เปิดใจ ป้าผู้ดูแลเด็ก ม.3 ป่วยซึมเศร้า เผยปมหลานจะโดดสะพานรอบ 2

เปิดใจ ป้าผู้ดูแลเด็ก ม.3 ป่วยซึมเศร้า เผยปมหลานจะโดดสะพานรอบ 2

เปิดใจ ป้าผู้ดูแลเด็ก ม.3 ป่วยซึมเศร้า เผยปมหลานจะโดดสะพานรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า นักเรียน ม.3 จะกระโดดสะพานลอยรอบ 2 ป้าผู้แลเผยถูกเพื่อนที่โรงเรียนล้อเลียนจนเครียด เลยก่อเหตุซ้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. นางสงวน อายุ 56 ปี ป้าผู้ดูแลน้อง เดินทางเข้าพบแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อติดตามการรักษาอาการป่วยของ ด.ช.เอก (นามสมมติ) เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปี ที่ทีมแพทย์ได้ทำการกักตัวไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วยตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังจากพยายามจะกระโดดสะพานลอยเป็นรอบที่ 2 

จากการสอบถาม นางสงวน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้เข้าเยี่ยมน้องตั้งแต่เมื่อคืนนี้ เบื้องต้นพบว่าอาการสงบลง สามารถพูดคุยได้ ดีขึ้นแล้วตามลำดับ แต่น้องยังคงไม่พูดถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดจนต้องกระทำการดังกล่าว

โดยได้คณะครูและเพื่อนสนิทของน้องได้เดินทางมาเยี่ยม ซึ่งเพื่อนของน้องได้เปิดเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่น้องถูกเพื่อนบางกลุ่มล้อเลียนจนเกิดความเครียดสะสม จึงเกิดอารมณ์เก็บกดจนอยากจะคิดสั้น

หลังจากเกิดเหตุเรื่องโกงค่ารถสองแถวในครั้งนั้น อาการน้องปกติดีพูดจาไพเราะ และช่วยงานบ้านอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงเช้าวันเกิดเหตุก็ได้พูดคุยกับน้องกันปกติไม่มีอาการผิดแปลกหรือเครียดแต่อย่างใด จนกระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าน้องก่อเหตุซ้ำจึงรีบเดินทางมาหาน้องที่โรงพยาบาลดังกล่าว

ทั้งนี้ น้องมีประวัติการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ มากว่า 2 ปี ซึ่งยังคงรักษากินยาต่อเนื่องและพบแพทย์อยู่เป็นประจำ โดยหลังจากนี้ทีมแพทย์จะส่งน้องไปตรวจอาการป่วยอย่างละเอียดกับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนจะส่งตัวกลับมารักษาที่โรงพยาบาลเดิม

นางสงวน ป้าผู้ดูแลน้อง ยังเปิดเผยอีกว่า ใจจริงอยากให้หน่วยงานเฉพาะทางมารับตัวน้องไปรักษาจนหายดี แล้วค่อยกลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเกรงว่าน้องจะอาการกำเริบอีก และห่วงความปลอดภัยของตัวน้องมากที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook