หนุ่มสักลายคนดัง เคยถูกห้ามบวช เพิ่งพ้นคุก 4 วัน โพสต์แฉชีวิตหลังกำแพงเรือนจำ

หนุ่มสักลายคนดัง เคยถูกห้ามบวช เพิ่งพ้นคุก 4 วัน โพสต์แฉชีวิตหลังกำแพงเรือนจำ

หนุ่มสักลายคนดัง เคยถูกห้ามบวช เพิ่งพ้นคุก 4 วัน โพสต์แฉชีวิตหลังกำแพงเรือนจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 ประเด็นของหนุ่มคนนี้กลายเป็นที่ถกเถียงกันในวงกว้าง เมื่อเจ้าตัว ออกมาโพสต์ข้อความน้อยใจชีวิต อยากบวชศึกษาธรรมะกลับตัวเป็นคนดี แต่ถูกพระผู้ใหญ่ไม่ให้บวช ด้วยเหตุผลที่ว่าตนเองสักลายทั้งตัว หลังจากนั้น เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ก็เงียบหายไป

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2563 เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอระบายความอัดอั้นที่อยู่ภายในใจทั้งหมด

เริ่มจากเรื่องของการบวช หนุ่มสักลายคนนี้ บอกว่า ตนเองสักหน้าทำไมบวชไม่ได้ พร้อมกับยกตัวอย่างที่ทำไมใครหลายคนบวชได้ ทั้งที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยตนเองยืนยันว่ามีความต้องการจะบวชจริง ๆ

นอกจากนี้ ยังระบุถึงเรื่องราวหลังกำแพงเรือนจำ หลังจากที่ตนเองต้องโทษอยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่ง และเพิ่งออกมาได้ 4 วัน เขาบอกว่า นักโทษข้างในลำบากกันมาก และเริ่มเล่าเรื่องราวที่อยากระบายออกมา

หนุ่มสักลายเริ่มเล่า เรื่องแรกคือ เขาถูก ผบ.เรือนจำ สั่งให้เช็ดเท้าให้เป็นเวลา 1 ปี ซ้ำยังสั่งให้ตนนวดและบีบเท้า นอกจากนี้ มีการจัดงานในเรือนจำ ก็ให้ตนไปเรี่ยไรเงินมา 2 แสน ซึ่งตนก็ไม่มีให้ ทางเรือนจำจะเอาตลกมาเล่นก็ให้หาเงินให้ หรือจะย้ายแดน นักโทษก็ต้องเสียเงิน 30,000 บาท

เรื่องที่สอง คือเรื่องอาหาร อาหารแทบจะไม่มีไก่เลย นักโทษอยู่ลำบากมากแต่พูดอะไรไม่ได้ เรื่องนักมวยในเรือนจำ อาหารการกินของพวกเขาก็ไม่ดี ตนอยากให้มีกฎหมายที่ทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความเข็ดหลาบ เพราะพวกตนทำผิด พวกตนก็ยอมรับผิดและติดคุก แต่ทำไมพวกเขากลับยังลอยนวลอยู่จนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ หนุ่มสักลายยังเอ่ยอ้างถึงชื่อของเจ้าหน้าที่โดยระบุเป็นอักษรย่อว่า เจ้าหน้าที่ อ. เรี่ยไร เงินนักโทษซื้อถาดหลวง ทั้งที่ถาดหลวง หลวงน่าจะเป็นคนซื้อ รวมถึงเรื่องที่ ผบ.เรือนจำ ไม่มีความเป็นกลาง จับนักโทษย้ายแดนทั้งที่ไม่มีความผิด แต่คนที่ผิดกลับไม่ถูกย้ายแดน ตนอยากให้มีกฎให้ความเป็นธรรมกับนักโทษ รวมถึงฝากสื่อโซเชียลให้ช่วยแชร์เรื่องราวไปให้ถึงหน่วยงาน ด้วยหวังว่าจะมีหน่วยงานลงมาให้ความช่วยเหลือ

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของ หนุ่มสักลาย ไม่นานเฟซบุ๊กของเขาก็ปลิวหายไป ไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ จะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบถามไปยังกรมราชทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook