"อิ้งค์ วรันธร" ลั่น! ลุ้นไม่ขึ้น "อเล็กซ์" มีแฟนแล้ว ขอบคุณคนเชียร์จิ้นกัน

"อิ้งค์ วรันธร" ลั่น! ลุ้นไม่ขึ้น "อเล็กซ์" มีแฟนแล้ว ขอบคุณคนเชียร์จิ้นกัน

"อิ้งค์ วรันธร" ลั่น! ลุ้นไม่ขึ้น "อเล็กซ์"  มีแฟนแล้ว ขอบคุณคนเชียร์จิ้นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมาคนละสายแต่เคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับพระเอกมากความสามารถ อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร หลังทั้งคู่แซะภาพคู่แนบชิดลงในไอจี ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายเข้ามาจิ้นเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ 

ล่าสุด งาน LINE THAILAND’S PEOLPLE CHOICE AWARDS 2020 ที่สาว อิ้งค์ เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด

ลงรูปคู่ อเล็กซ์ เรนเดล เป็นประเด็นใหญ่โตเลย?

"หนูก็งงเหมือนกันค่ะ พี่อเล็กซ์ก็งงเหมือนกัน ตอนนั้นเราไปถ่ายรายการกัน ชื่อรายการกอดป่ากอดทะเลเป็นแคมเปญพี่อเล็กซ์ เขาก็ลงรูปทุกคน ไม่ใช่ลงแค่อิ้งค์ ก็มีพี่ก้อง ห้วยไร่ พี่เกรซ น้องเก้า เขาก็ลงของเขาทุกเทปแต่หวยมาออกที่เราเฉยเลย"

คนแชร์กันเป็นหมื่น?

"ใช่ค่ะ คนกดโกรธพี่อเล็กซ์ประมาณ 3-4 พัน"

จริงๆ งงไหมมาจับคู่กันได้ยังไง?

"ตอนแรกงงมากๆ แต่พอได้มานั่งนึกถึงเหตุผล หลายคนอาจจะรู้ว่าอิ้งค์โสด หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าพี่อเล็กซ์มีแฟนแล้วทำไมอยู่ๆ โคจรมาเจอกัน ลงรูปเดียวกันด้วย คือตอนลงเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราไม่เคยมีกระแสคู่จิ้นอะไรกับใครอยู่แล้ว อย่างลงกับพี่เป๊ก ซิล ก็ไม่มีใครเคยจิ้นเลย ก็แปลกดี ต่อไปนี้ถ้าทำอะไรก็อาจจะต้องคิดขึ้น"

ได้คุยเรื่องข่าวกับ อเล็กซ์ ไหม?

"ได้คุยค่ะ พี่อเล็กซ์พิมพ์มาบอกว่าเห็นรึยัง เราก็บอกเห็นแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับพี่เขาเหมือนกัน เพราะกลัวว่าไม่รู้พี่เขาจะโอเคไหม พี่เขาก็ถามว่าอิ้งค์โอเคไหม อิ้งค์ก็บอกว่าอิ้งค์โอเค เรารู้สึกว่ามันขำๆ มากกว่า"

หลายคนเชียร์ด้วย?

"ใช่ค่ะ แล้วก็จิ้นลงเรืออะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว อิ้งค์ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ เชื่อว่าหลายคนหวังดี อยากให้เราเจอคนดีๆพี่อเล็กซ์เขาก็เป็นคนที่น่ารัก แฟนคลับชอบเยอะ ภาพลักษณ์เป็นคนรักป่าไม้ มีแบบเถียงไม่ได้เลย ต้องให้นายพาลจริงๆ เหรอ หลายๆ คนคุยกัน ก็ตลกดี"

กลัวแฟนเขาเข้าใจผิดไหม?

"อิ้งค์ก็แอบฝากไปขอโทษเหมือนกัน ขอโทษนะที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะเราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พี่อเล็กซ์ก็บอกว่าชิลมาก อย่าดราม่าน้องอิ้งค์"

หมดสิทธิ์ แฟนคลับลุ้นไม่ขึ้น?

"ไม่ขึ้นค่ะ เขามีแฟนอยู่แล้วเนอะ ก็เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ก็รู้สึกว่าพี่เขาชิลจริงๆเหมือนที่เราคิดไว้"

หนุ่มๆ หลายคนทวงคืนอิ้งค์จากอเล็กซ์ด้วย?

"ใช่ค่ะ เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ แต่พอหลังมีกระแสเริ่มออกมาว่าไม่จริง ทุกคนก็โอเค ให้อภัย ก็ตลกดี"

ต้องทวงคืนอิ้งค์ไหม?

"ยังไม่ต้องค่ะ หลายคนมีจะประท้วง ใจเย็นๆ นะคะ ยังค่ะ"

กลัวลำบากไหมอนาคตถ้าเราจะมีแฟนจริงๆแล้วจะเจอแบบนี้ หนุ่มๆไม่พอใจมาประท้วงท้วงอิ้งค์คืน?

"แอบคิดเหมือนกัน แต่อิ้งค์เชื่อว่าเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มันก็จะมีเวลาที่เหมาะสมของมัน ตอนนี้เราไม่ได้รีบ ถ้าวันนึงอิ้งค์มีแฟนก็เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจค่ะ ใช่ไหมค่ะ เข้าใจเนอะ(หัวเราะ)"

แอบกังวลไหม?

"ไม่กังวลค่ะ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ อิ้งค์เป็นคนปกติธรรมดาคนนึง ไม่ได้แสดงออกว่าเป็นคนมีชื่อเสียงอะไร เวลาคุยกับใครเป็นเพื่อนกับใครก็เฮฮาตามคนปกติเลย ถ้าวันนึงมีแฟนน่าจะเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้โสดค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อิ้งค์ วรันธร" ลั่น! ลุ้นไม่ขึ้น "อเล็กซ์" มีแฟนแล้ว ขอบคุณคนเชียร์จิ้นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook