้เข้าใจกันเถอะค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วยังไงเราก็คือครอบครัว ครอบครัวต้องรักและสามัคคีกัน เรื่องที่ผ่านมาก็ขอให้จบแค่นี้ เริ่มกันใหม่ นึกถึงหน้าพ่อกันให้เยอะๆ ทำให้พ่อค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอล เชิญยิ้ม" และญาติ "โรเบิร์ต สายควัน" เคลียร์ใจกลางศาลา ทุกดราม่าให้จบกันในวันนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook