เผยคลิปนาทีสุดช็อก จยย.ขี่ผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงขาด ไฟลุกท่วมร่างครูฝึกสอน

เผยคลิปนาทีสุดช็อก จยย.ขี่ผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงขาด ไฟลุกท่วมร่างครูฝึกสอน

เผยคลิปนาทีสุดช็อก จยย.ขี่ผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงขาด ไฟลุกท่วมร่างครูฝึกสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูฝึกสอนวัย 25 ปี ขี่ จยย.พร้อมนักเรียนวัย 15 ซ้อนท้าย ผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงที่ขาดร่วงริมถนน เกิดช็อตสนั่นไฟลุกท่วมร่าง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 ก.ย.) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ มีชาย 2 คน ขับขี่จยย.และซ้อนท้ายกันมาขับผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงที่ขาดและพาดมาที่ถนน ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตอย่างแรง จนไฟลุกท่วมได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณถนนเลียบคลองห้า บริเวณร้านสะดวกซื้อตรงข้าม ตชด.ภ.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงร่องรอยกระแสไฟฟ้าช็อต และเศษหนังศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บและรอยดำติดอยู่ที่บนทางเท้า โดย นายวสุธา อายุ 36 ปี ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี และเป็นเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 21 ก.ย. ขณะที่ตนกำลังจะกลับบ้านผ่านเส้นทางดังกล่าว พบเห็นรถติดชะลอตัว ด้วยประสบการณ์ที่ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตนจึงโยกรถออกไปเส้นทางด้านขวาเพราะคิดว่ามีเหตุร้ายอย่างแน่นอน 

ก่อนจะพบเห็นไฟฟ้าแรงสูงกำลังช็อตผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้ารถตนเองซึ่งห่างออกไปไม่ไกลอย่างแรง ตนจึงลงไปช่วยก็พบว่าไฟเกิดช็อตอีกจำนวน 3 ครั้ง ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่จะถูกไฟลุกที่ตัว ตนจึงนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงด้านหลังรถไปช่วยในการดับเพลิง และปฐมพยาบาลเบื้องต้น

โดยช่วงแรกผู้ขับขี่หมดสติไป ส่วนคนซ้อนท้ายอาการไม่สาหัส ตนจึงประสานไปยังศูนย์สั่งการกู้ชีพปทุมธานี เพื่อขอสนับสนุนรถกู้ภัยในการนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย ส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

นายวสุธา อายุ 36 ปี ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือนายวสุธา อายุ 36 ปี ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือ

นายวสุธา เปิดเผยต่อไปอีกว่า ตอนแรกที่ตนมาถึงก็พบว่ารถ จยย.ยี่ห้อ Benelli tnt 300 ถูกสายไฟฟ้าแรงสูงที่ขาดพาดใส่บริเวณถังน้ำมันจนเกิดการช็อตอย่างรุนแรง มีไฟลุกไหม้ที่เสื้อผ้าคนเจ็บ ตนจึงเข้าช่วยเหลือโดยผู้ขับขี่ชื่อ นายปิยพันธ์ อายุ 25 ปี ถูกไฟคลอกตัวได้รับบาดเจ็บตามผิวหนังประมาณ 30% ของร่างกาย

โดยตอนที่ตนมาเห็นนั้นพบว่ามีสายไฟฟ้าแรงสูงขาดจำนวน 2 จุด จุดที่ 1 ร่วงขวางถนนอยู่ โดยชาวบ้านได้นำเก้าอี้ไปวางไว้เพื่อไม่ให้รถเข้าใกล้ ส่วนอีกจุดอยู่บริเวณริมทาง ก็ไม่ทราบว่ารถ จยย.มาอย่างไร จึงทำให้สายไฟฟ้า 1 เส้นโดนเข้าที่รถ จยย. จนเกิดการช็อตอย่างแรง โดยทราบว่าผู้ขับขี่เป็นครูฝึกสอบของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร ส่วนผู้ซ้อนท้ายเป็นนักเรียนทราบชื่อ ด.ช.ศรี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านขณะเกิดเหตุทราบว่า มีฟ้าผ่าลงสายไฟฟ้าก่อนที่สายจะขาด ชาวบ้านจึงนำเก้าอี้มาตั้งขวางไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาทำการซ่อมแซม แต่กลับเกิดเหตุเสียก่อน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาคลองหลวง ทราบว่าอยู่ระหว่างลงเยี่ยมอาการบาดเจ็บของผู้ประสบเหตุทั้งสองคน และจะนัดให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่าเมื่อวันที่ 21 ก.ย. เกิดฟ้าผ่าสายไฟฟ้าแรงสูงขาด และเจ้าหน้าที่กำลังลงตรวจสอบแก้ไขแต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook