เปิดคลิปเก๋งขับปาดหน้า-แซงเส้นทึบ พุ่งชน 2 เด็กนาฏศิลป์ข้ามทางม้าลาย ร่างลอยละลิ่ว

เปิดคลิปเก๋งขับปาดหน้า-แซงเส้นทึบ พุ่งชน 2 เด็กนาฏศิลป์ข้ามทางม้าลาย ร่างลอยละลิ่ว

เปิดคลิปเก๋งขับปาดหน้า-แซงเส้นทึบ พุ่งชน 2 เด็กนาฏศิลป์ข้ามทางม้าลาย ร่างลอยละลิ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งพุ่งชน 2 เด็กนาฏศิลป์ คนขับอ้างเด็กวิ่งตัดหน้า กล้องหน้ารถชัดขับปาดคันอื่นมาแต่ไกล-แซงเส้นทึบ 

จากกรณีรถเก๋งพุ่งชนนักเรียนหญิง 2 คน ที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณถนนศาลายา-นครชัยศรี ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ โดยหลังเหตุคนขับรถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขับรถมาตามถนนตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถกระชั้นชิด จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2563 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pattarakit Pumpipat ของ ว่าที่ร้อยตรีภัทรกฤษณ์ พุ่มพิพัฒน์ ครูชำนาญการ วิทยาลัยนาฏศิลป์ ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เขาบอกเด็กวิ่งตัดหน้าลูก ๆ ผมขอความเป็นธรรมครับ เครียดครับ" 

จากภาพจะเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วและพยายามจะแซงรถคันอื่น โดยพยายามจะปาดมาด้านขวา ก่อนจะปาดซ้ายไปอีกเลน และสุดท้ายปาดหน้ารถคันอื่นตรงเส้นทึบ ก่อนเกิดอุบัติเหตุชนกับเด็กนักเรียนที่กำลังข้ามถนนบนทางม้าลายจนร่างกระเด็น โดยขณะนั้นรถคันอื่นได้จอดเพื่อให้คนข้ามถนน

ทั้งนี้ เด็กที่บาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ระดับ ปวช.เอกการละคร ซึ่งทั้งคู่ได้เดินกลับจากวิทยาลัยมาที่หน้าห้างแม็คโคร ห่างจากวิทยาลัยประมาณ 300 เมตร โดยได้ข้ามฝั่งจากหน้าแม็คโครเพื่อจะไปฝั่งตรงข้ามฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดินมากับเพื่อนได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า พุ่งมาถึงทางม้าลายและชนเข้าอย่างแรงจนทั้งคู่นอนแน่นิ่ง

อาการของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่านักศึกษารายหนึ่งมีอาการสมองบวมไม่ได้สติ อาการสาหัส ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่วนอีกรายมีอาการช้ำทั้งร่างกายแต่รู้สึกตัวแล้ว รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธมณฑล

ล่าสุด (23 ก.ย.63) นางการะเกตุ มารดาของ น้องมดดำ วัย 16 ปี  เปิดเผยว่า ขณะนี้น้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลนครปฐม โดยแพทย์ระบุว่า น้องมีอาการสมองบวม ไม่รู้สึกตัว รวมทั้งมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าด้านขวา และโคนขาขวา

เบื้องต้น ทางครอบครัวได้ไปให้กำลังใจ แต่ก็ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมา น้องจะนั่งรถโดยสารไปโรงเรียนด้วยตนเอง แต่ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ที่น้องกำลังจะข้ามถนนบริเวณทางม้าลาย เพื่อจะมารับประทานอาหาร ที่ห้างพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

โดยขณะนี้ยืนยันว่า ยังไม่ได้พบกับคู่กรณี และไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า คู่กรณีมีการบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ ตอนนี้ตนเองยังไม่คิดเรื่องอื่น เพราะเป็นห่วงอาการของน้องเพียงอย่างเดียว รวมทั้งครอบครัวยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี หรือลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด แต่ทราบว่า ทางโรงเรียนได้ไปลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สภ.พุทธมณฑล ไว้เป็นหลักฐาน ว่ามีนักเรียนประสบอุบัติเหตุถูกรถชนได้รับบาดเจ็บเท่านั้น เพราะขณะนี้ยังไม่ทราบว่าน้องจะมีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ต้องรอให้แพทย์ เป็นผู้วินิจฉัยอาการ

ด้าน นายดุลยวัต เข็มเงิน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างแม็คโคร เปิดเผยว่า ปกติตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด้านหน้าห้างเป็นประจำทุกวัน กระทั่งวานนี้ช่วงเย็น พบมีประชาชนใช้ทางม้าลายข้ามถนน เป็นปกติ ระหว่างห้างสรรพสินค้ากับศูนย์อาหาร ซึ่งแต่ละครั้งที่ประชาชนข้ามถนน รถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมา ก็จะจอดให้คนข้าม แต่เหตุการณ์เมื่อวานมีรถยนต์ที่ก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะแซงซ้ายและขวา จนกระทั่ง พุ่งชนเด็กนักเรียน ทราบว่าขณะนี้ มีอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยยืนยันว่าก่อนหน้านี้ ระหว่างที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

ขณะที่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน สำหรับแจ้งความดำเนินกับผู้ก่อเหตุ โดยจะต้องรอแพทย์วินิจฉัยอาการบาดเจ็บ ของผู้ป่วยทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บ จึงจะสามารถ แจ้งข้อหากับผู้ที่ก่อเหตุได้ โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook