"พิ้งกี้" ยังงง อัดคลิปเตือนน้องๆ "เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน" แต่อยู่ๆ ถูกโยงเรื่อง "ธัญญ่า-อิงอิง"

"พิ้งกี้" ยังงง อัดคลิปเตือนน้องๆ "เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน" แต่อยู่ๆ ถูกโยงเรื่อง "ธัญญ่า-อิงอิง"

"พิ้งกี้" ยังงง อัดคลิปเตือนน้องๆ "เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน" แต่อยู่ๆ ถูกโยงเรื่อง "ธัญญ่า-อิงอิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่อยู่ในกระแสจนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อนางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้อัดคลิปเล่นขำๆ เพื่อเตือนสาวๆ รุ่นน้องในเรื่องของความรัก ในทำนองว่า "ให้ดูเจ๊เป็นตัวอย่าง เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน ไม่ต้องรีบ" แต่งานนี้หลายคนกลับโยงว่าเธอต้องการสื่อถึงข่าว ธัญญ่า-อิงอิง หรือเปล่า

ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ได้ออกมาเคลียร์ทันทีว่า ไม่ได้มีเจตนาจะสื่อถึงใคร เพียงแต่เป็นการอัดคลิปเล่นๆ เตือนน้องๆ ที่ติดตาม ให้ไม่ต้องรีบกับความรัก เพราะเธอเคยผ่านช่วงมรสุมมาก่อนก็เท่านั้นเอง

ตอนนี้พอจะรู้ตัวใช่ไหมว่าคนชื่นชมและพูดถึงเราอีกครั้ง ?
"(หัวเราะ) เรื่องอะไรอ่ะ ชื่นชมเหรอ อ๋อ พูดถึงมากกว่าค่ะ เอ่อ... จะบอกว่าที่พี่ๆ ถามก็ไม่รู้ว่าอะไรนะ แต่มันมีเหมือนว่าเอาเราไปเกี่ยวข้อง อันนี้จริง ในฟีดเฟซบุ๊กก็ขึ้นค่ะ"

คลิปที่เราพูดเกิดจากอะไร ?
"หนูพูดให้น้องๆ ในแก๊งหนู เขาถามว่าอยากจะฝากอะไรให้กับเด็กรุ่นใหม่ ให้กับน้องๆ เราก็บอกว่าเราอยู่ในแก๊งเด็กๆ น้องๆ เรากำลังโต เราก็เลยบอกน้องๆ ว่า พี่อาบน้ำร้อนมาก่อน คือหัวเราะกัน แต่ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปตัดแค่ครึ่งหนึ่ง ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนอื่น (หัวเราะ)"

รู้สึกอย่างไรที่คนเอาไปโยง ?
"มองว่ามันเป็นคลิปคลิปหนึ่ง เหมือนเป็นคลิปติ๊กต๊อกคลิปหนึ่ง เอนเตอร์เทรนคนแบบตลกขำขันไป ส่วนเราไม่ได้อะไรกับมัน อ้าวเหรอ กลายเป็นว่าคลิปนี้ยอดวิวสูง และคนเข้าไปดูในยอดวิวเยอะมากว่าพิ้งกี้มาพูดอะไรช่วงนี้ มันมองว่าเป็นแค่กระแสเหมือนทวิตเตอร์มันมีกระแสมาวันหนึ่ง จะมีแฮชแท็กขึ้นมา เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวมันก็มีข่าวใหม่ขึ้นมา ซึ่งเราก็เป็นน้ำจิ้มอยู่ในข่าวนั้น ให้คนรู้สึกว่า เฮ้ย! สนุกจังเลยข่าวนี้ เราไม่ได้คิดอะไรค่ะ"

หลายคนก็ชื่นชมที่เราผ่านมรสุมช่วงนั้นมาได้ ?
"ถึงต้องบอกว่าช่วงนี้ถึงต้องโสด ชีวิตโสดมีความสุข เลยบอกว่าเจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อนแบบนั้น เชื่อเจ๊ อย่าเพิ่งรีบ บางทีในติ๊กต๊อกมีคนเรียนเสียงตัวเราเอง ถึงได้บอกว่าชีวิตโสดมีความสุขที่สุดแล้ว อย่างเพิ่งรีบนะน้องๆ ใช้เวลากับชีวิตให้มากที่สุดนะ เท่าที่จะทำได้ อย่าเพิ่งมีแฟน เนี้ยประเด็นมันแค่นั้น (หัวเราะ)"

ฟีดแบกในเรื่องของคอมเมนต์ที่ตอบเข้ามาเป็นอย่างไรบ้าง ?
"มีคนเรียกเจ๊มากขึ้น สงสัยเราคงเป็นเจ๊ให้เขา เรียกว่าสมวัยแล้ว วัยเราก็ 30 กว่าก็ควรเป็นเจ๊ได้แล้ว"

ตอนนี้เราโสด ?
"โสดค่ะ ไม่มีใครเลย"

สวยขนาดนี้ต้องมีเข้ามาบ้าง ?
"คนสวยอยู่เป็นคนสวยไม่ได้เหรอ อยู่เป็นหิ้ง เหมือนเราเป็นแฟนนางงาม ก็อยู่เป็นนางงาม พูดถึงเรื่องนางงามดีกว่าชอบมาก ไม่ต้องพูดถึงเรื่องคนอื่น (หัวเราะ)"

แล้วในไอจีเห็นโพสต์คำคมเยอะ มาจากไหน ?
"มาจากความเชื่อส่วนตัว อยากให้กำลังใจคนอื่น ให้คนพอตื่นมาได้รับข่าวสารที่ดี มีประโยชน์ต่อคน"

ไม่เหงาใช่ไหม ?
"ไม่เหงา ทำงาน 7 วัน ไม่เหงา (หัวเราะ)"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พิ้งกี้" ยังงง อัดคลิปเตือนน้องๆ "เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน" แต่อยู่ๆ ถูกโยงเรื่อง "ธัญญ่า-อิงอิง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook